Chọn Phụ Kiện Chính Hãng Cho Máy Tời Điện: Nguồn Cung Tin Cậy!

Đi kèm với máy móc thiết bị luôn là những linh phụ kiện hỗ trợ đồng thời để thay thế những bộ phận hư hỏng theo thời gian của hoạt động của máy. Đặc biệt là các thiết bị nâng hạ vận hành lâu sẽ bị hư hỏng một số bộ phận chịu ma sát sát nhiều như tang cuống, cáp tời, động cơ máy,…
Đi kèm với máy móc thiết bị luôn là những linh phụ kiện hỗ trợ đồng thời để thay thế những bộ phận hư hỏng theo thời gian của hoạt động của máy. Đặc biệt là các thiết bị nâng hạ vận hành lâu sẽ bị hư hỏng một số bộ phận chịu ma sát sát nhiều như tang cuống, cáp tời, động cơ máy,…

Chọn lựa phụ kiện với nguồn cung chất lượng vô cùng quan trọng đảm bảo quá trìnnh vận hành máy được an toàn cũng như thực hiện hiệu quả.

 
Dia-diem-cung-cap-phu-kien-may-toi-chinh-hang-dang-tin-cay

I. Đi kèm với máy tời điện có những phụ kiện gì?

Sử dụng tời điện lâu lăm nhưng không phải ai cũng nắm bắt được tất cả những bộ phận, linh phụ kiện liên quan đến máy. Sau đây là một số những thành phần quan trọng mà bạn tham khảo được như sau:

- Dây cáp: dây cáp chịu lực được sử dụng nâng hạ cũng như di chuyển đồ vật, đồ vật có trọng lượng càng lớn yêu cầu dây cáp càng chắc chắn và có đường kính lớn hơn để đảm bảo an toàn.

- Móc nâng: đây là bộ phận được gắn vào dây cáp cũng như móc vào hàng hóa, đồ vật để quá trình di chuyển được tiện lợi hơn.

- Động cơ điện: động cơ điện là bộ phận chính của
máy tời, hiện nay nhiều dòng máy có thể tháo rời bộ phận này một cách dễ dàng, giúp người dùng vệ sinh động cơ được tiện hơn.

- Bộ điều khiển và bảng điều khiển: những dòng máy chất lượng cao thông thường được trang bị thêm bộ điều khiển hỗ trợ công việc nâng hạ được chính xác và hiệu quả hơn. Một số chức năng chính của bộ điều khiển như bật tắt nguồn điện, phanh, thay đổi tốc độ nâng hạ.

- Hệ thống lái và điều khiển từ xa: hiện đại nhất trên thị trường hiện nay còn được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp người dùng quản lý máy được tốt hơn cũng như đảm bảo an toàn hơn với người sử dụng.

- Hệ thống phanh: đây là bộ phận cực kỳ quan trọng đặc biệt đối với nâng hạ tải trọng lớn, có thể phanh cơ hoặc thủy lực được nhanh chóng. Phanh thủy lực chắc chắn hơn, được ứng dụng trong nâng hạ tải trọng hàng tấn, chục tấn.

- Các bộ phận điện tử khác: một số bộ phận khác mà bạn có thể lựa chọn thay thế như cảm biến, công tắc cũng như các loại đốc, đai trong máy,…
 
Di-kem-voi-may-toi-dien-co-nhung-phu-kien-gi

II. Địa điểm cung cấp phụ kiện máy tời chính hãng, đáng tin cậy

Giới thiệu đến với các bạn trong bài viết này là những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà bạn lựa chọn được những linh phụ kiện đi kèm máy làm việc được hiệu quả:
 

1. Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị cung cấp những thiết bị nâng hạ hàng đầu Việt Nam. Đơn vị này có 8 chi nhánh trên toàn quốc chính vì thế mà hỗ trợ người dùng được nhanh chóng trong quá trình giao hàng cũng như bảo hành, bảo dưỡng máy được hiệu quả hơn so với những đơn vị khác.

Siêu thị Hải Minh cung cấp máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, được Yamafuji là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản tin tưởng chọn lựa là đơn vị phân phối độc quyền. Chính vì phân phối từ những máy móc thiết bị đến từ thương hiệu lớn nên những phụ kiện đi kèm theo máy luôn có sẵn đầy đủ cũng như nếu bạn mong muốn thay thế bộ phận máy cũng luôn có sẵn hàng trong kho.
 

2. Điện máy M5S

Đây là đơn vị có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp xây dựng trên toàn quốc. Đặc biệt đối với đơn vị này là phân phối rất nhiều model máy đén từ thương hiệu lớn trong và ngoài nước như Kio Winch, OTK, Stronger,…

Một điểm mạnh nữa của đơn vị phân phối này đó chính là tinh giản trong quá trình mua sắm cũng như chính sách bảo hành sản phẩm thực hiện không rườm rà, mất thời gian.

 

3. Công ty thiết bị ABG

Cũng là một trong những đơn vị cung cấp đến với người dùng những dòng máy chất lượng, ABG chọn lựa một số thương hiệu liên kết phân phối máy như Hikari, Winch, Potenca,.. đều là những thương hiệu có tên tuổi trên thế giới.

Bên cạnh việc đưa đến người dùng những sản phẩm chất lượng tốt, hoạt động mượt mà, vận hành bền bỉ thì ABG còn đảm bảo đối với khách hàng dịch vụ cung cấp những linh phụ kiện chính hãng với giá thành cực kỳ phải chăng.
Dia-diem-cung-cap-phu-kien-may-toi-chinh-hang-dang-tin-cay

4. Công ty Lạc Hồng

Đây là đơn vị vừa sản xuất vừa phân phối trực tiếp các thiết bị nâng hạ như máy tời điện chuyên nghiệp. Đơn vị có nguồn sản phảm đa dạng, người dùng tiện lợi hơn trong việc thay thế những linh phụ kiện trực tiếp của nhà máy.

Hiện đơn vị này cũng có nhiều chi nhánh trên toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh giúp cho công việc hỗ trợ khách hàng được hiệu quả hơn nhiều.
 
Lựa chọn linh phụ kiện tời điện chất lượng là điều mà bạn cực kỳ phải lưu tâm trong quá trình bảo dưỡng và bảo hành máy.
Hướng dẫn Sử dụng cũng đã gửi đến cho bạn những cái tên đơn vị phân phối mà bạn có thể tin tưởng trong việc lựa chọn máy móc, phụ kiện của bạn.

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email