Đánh giá dòng máy hút bụi công nghiệp Hiclean

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean được đánh giá khá cao tại thị trường Đông Nam. Mẫu mã máy đa dạng, trang bị motor của Mỹ nên đảm bảo sự ổn định khi hoạt động, hiệu suất hút bụi cao.

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean được đánh giá khá cao tại thị trường Đông Nam. Mẫu mã máy đa dạng, trang bị motor của Mỹ nên đảm bảo sự ổn định khi hoạt động, hiệu suất hút bụi cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên có nên chọn mua sản phẩm của hãng hay không, hãy tham khảo bài viết sau để có quyết định đúng đắn nhất nhé.

Đánh giá dòng máy hút bụi công nghiệp Hiclean

Hiclean – sự lựa chọn tốt nhất khi mua thiết bị vệ sinh công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp mang lại hiệu suất hút bụi tốt hơn nếu cần phải vệ sinh với một không gian rộng lớn gấp đôi so với trong gia đình như văn phòng, khu nhà xưởng, nhà máy,... Với sự “xuất hiện” của thiết bị vệ sinh hiện đại này không chỉ giúp người lao động làm việc hiệu quả hơn mà còn an nhàn và không tốn quá nhiều sức, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân công vì chỉ cần 1 – 2 người là có thể đáp ứng nhu cầu vệ sinh cả một diện tích rộng gấp đôi.

>> Mua máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 30 ở đâu quận 10?

Ngoài Hitachi, Panasonic, Bosch hay Makita thì thương hiệu Hiclean đến từ Thái Lan cũng là một sự lựa chọn ưu việt dành cho người tiêu dùng. Thiết bị vệ sinh công nghiệp của hãng được đánh giá cao vì những lý do:

  • Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng hút bụi linh hoạt, hút đa năng từ bụi khô, bụi ẩm ướt đến các loại bụi công nghiệp.

  • Công suất cùng dung tích bình chứa đa dạng nên người mua có thêm nhiều sự lựa chọn.

  • Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền.

  • Thiết kế hiện đại, phù hợp với những đặc trưng khi sử dụng tại Việt Nam.

Bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm của thương hiệu này cũng có những nhược điểm như so với các sản phẩm từ Hitachi, Panasonic, Bosch, Makita thì độ bền máy chưa thực sự quá vượt trội, kiểu dáng chưa quá tối ưu và khá cồng kềnh. Tuy nhiên với mức giá khá mềm thì Hiclean là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đơn vị.

Gợi ý một số mẫu máy đáng mua từ thương hiệu Hiclean

May hut bui cong nghiep Hiclean HC15: Máy thích hợp sử dụng cho các doanh nghiệp, nhà xưởng, nhà máy có diện tích cần vệ sinh vừa, nhỏ. Công suất máy 1200W, 1 motor Ametek giúp vận hành ổn định, lưu lượng khí 90L/s, công suất hút ổn định giúp làm sạch mọi bụi bẩn nhanh chóng. Dung tích thùng chứa 15L với dây điện dài đến 10m nên thuận lợi khi phải di chuyển máy trong một không gian rộng. Sản phẩm được bán ra với mức giá khá mềm: 3.000.000 VNĐ.

Đánh giá dòng máy hút bụi công nghiệp Hiclean

Máy vệ sinh hút bụi công nghiệp Hiclean HC 90: Dòng máy này có công suất cực lớn nên rất thích hợp để sử dụng cho các nhà xưởng, nhà máy ở các khu công nghiệp hoặc bệnh viện. Đặc biệt motor Ametek 2 tầng cánh giúp đảm bảo được lực hút ổn định hơn, hoạt động trong thời gian dài mà không bị nóng máy. Máy có thể hút được bụi khô, bụi nước và bụi công nghiệp, vỏ máy làm từ Inox, chân đế và đầu thùng máy bằng nhựa ABS giúp thiết bị bền hơn.

Máy vệ sinh hút bụi công nghiệp HiClean HC 80: Cũng thuộc dòng máy công suất và dung tích thùng chứa bụi lớn nên model này phù hợp sử dụng cho các nhà xưởng, các công ty dịch vụ vệ sinh, khách sạn, bệnh viện…Máy hút tốt cả bụi bẩn khô thường và bụi bẩn công nghiệp, hút bụi ẩm, dung dịch lỏng. Trang bị motor 02 tầng cánh nên đảm bảo được lực hút của máy ổn định hơn. Thân được làm bằng Inox chống gỉ sét tốt, chịu được va đập mạnh hay di chuyển dễ dàng với 04 bánh xe gắn ngay chân đế máy.

Máy hút bụi công nghiệp thương hiệu Hiclean với mẫu mã đa dạng, công suất vượt trội, hiệu suất hút bụi cao, giá thành hợp lý nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Nếu các bạn có nhu cầu sủ dụng thiết bị, hãy đến với siêu thị Hải Minh để mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email