Chọn Máy Chà Sàn Liên Hợp Đẩy Tay Hay Ngồi Lái?

Chọn máy chà sàn liên hợp hay ngồi lái là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đặt ra hiện nay. Đọc ngay bài viết này để biết được đâu là thiết bị phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình bạn nhé!
Máy đánh sàn liên hợp được chế tạo với hai thiết kế khác nhau là đẩy tay và ngồi lái, đều phù hợp cho vấn đề vệ sinh khu vực công nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,…diện tích lớn.
Vậy khi nào chọn máy đẩy tay, khi nào chọn máy ngồi lái, cùng tìm lời giải đáp ngay trong bài viết này các bạn nhé!
Chọn Máy Chà Sàn Liên Hợp Đẩy Tay Hay Ngồi Lái?

1. Thông tin cơ bản về máy chà sàn liên hợp đẩy tay

a. Cấu tạo

Đây là dòng máy thực hiện cả hai tính năng là chà sàn và hút nước bẩn, cấu tạo của chúng bao gồm bàn chà, gạt nước motor hút, bánh xe, thùng chứa nước sạch, bẩn, tay đẩy và dây điện kết nối. Dòng chạy acquy sẽ không có hệ thống kết nối điện, motor sử dụng trực tiếp điện dự trữ trong bình.

b. Khả năng làm việc

Dòng máy chà sàn này hoạt động tốt cho nhiều loại bề mặt sàn khác nhau, giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu, vết bẩn, tạo ra không gian sạch sẽ. Motor chà và hút công suất thường đạt từ 300 – 500W, một số model chế tạo đặc biệt công suất có thể đạt từ 500 – 1000W.
Thiết bị dễ dàng làm sạch các khu vực rộng lớn với hiệu suất hoạt động từ 1000 – 2500 m2/h. So sánh với máy chà sàn đơn cao gấp 2 – 3 lần, đồng thời không tiết kiệm đáng kể thời gian cho công việc hút nước bẩn.
Thông tin cơ bản về máy chà sàn liên hợp đẩy tay

c. Gợi ý mẫu máy

Sản xuất dòng thiết bị này có tương đối nhiều thương hiệu cũng như đa dạng model cho bạn lựa chọn. Sau đây là những model bán chạy của các hãng trên thị trường:
- Thương hiệu Hiclean: model HC 500, HC50B dùng acquy, HC50C, HC 430B dùng acquy.
- Thương hiệu Kraffer: KF430B, GM50, GM50B dùng bình.
- Thương hiệu Fasa: A1-36E, A1-36B, A5 EVO 50E.
- Thương hiệu Eureka: E36B, E30 C.

2. Thông tin cơ bản về máy chà sàn liên hợp ngồi lái

a. Cấu tạo

Thiết kế máy tương đối phức tạp, bao gồm các bộ phận chính như: bàn chà, lá hút nước bẩn, vỏ máy, acquy, bánh xe di chuyển, bảng điều khiển, tay lái, ghế ngồi, bính chứa nước bẩn, nước sạch,…và nhều bộ phận khác.

b. Khả năng làm việc

Xét về tốc độ vệ sinh, đây là thiết bị có làm sạch với hiệu suất cao nhất, đạt trung bình từ 2500 – 5500m2/h. Chính vì thế máy chà sàn nhà xưởng ngồi lái này hiện đã trở thành giải pháp hiệu quả cho những xưởng sản xuất diện tích cực rộng.
Về tính năng làm sạch, máy dễ dàng loại bỏ nhiều vết bẩn khác nhau. Hoạt động tốt nhất trên bề mặt phẳng, không bị gồ ghề.
Thông tin cơ bản về máy chà sàn liên hợp ngồi lái

c. Gợi ý mẫu máy

Tuy số lượng sản phẩm so với dòng công nghiệp đẩy tay hạn chế hơn nhưng vấn có nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư, cụ thể như:
- Model HC68B của Hiclean
- Model KF85A, KF80 của thương hiệu Kraffer
- Model A18 R90 của thương hiệu Fasa
- Model E65 của thương hiệu Eureka

3. Chọn máy chà sàn công nghiệp đẩy tay hay ngồi lái?

Để đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào, thiết kế máy này phù hợp cho nhu cầu của mình, nhà đầu tư cần xác định 3 yếu tố sau:

a. Diện tích cần vệ sinh

Mỗi thiết bị đều sở hữu mức năng suất, hiệu suất hoạt động riêng, các model chà sàn ngồi lái với lợi thế di chuyển nhanh chóng, khả năng làm việc ấn tượng sẽ đáp ứng tốt hơn cho khu vực mặt sàn rộng.
Vậy diện tích bao nhiêu thì chọn máy đánh sàn ngồi lái? Câu trả lời là khoảng từ 3000 m2 trở lên. Tuy nhiên còn nhiều yếu tố khác cần quân tâm như thời gian vệ sinh, lực lượng vệ sinh,….

b. Đặc điểm không gian làm việc

Không gian làm việc quyết định phần nhiều đến lựa chọn của bạn bởi dòng chà sàn ngồi lái chỉ hoạt động tốt nhất khi mặt sàn trống, không có nhiều vật cản và sàn bằng phẳng. Chính vì thế những khu vực sản xuất nhiều máy móc, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn rất khó lựa chọn chúng vận hành.

c. Chi phí đầu tư

Và ngân sách đầu tư cũng là rào cản lớn của nhiều đơn vị khi lựa chọn dòng máy ngồi lái bởi chi phí của chúng thấp nhấp 70 triệu đồng, một số model còn có giá lên đến hơn trăm triệu. Trong khi đó dòng đẩy tay thì giá thành chỉ dao động từ 25 – 50 triệu đồng.
Chọn máy chà sàn công nghiệp đẩy tay hay ngồi lái?
Như vậy qua bài viết này, câu hỏi về lựa chọn máy chà đánh sàn liên hợp đẩy tay hay ngồi lái đã có lời giải đáp thuyết phục. Nếu vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp thêm, đừng ngại gọi đến số Hotline 0932 196 898 bạn nhé!

Thông tin khác

Hóa chất cho máy chà sàn nhà xưởng

Hóa chất cho máy chà sàn nhà xưởng

Nếu bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa quy trình làm sạch của nhà xưởng và duy trì sàn nhà luôn trong tình trạng tốt nhất, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về hóa chất cho máy chà sàn.
Mua Phụ Kiện Máy Chà Sàn Cần Lưu Ý Gì?

Mua Phụ Kiện Máy Chà Sàn Cần Lưu Ý Gì?

Phụ kiện máy chà sàn có rất nhiều loại như bàn chà, pad chà, mâm chà, tạ, motor, bình chứa,...Chọn mua chúng cần phải lưu ý một số những điều sau để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất!
Chú Ý Khi Thuê Máy Chà Sàn - Điều Bạn Cần Biết

Chú Ý Khi Thuê Máy Chà Sàn - Điều Bạn Cần Biết

Thuê máy chà sàn nhà - lựa chọn của nhiều đơn vị cho công việc vệ sinh của mình. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng không quá nhiều. Tuy nhiên cần lưu ý những điều sau để tránh gặp phiền phức không mong muốn!
Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng 2024

Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng 2024

Trong môi trường nhà xưởng, việc duy trì vệ sinh không chỉ là yêu cầu cơ bản mà còn là yếu tố then chốt đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu suất làm việc.
Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Máy chà sàn nhà xưởng hiệu quả hay không chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của người sử dụng. Để có thêm những kiến thức mới cho quá trình vệ sinh của mình, tham khảo ngay bài viết bạn nhé!
3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email