Các lý do nên mua máy uốn đai chất lượng?

Tại sao phải mua máy uốn đai chất lượng? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nêu những lý do làm bạn hài lòng và đầu tư ngay lập tức thiết bị uốn đai để hỗ trợ cho công việc của mình. 
Máy uốn đai hay còn gọi là máy bẻ đai được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, chuyên dùng để uốn, nắn, cắt đai... thành nhiều hình dạng khác nhau như tròn, vuông, tam giác, lục giác, chữ U, chữ V... với nhiều kích thước, kiểu mẫu khác nhau. Với công nghệ tiên tiến, các dòng máy chất lượng hoạt động một cách nhanh chóng, hiệu quả với độ chính xác cao về hình dạng và kích thước theo yêu cầu lập trình của con người.

 

Các lý do nên mua máy uốn đai chất lượng?

Bán máy uốn đai giá rẻ chất lượng cao

Vì sao nên mua máy uốn đai?

- Máy tự động hoá hoàn toàn - gia công đai sắt, thép với độ chính xác cao, tiết kiệm triệt để vật tư gia công. Năng suất cao, tương đương với 10 - 15 lao động phổ thông, giảm chi phí thuê nhân công thấy rõ đồng thời ít hao hụt nguyên liệu.
- Máy uốn đai có cấu tạo nhỏ, gọn, cơ động, lắp ráp liên hoàn với bộ nắn, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng điện năng công suất nhỏ (220V-1 pha).
- Thiết bị này giải quyết 3 công đoạn (nắn thẳng, uốn và cắt) với công suất 10 đai trên 1 phút (đai 20x20). Có thể thấy trong vòng 8 tiếng, chỉ cần 1 người vận hành thiết bị mà đã có thể giải quyết nhanh chóng 3 công đoạn, cho ra khoảng 4.800 đai rất tiện lợi cho người dùng. 

 

Các lý do nên mua máy uốn đai chất lượng?

Bán máy uốn đai chính hãng tại Hải Minh
 

- Máy sử dụng nhiên liệu dầu nên mức tiêu hao điện năng thấp, chỉ cần công suất 1,1 – 1,5 KW, máy uốn đai tự động đã giúp công nhân giải quyết phần lớn các công việc nặng nhọc.
- Chiếm ít diện tích mặt bằng trong quá trình thi công (tối đa 6m2), không gây hưởng hưởng đến các thiết bị thi công khác tại công trình.
- Năng suất cao: 300 - 400 đai sắt/1giờ. Khối lượng sắt được làm trong 8 giờ tương đương với gần 8 - 10 nhân công (1 tấn sản phẩm).
- Thao tác đơn giản, dễ vận hành nhờ vào thiết kế hệ thống bánh xe di chuyển.
- Ứng dụng đại trà giải pháp sẽ tiết kiệm cho xã hội hàng chục ngàn tấn nguyên liệu, hàng vạn kW điện, hàng triệu nhân công tiêu thụ mỗi năm, góp phần giảm bớt thời gian và giá thành thi công, tăng chất lượng công trình, tạo sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Máy uốn đai chất lượng thực sự là một thiết bị hữu dụng trong ngành xây dựng, là cánh tay đắc lực trong các công trình thi công. Dựa vào những tính năng vượt trội trên mà máy uốn đai trở nên rất thông dụng và có mặt ở mọi công trường thi công.

 


 

Qua bài viết Các lý do nên mua máy uốn đai chất lượng? này chúng tôi hy vọng giúp bạn có sự lựa chọn ưu tiên về máy uốn đai cho công trường thi công giúp sản phẩm tạo ra chất lượng hơn, chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian, đạt hiệu quả công việc cao hơn. Trong nhiều năm gần đây, rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng chọn mua máy uốn đai là một thiết bị thiết yếu chất lượng cho công trình của họ.
Chọn mua máy uốn đai tại siêu thị Hải Minh, cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo máy móc chất lượng và giá rẻ với chế độ bảo hành tốt nhất từ phía công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Bài viết chia sẻ về vài lý do bạn nên mua máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu.
Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Giá máy bẻ đai mới nhất 2019 tại Hải Minh, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng xem nhanh thông tin dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.
Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Nên mua máy uốn đai sắt để sử dụng cho công trình xây dựng nhanh chóng hoàn thành công việc, công việc uốn, nắn, bẻ đai sắt thép dễ dàng và hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thiết bị uốn đai với khả năng bẻ nắn uốn đa dạng các loại đai sắt thép đáp ứng nhu cầu của mọi công trình xây dựng.
3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh mang lại kiến thức hữu ích cho việc bảo dưỡng, bảo quản, làm sạch máy uốn đai dễ dàng, hiệu quả tiết kiệm cho người dùng.
Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Hải Minh cung cấp máy uốn đai xây dựng chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh và tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email