Cách Chọn Máy Hút Bụi Cho Nhà Chung Cư Phù Hợp

Máy hút bụi gia đình đang ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến và làm thế nào để có thể chọn lựa được cho mình dòng máy hút bui phù hợp nhất hiện nay?
Chung cư hiện nay đang mọc nhan nhản khắp các thành phố bởi không gian sạch sẽ, tiện lợi không có bụi bẩn nhiều. Nhưng không vì thế mà chúng ta lơ là việc dọn dẹp vệ sinh bụi bẩn trong phòng đúng không. Nếu bạn đang băn khoăn muốn lựa chọn cho mình dòng máy hút bụi gia đình sử dụng trong chung cư thì bài viết này chính là dành cho bạn.
Tại đây, chúng tôi xin chỉ cho bạn Cách Chọn Máy Hút Bụi Cho Nhà Chung Cư Phù Hợp, giá rẻ và hợp lý nhất.
Cách chọn mua máy hút bụi cho nhà chung cư phù hợp
Cách chọn mua máy hút bụi cho nhà chung cư phù hợp

Nên chọn loại máy hút bụi nào cho nhà chung cư?

Các dòng máy hút được sử dụng nhiều trong các hộ chung cư hiện nay chủ yếu là máy hút bụi gia đình bởi công suất nhỏ và tiếng ồn thấp khả năng ảnh hưởng tới căn hộ liền kề không nhiều.
>>> Nên tham khảo thêm: 7 Lý Do Chọn Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Ngay Hôm Nay
                                             Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Quan Tâm Tiêu Chí Gì?

Các dòng máy hút bụi phù hợp trong gia đình

Máy hút bụi sử dụng trong gia đình hiện nay cũng có khá nhiều loại và mỗi loại có một ưu điểm riêng biệt điển hình:
- Máy hút bụi dạng hộp vẫn là dòng máy phù hợp cho đa số các căn hộ hiện nay về khả năng vệ sinh và giá thành cũng phù hợp.
- Hoặc máy hút bụi cầm tay dạng cây nó sẽ phù hợp với bạn nếu bạn muốn hút bụi thuận tiện và nhu cầu của bạn chủ yếu là hút sàn, thảm.
- Hoặc các dòng máy hút bụi thông minh nó phù hợp khi chúng ta không có thời gian vệ sinh nhà cửa và máy sẽ được lập trình chạy thường xuyên để vệ sinh nhà cửa.
- Còn máy hút bụi mini cầm tay thì phù hợp làm sạch tại các ghế sofa, góc ngách bàn ghế, tủ, sách…và nó chỉ đóng vai trò là một thiết bị hỗ trợ cho 3 dòng máy trên.
Các dòng máy hút bụi phù hợp trong gia đình
Các dòng máy hút bụi phù hợp trong gia đình

Chức năng, thông số kỹ thuật của máy hút bụi 

Khi bạn chọn máy hút bụi gia đinh cho nhà mình thì bạn nên quan tấm tới chức năng mà máy sở hữu. Ngoài chức năng thì thông số kỹ thuật cũng cần phải quan tâm bởi công suất càng lớn thì giá thành cũng tăng theo và một số điểm bạn cần quan tâm:
Công suất máy hút bụi bao gồm 2 loại công suất đó là công suất hút và công suất tiêu thụ điện. Công suất hút càng lớn thì sử dụng máy càng hiệu quả, chất lượng cao. Còn công suất tiêu thụ điện năng lớn thì dòng máy này sẽ chiếm khá nhiều điện năng của gia đình. Với máy hút bụi cho nhà chung cư thì chúng ta nên chọn các dòng máy có công suất khoảng 300 - 500W là được.
Máy hút bụi cầm tay dạng cây hay máy hút dạng hộp cần có đầu hút và ống nối dài để dọn dẹp được nhiều vị trí, ngóc ngách. Còn máy hút bụi robot càn đầu hút và cửa hút chất lượng để việc vệ sinh diễn ra tốt nhất.
Một chiếc máy hút bụi nên có đèn báo đầy bụi đây cũng là một trong số các tiêu chí khi mua máy hút bụi cho gia đình. Nhờ có đèn báo bụi bạn có thể biết đổ bụi kịp thời, giúp máy hoạt động bền bỉ và tuổi thọ máy được kéo dài hơn. Và chúng ta nên chọn các dòng máy có trọng lượng từ 3 đến 5kg để việc di chuyển được thuận lợi nhất.
Với máy robot cần phải có các cảm biến chống va chạm, chế độ tường ảo, nhận biết góc…để máy được bền bỉ, làm việc hiệu quả hơn.
Vì kiểu dạng nhà chung cư nên tiếng ồn khá vang và ảnh hưởng lớn tới các chung cư liền kề nên cần phải chọn dòng máy độ ồn thấp không quá 70dB.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể cân nhắc tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính của mình bạn có thể chọn các dòng máy sử dụng bộ lọc Hepa thông minh, hỗ trợ giặt thảm, lau nhà, hẹn giờ hoạt động…

Thương hiệu máy hút bụi gia đình

Lưu ý quan trọng không kém nữa đó chính là phải chọn các dòng sản phẩm có thương hiệu uy tín đảm bảo công nghệ hút bụi tốt, hiệu quả và chất lượng cao.
Một số thương hiệu máy hút bụi chất lượng dành cho các căn hộ chung cư hiện nay bạn có thể tham khảo: Hitachi, Toshiba, Panasonic, Electrolux, Karcher, Philips, Zelmer, Makita…Còn nếu bạn muốn mua dòng máy hút bụi cho công ty mình, nhà xưởng, văn phòng với diện tích lớn thì có thể tham khảo máy hút bụi công suất lớn của các hãng như HiClean, Supper Clean..đang là 2 hãng được ưa chuộng hiện nay.
Các thương hiệu máy hút bụi gia đình phổ biến
Các thương hiệu máy hút bụi gia đình phổ biến
Trên đây là toàn bộ những thông tin được tích lũy từ kinh nghiệm bán hàng và từ những phản hồi của khách hàng mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Nếu trong quá trình lựa chọn bạn còn băn khoăn về máy thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc bạn có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn
Bên cạnh các dòng máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc đến từ nhiều ngành khác nhau như máy đếm tiền, máy chấm công, máy xây dựng, máy cơ khí, máy nông nghiệp. Nên nếu bạn có nhu cầu thì đừng bỏ qua chúng tôi nhé!

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email