Cách chọn máy in mã vạch phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Việc chọn cho doanh nghiệp một máy in mã vạch phù hợp là vô cùng quan trọng đặc biệt với việc kinh doanh công nghệ số hiện tay. Vậy nên máy in mã vạch đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hoạt động quản lý hàng tồn kho và đảm bảo dòng sản phẩm được xuyên suốt. 
Vậy nên cùng chúng tôi tìm hiểu những model máy in mã vạch trên thị trường phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé!
Cách chọn máy in mã vạch phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
1. Chọn dựa trên  công nghệ in:
Máy in nhiệt trực tiếp là loại máy cho các loại nhãn ngắn hạn, không bền vì có bề mặt nhạy cảm với nhiệt sẽ mờ dần theo thời gian, nhãn này dễ ẩm và nhanh bị mài mòn. 
Máy in truyền nhiệt gián tiếp: Máy này sử dụng ruy băng có mực hoặc sáp tan chảy trên nhãn khi được làm nóng, giúp tạo ra các bản in bền và lâu hơn. Thường máy này được sử dụng nhiều trong môi trường khắc nghiệt hơn bình thường, thường sử dụng khi muốn in mã vạch kéo dài hơn.
2. Nhu cầu sử dụng:
Thường sử dụng cho doanh nghiệp là in mã vạch với số lượng lớn, nên chọn máy in mã vạch công nghiệp in  với số lượng lớn tốc độ cao và độ bền lâu dài
3. Tốc độ in:
IPS: là đơn vị đo tốc độ in với chỉ số IPS càng cao máy in càng nhanh
4. Kết nối:
Chọn máy có thể kết nối với các thiết bị như sau: USB, Ethernet, Wi-Fi và Bluetooth.
Nên chọn máy với cơ sở hạ tầng và quy trình làm việc mà bạn mong muốn. Nếu người dùng có nhu cầu muốn tích hợp liền mạch với các hệ thống hiện có, hãy nên xem xét các tùy chọn của kết nối mạng của các thương hiệu như Zebra, honeywell và TSC cung cấp.
5. Độ bền của máy:
Khi chọn mua máy cho doanh nghiệp thì việc đầu tư một máy in chất lượng để làm việc được trơn tru và mượt mà hơn. Vậy nên khi chọn mua máy cho doanh nghiệp bạn nên chọn máy được chế tạo chịu được việc sử dụng thường xuyên giảm khả năng hao mòn cho máy.
6. Máy in nhãn có màng bảo vệ:
Đối với các doanh nghiệp tập trung vào quản lý tài sản, cần nhãn dán cho các tủ kệ, thiết bị văn phòng, bảng tên, tủ và tập hồ sơ. Nên sử dụng máy in mã vạch có màng bảo vệ. Với máy in nhãn có màng bảo vệ qua thời gian có thể giúp cho người sử dụng chống phai màu chịu được các yếu tố như nhiệt độ, nước tốt hơn vì lớp mực được in trên nhãn được bảo vệ.
7. Giá thành máy:
Chi phí cũng là yếu tố được nhiều khách hàng cân nhắc và xem xét. Bạn không nên tập chung vào chi phí quá nhiều bạn nên cần xem xét các chi phí vật tư tiêu hao như hộp mực đầu in, băng nhãn, cuộn nhãn…
8. Số lượng in:
Tốc độ in và số lượng in  rất quan trọng số lượng in của nhãn ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của người dùng. Nếu bạn cần số lượng in lớn cho doanh nghiệp của bạn thì máy in với chức năng tự động cắt sẽ hiệu quả hơn để giúp tiết kiệm thời gian vì phải liên tục thay băng hay cuộn nhãn.
9. Chất lượng in:
Với doanh nghiệp thì bạn cần phải in nhãn với chất lượng cao. Nhưng bạn biết đấy muốn chất lượng dán nhãn tốt thì bạn cần phải trả giá máy in cao hơn so với các máy in nhãn khác. Các loại máy có chỉ số DPI cao hơn( Chấm trên mỗi inch)
Cách chọn máy in mã vạch phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
10. Khả năng chống  nước của máy:
Môi trường của doanh nghiệp nơi bạn sử dụng máy in mã vạch ảnh hưởng rất nhiều đến máy in mã vạch bạn sử dụng. Vậy nên chọn sử dụng nhãn chống nước, chúng sẽ sử dụng được trong điều kiện độ ẩm cao hoặc cả khi trong quá trình vận chuyển máy có thể xảy ra hiện tượng ngưng tụ.
11. Tính khả dụng và sự thoải mái:
Máy phải dễ sử dụng thì mới được chọn mua và sử dụng nhiều, màn hình máy phải đủ lớn để xem thông tin.
Chọn máy cho doanh nghiệp là lựa chọn khó , với các gợi ý trên hi vọng bạn chọn cho doanh nghiệp của mình một máy in mã vạch chất lượng nhé!
>>> Nếu đang phân vân giữa hai thương hiệu ma vạch, tham khảo ngay bài viết này nhé!" Tôi nên dùng máy in mã vạch hãng Argox hay máy in mã vạch Antech?"


