Chú Ý Khi Thuê Máy Chà Sàn - Điều Bạn Cần Biết

Thuê máy chà sàn nhà - lựa chọn của nhiều đơn vị cho công việc vệ sinh của mình. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng không quá nhiều. Tuy nhiên cần lưu ý những điều sau để tránh gặp phiền phức không mong muốn!
Máy chà sàn là thiết bị vệ sinh phổ biến cho nhiều khu vực từ gia đình đến trường học, bệnh viện, nhà xưởng,…Tuy nhiên, không phải trường hợp nào người dùng cũng đầu tư mới chúng.
Chọn thuê máy sẽ phù hợp hơn cho những cá nhân sử dụng không quá thường xuyên, tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên, khi tiến hành thuê máy, bạn cần phải chú ý một số điều quan trọng sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết!
Chú Ý Khi Thuê Máy Chà Sàn - Điều Bạn Cần Biết

I. Lý do tại sao bạn nên thuê máy chà sàn

- Tiết kiệm ngân sách đầu tư: thông thường các thiết bị này giá thành tương đối cao, từ 10 – 20 triệu do dòng chà sàn đơn, từ 20 – 50 triệu cho dòng chà sàn liên hợp và đối với dòng chà sàn ngồi lái chi phí thấp nhất cũng vào khoảng 70 triệu. Chính vì thế mua mới chúng không phải đơn vị nào cũng có đủ ngân sách. Đặc biệt, nếu máy không sử dụng thường xuyên, sử dụng hiệu quả thì chắc chắn sẽ trở thành một khoản lãng phí.
- Không cần quan tâm đến vệ sinh, sửa chữa hay khấu hao sản phẩm: điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí đi đáng kể, không tốn thời gian, công sức bỏ ra cho qua trình bảo dưỡng và khắc phục về kỹ thuật nếu cần.
- Đa dạng mẫu mã máy lựa chọn: khác biệt với việc mua mới hoàn toàn 1 thiết bị, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu máy khác nhau cho từng lần vệ sinh khác nhau. Đa số các thiết bị này đều có sẵn nên không phải chờ đợi nhận hàng.
Lý do tại sao bạn nên thuê máy chà sàn

II. Chú ý gì khi đi thuê máy đánh sàn?

Giải pháp đi thuê này chắc chắn sẽ phù hợp cho một số đối tượng người dùng, tuy nhiên cần chú ý những điều sau để tránh “tiền mất tật mang”.

1. Lựa chọn máy phù hợp

Đối với từng loại sàn, diện tích sàn sẽ có các thiết bị phù hợp cho nhu cầu sử dụng:
+ Với vệ sinh khu vực diện tích nhỏ dưới 1000m2: máy chà sàn đơn sẽ là giải pháp hiệu quả.
+ Với vệ vệ diện tích trên 1000m2: phải sử dụng dòng chà sàn công nghiệp, máy sở hữu công suất cao, chà sàn nhanh chóng với đường kính bàn chà lớn. Điều này giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, nâng cao năng suất.

2. Khảo sát mức giá phù hợp

Dịch vụ cho thuê này cung cấp bởi tương đối nhiều đơn vị, mức giá mà họ đưa ra cũng rất khác nhau. Chính vì thế, tìm hiểu sâu về bảng giá cho thuê sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản khi lựa chọn.

3. Tìm kiếm địa chỉ uy tín

Không chỉ yêu cầu mức giá cạnh tranh, những đơn vị cho thuê máy lau sàn này còn phải đủ uy tín, sự tin tưởng và đánh giá cao bởi người dùng.
Những đơn vị mà phản phồi của nhiều khách hàng không hài lòng, chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn cần loại bỏ.
Chú ý gì khi đi thuê máy đánh sàn?

4. Đọc kỹ hợp đồng thuê

Trong hợp đồng thuê này, thông tin về hai bên, trách nhiệm, nghĩa vụ và chi phí thuê sẽ được liệt kê đầy đủ. Chúng sẽ được triển khai thực thi khi cả hai bên đã kí kết với nhau. Chính vì thế, bạn phải đọc kỹ các phần này để tránh rơi vào tình huống chịu trách nhiệm quá mức, chi phí thuê cao, phát sinh nhiều phụ phí,…

5. Kiểm tra máy trước khi sử dụng

Trước khi tiến hành vệ sinh hàng loạt, bạn cần kiểm tra xem máy chà sàn đi thuê này còn hoạt động tốt và hiệu quả hay không. Gần như tất cả thiết bị cho thuê đều đã qua sử dụng, nếu phát hiện các vấn đề bị lỗi, hư hỏng cần phải đổi máy khác. Tránh tình trạng không kiểm tra kỹ, khi xuất hiện vấn đề lỗi máy sẽ phải đền, bỏ ra chi phí lớn cho công việc sửa chữa.

6. Tuân thủ các điều khoản khi thuê

Một điều cũng hết sức quan trọng đó chính là tuận thủ các điều kiện mà hai bên đã ký kết với nhau. Đặc biệt là những trách nhiệm mà mình đã cam kế thực hiện. Bên cạnh đó, khi phía nhà cung cấp không hoàn thành nghĩa vụ như trong hợp đồng bạn cũng có quyền đòi bồi thường, xử lý,…
Chú ý gì khi đi thuê máy đánh sàn?
Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dịch vụ cho thuê máy đánh sàn với đa dạng mức chi phí khác nhau. Thường từ 300.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ vì phụ thuộc vào loại máy, thời gian cho thuê bao lâu…
 
Tổng kết lại, từ những chú ý khi thuê máy chà sàn được giới thiệu trong bài viết, chúng tôi mong rằng công việc thuê máy của bạn sẽ diễn ra thuận lợi cũng như hiệu quả vệ sinh làm sách cao với chi phí thấp nhất. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về vấn đề này, đừng ngại gọi đến số Hotline 0932 196 898 bạn nhé!

Thông tin khác

Mua Phụ Kiện Máy Chà Sàn Cần Lưu Ý Gì?

Mua Phụ Kiện Máy Chà Sàn Cần Lưu Ý Gì?

Phụ kiện máy chà sàn có rất nhiều loại như bàn chà, pad chà, mâm chà, tạ, motor, bình chứa,...Chọn mua chúng cần phải lưu ý một số những điều sau để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất!
Chọn Máy Chà Sàn Liên Hợp Đẩy Tay Hay Ngồi Lái?

Chọn Máy Chà Sàn Liên Hợp Đẩy Tay Hay Ngồi Lái?

Chọn máy chà sàn liên hợp hay ngồi lái là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đặt ra hiện nay. Đọc ngay bài viết này để biết được đâu là thiết bị phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé!
Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng 2024

Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng 2024

Trong môi trường nhà xưởng, việc duy trì vệ sinh không chỉ là yêu cầu cơ bản mà còn là yếu tố then chốt đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu suất làm việc.
Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Máy chà sàn nhà xưởng hiệu quả hay không chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của người sử dụng. Để có thêm những kiến thức mới cho quá trình vệ sinh của mình, tham khảo ngay bài viết bạn nhé!
3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email