Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Hai model sử dụng công nghệ hàn túi, thổi khí đặc biệt hiện nay trên thị trường là FRD-1000GS và M9, được nhiều đơn vị lựa chọn bởi tính năng hoạt động khác biệt hoàn toàn so với máy hàn túi liên tục thông thường. Cùng khám và tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

I. Giới thiệu cơ bản máy hàn túi FRD-1000GS và M9

1. Máy dán túi FRD-1000GS

FRD-1000GS hiện là phiên bản đa năng mới nhất của thương hiệu Yamafuji cung cấp trên thị trường với 3 tính năng làm việc đồng thời là hàn túi, thổi khí và in date nhanh chóng. Bên cạnh bộ gia nhiệt mức nhiệt cao lên đến 400 độ C, máy còn được lắp đặt thêm máy bơm không khí trực tiếp cùng bộ in date nhiệt hiện đại bậc nhất thị trường. Đây là một trong số ít sản phẩm đa năng được sản xuất và chế tạo hiện nay.
Đặc biệt, là sản phẩm nâng cấp của Yamafuji, FRD-1000GS sở hữu công suất vượt trội 1700W. Mức trung bình bạn thường thấy chỉ đạt khoảng 700 – 850W. Nhưng riêng motor hoạt động của máy hàn miệng túi này đã gấp đôi so với mức phổ biến.
Thông số máy:
- Điện áp: 110, 220-240V
- Công suất: 1700W
- Tốc độ: 0-13m/phút
- Độ rộng: 6-12mm
- Độ dày hàn: 0.02-0.08mm
- Phạm vi nhiệt độ: 0-400 độ C
- In chữ: 2 dòng 30 chữ
- Tải trọng: 5kg
Kích thước máy: 950x480x380mm
Trọng lượng máy: 45kg
Máy dán túi FRD-1000GS
>>> Tham khảo thêm các dòng máy khác tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

2. Máy hàn túi M9

M9 được chế tạo bởi hãng sản xuất của Việt Nam là Tân Thanh. Thương hiệu này không quá mạnh trong chế tạo thiết bị sở hữu băng tải hàn túi liên tục nhưng M9 vẫn là cái tên được người dùng đánh giá cao trong số những sản phẩm đa năng hoạt động. M9 làm việc đồng thời hàn túi, hút và thổi khí, phù hợp cho cả đơn vị đóng gói thực phẩm bim bim, bánh kẹo, cũng như hút chân không nhanh chóng. Sự đặc biệt của sản phẩm này đã tạo ra tính hiệu quả cũng như khả năng ứng dụng rộng rãi của máy cho nhu cầu đóng gói của người dùng.
Thông số máy:
- Điện áp: 220V
- Độ dày: 0.02~0.8mm
- Công suất: 600W
- Tải trọng: 3kg
- Tốc độ ép: 6m/phút
- Độ rộng: 10mm
- Trọng lượng: 36kg
Máy hàn túi M9

II. Điểm khác biệt giữa máy hàn túi công nghiệp FRD-1000GS và M9

** Thiết kế, kiểu dáng **
FRD-1000GS được chế tạo với vỏ inox dày dặn, sáng bỏng, thiết kế bên ngoài có tính thẩm mỹ cao hơn M9 sử dụng vỏ thép sơn tĩnh điện. FRD-1000GS vừa tạo cảm giác sang trọng vừa trên thực tế dễ dàng vệ sinh, lau chùi cũng như hạn chế vấn đề máy han gỉ trong điều kiện không khí độ ẩm hay hay làm việc thường xuyên với sản phẩm có chứa nước. Bên cạnh đó, băng tải của M9 chịu được tải trọng thấp hơn, chỉ ở mức 3kg so với 5kg của FRD-1000GS.
** Công suất, tốc độ hàn **
Dựa trên thông số kỹ thuật vừa được tổng hợp tại phần phía trên, may han tui với model FRD-1000GS có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với model M9 của Tân Thanh:
+ Đầu tiên là công suất, motor máy ép túi liên tục FRD-1000GS là loại công suất cực lớn đạt 1700W, cao gần gấp 3 lần so với model M9 của Tân Thanh.
+ FRD-1000GS hàn không kén loại túi với phạm vi nhiệt độ 400 độ C, đường hàn loại 12mm. Trong khi đó, máy của Tân Thanh chỉ hàn được tối đa đường hàn 10mm.
** Tính năng hoạt động **
Được chế tạo với mục đích đóng gói khác nhau, FRD-1000GS chỉ phù hợp cho những sản phẩm đóng gói thổi khí và in date như bim bim, bánh kẹo, hoa quả,… Còn M9 thực hiện được cả nhiệm vi hút chân không, nên khả năng ứng dụng sẽ lớn hơn trong nhiều ngành hàng khác nhau.
** Chi phí đầu tư **
Đây đều là các sản phẩm hàn túi liên tục đa năng, chính vì thế giá thành sản phẩm của thiết bị sẽ cao hơn nhiều so với loại thông thường đơn tính năng. Cập nhật mới nhất sản phẩm FRD-1000GS có giá 12.500.000 còn M9 là 15.900.000.
Do khả năng hoạt động của 2 sản phẩm là tương đối khác biệt, khó kết luận được model nào vượt trội hoàn toàn so với model còn lại. Tuy nhiên, qua những phân tích này, chúng tôi khẳng định rằng dựa vào yếu tốt cụ thể tại đơn vị của mình, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất!
Điểm khác biệt giữa máy hàn túi công nghiệp FRD-1000GS và M9
Qua bài viết này, bạn đã được giới thiệu và phân tích chi tiết để tìm ra lời giải đáp phù hợp cho câu hỏi “Chọn máy hàn túi liên tục FRD-1000GS hay M9?”. Để được giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới, chất lượng trên thị trường, tham khảo ngay bài viết mới nhất của hệ thống bạn nhé!

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email