Đánh giá máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-980D

Dòng máy hút bụi công nghiệp trở thành giải pháp hiệu quả nhất khi cẩn vệ sinh các khu nhà xưởng, văn phòng làm việc, nhà máy hay bệnh viện với diện tích rộng với lượng bụi bẩn lớn hơn.

Dòng máy hút bụi công nghiệp trở thành giải pháp hiệu quả nhất khi cẩn vệ sinh các khu nhà xưởng, văn phòng làm việc, nhà máy hay bệnh viện với diện tích rộng với lượng bụi bẩn lớn hơn. Một trong những số đó không thể không nhắc đến Hitachi CV-980D, thiết bị vệ sinh nổi bật đến từ thương hiệu Hitachi danh tiếng, lâu đời của Nhật Bản. Hãy cùng tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về mẫu sản phẩm này để có nhận xét tổng quát nhất, cung cấp đủ thông tin cho những ai đang có nhu cầu.

Đánh giá máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-980D

Ứng dụng phổ biến của Hitachi CV - 980D

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV - 980D là thiết bị vệ sinh công nghiệp được dùng để hút bụi khô bụi nước và thổi bụi, mang lại giải pháp vệ sinh hiệu quả nhất cho những khu vực với diện tích rộng, số lượng bụi cần hút lớn.

Dòng máy này có thể sử dụng trong các hộ gia đình, hút bụi công nghiệp tại các nhà máy, nhà xưởng xí nghiệp, khu thương mại, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện… Ứng dụng của máy khá rộng rãi trong cuộc sống.
>> Xem thêm: Đánh giá dòng máy hút bụi công nghiệp Hiclean

Đánh giá chi tiết máy vệ sinh hút bụi công nghiệp đến từ Hitachi

  • Chức năng tiện ích vượt trội

Máy ngoài việc dùng để hút bụi còn được tích hợp chức năng thổi bụi rất mạnh mẽ, vừa đẩy bụi ở những vị trí khó tiếp cận vừa có thể thổi được vị trí ẩm thấp. Thiết bị kiểu 2 trong 1 vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Cơ chế hoạt động phẳng bởi ống hút bụi có thể điều chỉnh được thành dạng phẳng. Thế nên người dùng dễ dàng làm vệ sinh ở dưới các gầm ghế bàn tủ, gầm giường dễ dàng. Đặc biệt đầu hút bụi dễ dàng xoay thẳng đứng 90 độ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở những khe hẹp giữa các vật dụng, mang lại giải phá vệ sinh hiệu quả, sạch hơn gấp đôi.

Chân đến bóng, chắc chắn với bánh xe có đường kính lớn nên giúp di chuyển nhẹ nhàng, thuận tiện, vững chắc, có thể lên hay xuống dốc dễ dàng. Thùng chứa bụi được thiết kế với tay nắm xả bụi ngay trên thân máy nên giúp xả bụi trong thùng chứa một cách nhanh chóng, đơn giản.

  • Thiết kế tinh tế, hiện đại và đẹp mắt

Tuy là dòng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ nhưng Hitachi CV - 980D được thiết kế khá tinh tế và có tính thẩm mỹ hơn so với các mẫu mã cùng dòng khác, gọn nhẹ và chắc chắn. Phần dây điện dài đến 8m giúp thu gọn một cách dễ dàng sau khi sử dụng.

Đánh giá máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-980D

Vỏ máy làm bằng kim loại nên rất bền giúp chịu được sự va chạm lực trong quá trình sử dụng máy. Thiết kế cụm điều khiển ngay trên tay cầm hút bụi, người dùng có thể điều chỉnh công suất hút, bật/tắt máy dễ dàng hơn.

  • Dung tích thùng chứa bụi vừa tầm

Sử dụng hộp chứa bụi có mức dung tích lên đến 23 lít giúp vệ sinh dễ dàng hơn và không cần phải thay túi bụi thường xuyên nên giúp tiết kiệm được thời gian khi vận hành máy. Sử dụng màng lọc vải nên mang lại hiệu quả lọc bụi cao, bền ngay cả khi hút bụi ẩm.

  • Công suất hút mạnh 490W

Máy tích hợp công nghệ nén bụi lên đến 50% với công suất hút được đánh giá mạnh mẽ 490W giúp tạo ra sức hút tối đa nhất, hút sạch mọi bụi bẩn dù là nhỏ li ti, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà, thảm, gầm giường, góc tường…

  • Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn, khử mùi trong quá trình vận hành máy. Nên không gian phòng không chỉ được làm sạch bụi mà còn khử mọi vi khuẩn, nấm mốc tạo mùi.

  • Giá cả phải chăng

Không chỉ có thiết kế với các tính năng tiện ích tối ưu mà máy còn có mức giá thành vô cùng phải chăng. Do đó, loại thiết bị vệ sinh công nghiệp này rất được khách hàng ưa chuộng.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-980D là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng cần chọn mẫu máy có tính ổn định, bền bỉ. Siêu thị Hải Minh là một trong đại lý phân phối chính thức sản phẩm, gọi ngay (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 nếu bạn cần đặt hàng.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email