Cách Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Để có thể chọn cho mình một chiếc máy hút bụi phù hợp không phải là điều đơn giản bởi vì hiện nay có khá nhiều dòng máy đa dạng khác nhau. Bởi vậy mà hôm nay Hải Minh xin mách tới bạn “Cách Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng”, hi vọng qua bài viết dưới đây bạn có thể tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa luôn là vấn đề nhức đầu của nhiều chị em phụ nữ, ngoài chiếm nhiều thời gian thì việc vệ sinh đòi hỏi phải tỉ mỉ mới loại bỏ được hết các bụi bẩn. Nhưng với sự ra đời của máy hút bụi dân dụng thì công việc này ngày càng trở nên đơn giản hơn.
Để có thể chọn cho mình một chiếc máy hút bụi phù hợp không phải là điều đơn giản bởi vì hiện nay có khá nhiều dòng máy đa dạng khác nhau. Bởi vậy mà hôm nay Hải Minh xin mách tới bạn “Cách Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng”, hi vọng qua bài viết dưới đây bạn có thể tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 
Cách Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng
Cách Chọn Máy Hút Bụi Gia Đình Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

 

Các loại máy hút bụi phổ biến hiện nay

1. Máy hút bụi mini/ máy hút bụi gia đình/ máy hút bụi cầm tay

Với đa dạng tên gọi khác nhau nhưng có nhiều đặc điểm giống nhau như thiết kế, công suất, cấu tạo. Đa số các dòng máy này phù hợp sử dụng trong gia đình, sử dụng hút bụi xe hơi, máy tính, máy đếm tiền hoặc các vị trí góc cạnh như kệ sách, tủ, ghế, bàn thờ…
>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi công nghiệp và những điều có thể bạn chưa biết
                                            Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Hà Nội 
Các dòng máy này thiết kế không to, nhỏ gọn công suất của máy chỉ từ 400 – 800W hoặc có những dòng máy còn nhỏ hơn sử dụng pin chỉ 30 – 50W cho máy tính hay máy đếm tiền mà giá cũng phải chăng.
Một dòng máy hút bụi mini cao cấp thường có đầu hút, bàn chải và có khả năng bơm, thổi với mức giá thành khoảng 800.000 đồng.

2. Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn

 Nếu diện tích không gian nhà bạn rộng lớn thì bạn có thể tham khảo các dòng máy hút bụi công nghiệp hoặc máy hút bụi gia đình. Với thiết kế dạng xe đẩy, dạng rùa khá phổ biến hiện nay có thể di chuyển tới mọi ngóc ngách. Công suất máy dao động từ 1000 đến 1800W và có những máy công suất lớn hơn trên 2600W.
Một dòng máy hút bụi thường có từ 3 đến 5 phụ kiện đi kèm và chủ yếu là các đầu hút khác nhau. Phần dây điện của máy cũng khá dài từ 20 đến 30 cm không phải mang vác, di chuyển hoặc tháo ổ điện, nối dây điện. Chiều dài của ống hút bụi có thể điều chỉnh dài hay ngắn nhờ các khớp nối phần ống. Có một số dòng máy hiện đại hơn thì được thiết kế thêm phần tăng đơ, giúp điều chỉnh độ dài ống khá nhanh chóng.

 

Bên cạnh đó còn có một dòng máy hút bụi khá tiện dụng hiện nay đó là máy hút bụi tự động hoạt động như rô bốt bạn không cần phải theo sát chúng mà chúng sẽ tự thực hiện thao tác quét, hút bụi và diệt khuẩn.

Lựa chọn máy hút bụi theo nhu cầu sử dụng

Máy hút bụi sử dụng trong gia đình

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy hút bụi sử dụng trong gia đình thì nên chọn dòng máy với thiết kế nhỏ gọn, công suất từ 1000 đến 2000W. Khi chọn máy, bạn nhớ xem phần túi đựng bụi, đây là bộ phận nhỏ nhưng lại khá quan trọng. Nếu túi mỏng thì khá dễ rách nhất là khi không may hút phải vật nhọn và sắc.
Mặc khác, kiểm tra độ ồn của máy trong khi hoạt động, máy có êm, có tạo ra tiếng ồn làm khó chịu hay không.
Nếu ngân sách của mình từ 1 đến 2 triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy hút bụi với thương hiệu tốt như Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 chỉ 1.940.000 VNĐ.

 


Máy hút bụi Hitachi CV SE230V giá tốt tại siêu thị Hải Minh

Sử dụng máy hút bụi trong cửa hàng, văn phòng nhỏ

Với các dòng máy hút bụi gia đình hiện nay chủ yếu là có chức năng hút bụi khô, thiết kế nhỏ gọn, không hút được nước. Nếu bạn có văn phòng hoặc cửa hàng thì cần phải chọn dòng máy hút bụi khô và ướt với dung tích bình chứa khoảng từ 10 đến 16 lít.
Đặc biệt, nên chọn dòng máy có chức năng như hút được các loại bụi khô, nước, bụi ẩm và các loại rác nhỏ với nhiều đầu hút khác nhau. Giá của dòng máy này thường từ 2 đến 4 triệu đồng điển hình như Máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46 giá 2.250.000 VNĐ hoặc Máy hút bụi Hitachi CV-945Y có giá là 3.190.000 VNĐ. Tùy nhu cầu và chi phí đầu tư mà bạn nên chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.

 
Máy hút bụi mini máy hút bụi gia đình máy hút bụi cầm tay

Sử dụng máy hút bụi công suất lớn

Các dòng máy hút bụi công suất lớn thì thường được sử dụng nhiều tại các khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng lớn hay các đơn vị thi công công trình. Dòng máy này có đa dạng các chức năng khác nhau điển hình hút bụi nước, bụi khô, bụi ẩm và các loại rác với kích thước nhỏ. Dung tích bình chứa khá lớn thường từ 30 đến 60 lít hoặc có thể hơn. Giá của dòng máy này cũng đa dạng phụ thuộc vào nhiều hãng cung cấp khác nhau như Máy hút bụi hút nước Clepro P3/60 (3 motor) dung tích bình chứa 60 lít với giá bán là 5.800.000 VNĐ. Hay máy hút bụi khô ướt GS 3/78 W&D (78L) dung tích 78 lít có giá là 13.759.000 VNĐ.
Mỗi một dòng máy ra đời sẽ có những ưu điểm, công suất, giá thành khác nhau và độ bền cũng vậy. Để có thể lựa chọn cho mình dòng máy tốt nhất thì bạn cần phải tham khảo, xem xét và nhờ sự tư vấn của các đơn vị cung cấp để chọn dòng máy phù hợp nhất.

Mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ tại Hải Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Hải Minh luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm hài lòng nhất. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng, đúng giá nhất thị trường hiện nay.
Không chỉ máy hút bụi chúng tôi còn có máy hút ẩm, máy giặt thảm. Ngoài ra còn có các dòng máy như máy đếm tiền, máy chấm công, máy soi tiền….phục vụ ngân hàng, doanh nghiệp...

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email