 
 

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy in nhãn Brother P900W

Hướng dẫn sử dụng máy in nhãn Brother P900W

Bạn đã mua máy Brother P900W để in tem nhãn dán. Tuy nhiên dù đã được tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy in nhãn brother p900w nhiều lần nhưng vẫn quên mất.Chỉ cần dành 3 phút để đọc các thông tin dưới đây.
Mua giấy in nhãn giá rẻ nhất 2019 ở đâu?

Mua giấy in nhãn giá rẻ nhất 2019 ở đâu?

Có máy in nhãn, in hóa đơn, in mã vạch rồi. Tuy nhiên cơ sở bán máy không cung cấp giấy in đi kèm. Vậy khi hết giấy in tem nhãn thì nên mua ở đâu? Gía cả ra sao? Có uy tín không, có những mẹo mua lâu dài nào?
Review máy in nhãn brother PT-P950NW

Review máy in nhãn brother PT-P950NW

Máy in nhãn Brother PT-P950NW sử dụng kiểu in truyền nhiệt, giúp tiết kiệm mực in mà vẫn đảm bảo độ nét của nhãn nhờ độ phân giải 360dpi, khả năng cắt nhãn tự động, cắt nhãn một nửa.
Máy in nhãn cầm tay brother PT-E100 có tốt không?

Máy in nhãn cầm tay brother PT-E100 có tốt không?

Máy in nhãn cầm tay brother PT-E100 trở thành một trong những máy được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu chức năng và ưu điểm nổi bật của máy in nhãn trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 2 dòng máy in nhãn Brother và máy in tem nhãn Casio

Đánh giá 2 dòng máy in nhãn Brother và máy in tem nhãn Casio

Máy in nhãn ngày càng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa, bán lẻ và dân dụng. Trên thị trường,  máy in nhãn Brother và máy in nhãn Casio là hai dòng máy được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.
Tổng hợp máy in nhãn Brother bán chạy nhất năm 2018 tại Hải Minh

Tổng hợp máy in nhãn Brother bán chạy nhất năm 2018 tại Hải Minh

Máy in nhãn là thiết bị công nghệ hiện đại được sử dụng rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh sản xuất và bán lẻ. Máy in nhãn mác nhanh chóng, số lượng lớn và tiết kiệm thời gian cho người lao động, giới thiệu 4 loại máy in nhãn Brother chính hãng, chất lượng tại siêu thị Hải Minh.
Vệ sinh và bảo trì máy in nhãn mác thế nào cho đúng

Vệ sinh và bảo trì máy in nhãn mác thế nào cho đúng

Máy in nhãn mác là công cụ hỗ trợ quan trọng và cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ. Nhiều người dùng sử dụng nhưng thật sự vẫn chưa biết cách bảo quản máy đúng cách, bài viết sẽ hướng dẫn cách bảo trì máy in nhãn mác, để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, kéo dài tuổi thọ của máy và chi phí cho doanh nghiệp.
11 Lưu ý sử dụng dây nguồn máy in nhãn brother an toàn tránh hỏa hoạn, hư hỏng

11 Lưu ý sử dụng dây nguồn máy in nhãn brother an toàn tránh hỏa hoạn, hư hỏng

Dây nguồn chính là một bộ phận quan trọng của máy in tem nhãn brother. Một khi dây nguồn có vấn đề hư hỏng sẽ dẫn đến việc gián đoạn hoạt động hoặc có thể nghiêm trọng hơn là gây cháy nổ, hỏa hoạn. Dưới đây là một vài hướng dẫn sử dụng dây nguồn máy in tem nhãn brother an toàn và hiệu quả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email