Có Nên Mua Máy May Bao Thanh Lý Không?

Lựa chọn thiết bị đã qua sử dụng, hàng thanh lý chi phí thấp là nhiều lựa chọn của người mua hàng hiện nay để tiết kiệm chi phí cho mình. Tuy nhiên, thực tế chọn mua máy may bao thanh lý có nhiều rủi ro mà bạn phải đối mặt.
Lựa chọn các thiết bị thanh lý là giải pháp của nhiều người mua hàng, mong muốn đầu tư thiết bị chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Nhưng trên thực tế, liệu việc mua máy may bao thanh lý có thực sự nên hay không, cùng trả lời ngay với huongdansudung.com.vn bạn nhé!
 
Có Nên Mua Máy May Bao Thanh Lý Không?

1. May rủi khi mua máy may miệng bao thanh lý

Khi bạn lựa chọn các sản phẩm đã qua sử dụng, thanh lý hiện nay, khả năng cao bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro như:
- Hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng: thường trên thị trường mua bán loại sản phẩm này, rất ít khi người mua hàng được người bán cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm. Do đó, sự thiếu hụt thông tin này dẫn đến khó kiểm soát được máy đảm bảo chất lượng tốt.
- Rủi ro về bảo hành, bảo dưỡng máy: thời gian bảo hành máy may bao tại hầu hết các đơn vị phân phối thường chỉ có phạm vi từ 6 – 12 tháng. Tuy nhiên, thời gian sử dụng của chúng thường kéo dài từ 3 – 5 năm. Mà các sản phẩm thanh lý mua đi bán lại khả năng cao sẽ không còn năm trong kỳ bảo hành, không còn những quyền lợi về sửa chữa, khắc phục các vấn đề kỹ thuật liên quan.
- Chi phí cao: bạn có lẽ ngạc nhiên khi thấy thông tin này nhưng đây chính xác là rủi ro có thể gặp phải. Thường người dùng nghĩ đến giải pháp thanh lý sẽ có giá thành thấp, phù hợp hơn cho ngân sách của mình, nhưng nhiều khi, đây lại là cái bẫy của người bán hàng. Khi các sản phẩm gần hết date, giá trị sử dụng của thiết bị không còn nhiều, nhưng giá thành của chúng vẫn bằng 2/3, một nửa so với những model mới. Ngoài ra, nếu không may, bạn còn phải trả thêm nhiều chi phí như phí sửa chữa, phí thay thế các linh phụ kiện đang bị hư hỏng,…
May rủi khi mua máy may miệng bao thanh lý

2. Nên mua máy may bao thanh lý khi nào

Theo quan điểm của huongdansudung.com.vn và từ nhận xét của nhiều người dùng phản ánh, chỉ nên mua máy trong những trường hợp như sau:
- Mua lại thiết bị từ người quen, đơn vị uy tín, có thể tin tưởng: khi mua các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc thanh lý thì điều quan trọng nhất vẫn là niềm tin vào người bán hàng. Rất khó để bạn hoàn toàn kiểm soát được chất lượng máy khâu bao cũng như mức giá chính xác, phù hợp với sản phẩm đó.
- Nhu cầu sử dụng không quá nhiều: nếu tần suất của bạn hoạt động không quá nhiều hoặc làm việc trong dự án ngắn hạn, đầu tư máy mới sẽ cần đến chi phí lớn hơn. Và nó sẽ trở thành lãng phí khi bạn không tận dụng hết được giá trị sử dụng mà máy có thể đem lại.
Nên mua máy may bao thanh lý khi nào

3. Lưu ý quan trọng khi mua máy may bao thanh lý

Và để chắc chắn bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý, hoạt động tốt cho nhu cầu may bao của mình, bạn cần tuân thủ những lưu ý như sau:
- Không chọn mua thiết bị thanh lý trên mạng xã hội, không rõ thông tin người bán hàng. Hiện nay, với điều kiện phát triển của các hội nhóm, bạn dễ dàng thấy hàng trăm các thông tin rao bán trên phạm vi toàn quốc từ các nhóm lớn nhỏ khác nhau trên Facebook, Zalo,…Tuy nhiên, những cá nhân này trên thực tế khó chắc chắn đó những người đảm bảo uy tín, chất lượng.
- Nên chọn đơn vị có rõ địa chỉ, kinh doanh hợp pháp, thông tin liên hệ cụ thể: thường đây sẽ là những nơi tập trung thu mua các máy thanh lý, đã qua sử dụng nên bạn yên tâm hơn về chất lượng. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá cũng như các mẫu máy may miệng bao tại Hải Minh qua link: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html
- Chỉ nên mua máy qua sử dụng khi thực sự cần thiết: hiện nay, trên thị trường không thiếu những đơn vị cung cấp máy khâu bao với chi phí cực kỳ cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt như siêu thị điện máy Hải Minh. Chính vì thế, không nên lựa chọn giải pháp có quá nhiều rủi ro trong khi đầu tư máy mới giá thành không có nhiều chênh lệch. Đừng vì giá máy rẻ mà tham lựa chọn để rồi phải hối hận về quyết định của mình. 
May rủi khi mua máy may miệng bao thanh lý
Kết luận lại, “Có nên mua máy may bao thanh lý không?” có đáp áp là tùy vào nhu cầu thực tế của từng cá nhân. Mong rằng sau bài phân tích này, bạn đọc có thêm thông tin bổ ích cho việc đầu tư thiết bị mình sử dụng.

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email