Cách chọn mua máy hút bụi tốt nhất cho nhu cầu của bạn

Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thêm kinh nghiệm khi mua máy hút bụi công nghiệp hay gia đình.

Nếu bạn đang tìm mua máy hút bụi, bạn sẽ biết có rất nhiều lựa chọn ngoài kia. Tuy nhiên, để chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không hề dễ. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thêm kinh nghiệm khi mua máy hút bụi công nghiệp hay gia đình.

Cách chọn mua máy hút bụi tốt nhất cho nhu cầu của bạn

Mẹo mua máy hút bụi tốt nhất cho nhu cầu của bạn

1. Chọn một máy hút bụi thẳng đứng để có sức mạnh làm sạch nhất

Máy hút bụi thẳng đứng có khả năng là những gì bạn cần hình dung khi lựa chọn. Thiết bị có một tay cầm dài và một chân đòn bẩy. Mặc dù những chiếc máy hút bụi này không hoàn toàn cơ động như một số tùy chọn khác, chúng có xu hướng hoạt động tốt hơn một chút trong việc hút bụi và mảnh vụn.

Chọn một máy hút bụi thẳng đứng để có sức mạnh làm sạch nhất

Những loại máy hút bụi có xu hướng hoạt động tốt nhất nếu bạn có thảm sâu. Nó làm sạch bụi trên các bề mặt tốt hơn so với các tùy chọn khác.
Hạn chế của máy hút bụi thẳng đứng là bạn phải dựa vào các phụ kiện đính kèm để làm việc ở các góc và đi lên xuống cầu thang.

2. Chọn loại có một ống hút chân không linh hoạt hơn

Một máy hút bụi giá rẻ có một động cơ gắn liền với một ống hút chân. Vòi sau đó được kết nối với một cây đũa phép dài mà bạn có thể sử dụng để hút bụi. Bởi vì bạn không di chuyển động cơ xung quanh nhiều, nó có thể làm cho máy có vẻ nhẹ hơn. Thêm vào đó, vòi và đũa giúp dễ dàng đi vào các góc và trên cầu thang.

Chọn loại có một ống hút chân không linh hoạt hơn

Loại máy sửu dụng thêm ống hút chân không này hoạt động tốt nếu bạn cần vào nhiều ngóc ngách hoặc đi lên xuống cầu thang.
Nhược điểm của máy hút bụi này là chúng hơi cồng kềnh. Thêm vào đó, sức hút của chúng không tốt và độ ồn cao.

3. Lựa chọn robot hút bụi cho lao động thủ công

Nếu bạn ghét việc hút bụi, thì robot hút bụi là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Những máy hút bụi này vạch ra căn phòng của bạn và tự mình di chuyển, nhặt bụi bẩn khi chúng đi. Những máy hút này tương đối yên tĩnh.

Lựa chọn robot hút bụi cho lao động thủ công

Robot hút bụi có thể hoạt động trên sàn trần hoặc trải thảm, nhưng chúng sẽ chỉ nhặt được lớp bụi bẩn trên cùng. Bạn có thể sẽ cần phải làm sạch sâu với một chân không khác.
Mặt khác, chúng không hoạt động tốt như lên hoặc hộp và chúng chỉ có một khu vực nhỏ để chứa bụi bẩn, có nghĩa là chúng cần phải được dọn sạch thường xuyên.

>> Xem thêm: 4 tiêu chí chọn mua máy hút bụi công nghiệp

4. Mua máy hút bụi cho một lựa chọn nhẹ

Loại sản phẩm này về cơ bản có trọng lượng nhẹ. Bạn sẽ cản thấy thật tuyệt vì nó nhẹ và dễ di chuyển.
Dòng thiết bị vệ sinh này có độ ồn thấp hơn các loại khác.

Mua máy hút bụi cho một lựa chọn nhẹ

Nhược điểm của những máy hút bụi này là chúng không thu được nhiều bụi bẩn như những người anh em họ hàng nặng hơn, vì vậy chúng hoạt động tốt nhất trên khoảng không gian vừa phải, thoáng.

5. Chọn một máy hút bụi cầm tay cho các công việc nhỏ

Máy hút bụi cầm tay là loại không có đũa dài hoặc gậy để bạn sử dụng để hút bụi. Thay vào đó, bạn phải cúi xuống để sử dụng nó. Những loại máy hút bụi này rất tốt cho những sự cố tràn nhỏ mà bạn cần dọn dẹp nhanh chóng.

Chọn một máy hút bụi cầm tay cho các công việc nhỏ

Mặc dù bạn có thể sử dụng các máy hút bụi này trên các khu vực lớn hơn, nhưng không hiệu quả cao.
Tùy chọn này là tốt nhất của bạn cho một chiếc xe hơi, đặc biệt nếu bạn chọn một loại không dây.

Với những cách mà chúng tôi đưa ra trên đây, hy vọng đã mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu có vấn đề gì đang thắc mắc, quý khách có thể bấm gọi (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được Hải Minh hỗ trợ miễn phí nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email