Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Harison HD-504B-EX

Trong nhiều loại máy hút ẩm trên thị trường hiện này thì model Harison HD-504B-EX có thể nói là dòng máy hút ẩm được nhiều người sử dụng bởi những tính năng hút ẩm vượt trội.
Điều gì làm nên chất lượng cho dòng máy này? Đặc điểm nổi bật của dòng máy hút ẩm Harison HD-504B-EX là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!
 
Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Harison HD-504B-EX
 

Thiết kế, cấu tạo của máy hút ẩm Harison HD-504B-EX

HD-504B-EX là dòng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt với thiết kế chắc chắn, dạng tủ đứng không có bánh xe giúp máy được vững chắc hơn khi đặt cố định.
Diện tích cửa hút ẩm lớn chiếm 1/3 diện dích toàn máy, đẩy nhanh quá trình hút ẩm. Được thiết kế ngay trước mặt máy giúp xử lý ẩm tốt, cửa xả khí khô ở trên đầu máy để trả lại nguồn khí khô thoáng ra bên ngoài không khí.
Bên trên cửa hút ẩm là bảng điều khiển điện tử nên người dùng có thể cài đặt và quan sát mọi thông báo tình trạng hoạt động của máy một cách dễ dàng.
Thuộc dòng máy hút ẩm công nghiệp có cảm biến ẩm nên bạn sẽ biết được tình trạng độ ẩm hiện tại của không gian là bao nhiêu và tiến hành cài đặt. Sau khi cài đặt máy của bạn sẽ tự hoạt động tới khi đạt độ ẩm yêu cầu sẽ dừng lại.

 
Thiết kế, cấu tạo của máy hút ẩm Harison HD-504B-EX

Đặc điểm của máy hút ẩm Harison HD-504B-EX

Máy có công suất hút ẩm lên tới 8500W, sử dụng công nghệ tách ẩm ngưng tụ lạnh. Máy vận hành mạnh mẽ, tự động hoàn toàn, chế độ kiểm soát độ ẩm thông minh.
Điểm nổi bật của model Harison HD-504B- EX so với dòng trước đó Harison HD-504B là được trang bị hệ thống chống nổ. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.
Sử dụng dòng điện 3 pha gia tăng khả năng hút ẩm cũng như tính ổn định cao. Có màng lọc bụi bằng nylon giúp cho công việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn.
Sản phẩm sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Canada tại Thái Lan đảm bảo chất lượng cao. Với công suất hút ẩm lớn lên tới 4500 m3/giờ máy hút ẩm Harison thích hợp sử dụng cho các kho bảo quản nhiều hàng hóa, diện tích lớn như kho chứa hàng, xưởng sản xuất, phòng mẫu, phòng vật tư,...
Kiểm soát độ ẩm hiệu quả, đem lại nguồn không khí khô thoáng, ngăn chặn ẩm mốc triệt để.

 
Đặc điểm của máy hút ẩm Harison HD-504B-EX

Địa chỉ lựa chọn mua máy hút ẩm Harison HD-504B-EX uy tín

Với nhu cầu sử dụng thiết bị xử lý ẩm cao như hiện nay thì các siêu thị, cửa hàng bán máy hút ẩm các loại cũng xuất hiện khá nhiều. Để giúp mọi người không mất công tìm kiếm chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn đơn vị siêu thị Hải Minh.
Đây là một trong những nhà cung cấp uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng sản phẩm hiện nay. Đảm bảo các tiêu chí:
- Sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, uy tín.
- Giá cả phù hợp, cạnh tranh với thị trường.
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo, nhiệt tình.
- Có các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiện ích.
 Địa chỉ lựa chọn mua máy hút ẩm Harison HD-504B-EX uy tín
Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết hơn về các loại máy hút ẩm và cùng với sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại máy hút ẩm ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 024.3221.6365 để được tư vấn sớm nhé!

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm thông tin Xử lý ẩm hiệu quả cho kho thực phẩm với máy hút ẩm Harison HD-504B tại đây.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email