Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút bụi Hiclean

Ngoài 4 lỗi thường gặp vẫn còn rất nhiều sự cố khác thường xảy đến đối với máy hút bụi mà Hải Minh sẽ gửi đến bạn đọc trong những bài viết sau. Tham khảo các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Hiclean, máy hút bụi gia đình chính hãng tại siêu thị Hải Minh

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút bụi Hiclean

Trong quá trình sử dụng máy hút bụi Hiclean nói riêng và máy hút bụi nói chung sẽ xảy ra một số sự cố thường gặp gây gián đoạn công việc vệ sinh của bạn. Chúng ta cần xác định nguyên nhân và có hướng khắc phục nhanh chóng. Sau đây là các lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút bụi Hiclean mà siêu thị Hải Minh tổng hợp được.

máy hút bụi Hiclean

Lỗi 1: Bàn chải bụi không quay

  • Kiểm tra xem bàn chải bụi có dính nhiều tóc hay sợi chỉ không, nếu có thì hãy lấy chúng ra.

  • Nếu bàn chải vẫn không quay thì có thể do dây đai bị giãn lỏng hoặc bị đứt và cần thay mới, người dùng có thể tự thay hoặc mang đến thợ sửa chữa.

Lỗi 2: Lực hút của máy càng ngày càng kém đi
Sau một thời gian sử dụng, lực hút của máy hút bụi ngày một giảm đi, có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, bạn có thể:

  • Kiểm tra độ bôi trơn trục, ổ trục của động cơ và độ mài mòn của bàn chải điện vì độ bôi trơn kém hoặc bàn chải bị mòn cũng làm máy giảm sức hút.

  • Kiểm tra túi đựng bụi xem túi có đầy hay bị rách không vì túi đầy bụi thì bụi sẽ lấp mất đường gió, giảm lực hút của máy.

  • Ống hút, đầu chổi vướng tóc, lông vật nuôi hay giấy vụn cũng làm lực hút của máy kém hơn nên hãy kiểm tra và dọn sạch nếu có chúng.

    máy hút bụi Hiclean

Lỗi 3: Động cơ quay nhưng máy không hút bụi

  • Nếu do có nhiều vật lạ cản trở luồng gió của máy, chúng ta nên kiểm tra ống hút, túi đựng bụi để đảm bảo chúng không bị tắc nghẽn hay quá đầy.

  • Nếu do độ bôi trơn của trục quay kém, bàn chải bị mòn thì nên kiểm tra độ bôi trơn trục, ổ trục của động cơ và độ mài mòn của bàn chải điện và có hướng khắc phục.

Lỗi 4: Máy hút bụi không hoạt động
Nguyên nhân có thế là do máy chạy quá công suất, hoặc đã hút phải các vật sắc nhọn khiến động cơ bị hỏng hoặc cháy máy.

  • Bạn nên rút phích điện ra, loại bỏ các vật kẹt cứng trong máy và chờ ít nhất 30 phút để thiết bị bảo vệ quá nhiệt làm mát máy rồi mới khởi động lại.

  • Nếu máy vẫn không chạy thì nghĩa là động cơ đã bị hỏng, cần thay thế.

    máy hút bụi Hiclean

Ngoài 4 lỗi thường gặp trên vẫn còn rất nhiều sự cố khác thường xảy đến đối với máy hút bụi mà Hải Minh sẽ gửi đến bạn đọc trong những bài viết sau. Tham khảo các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Hiclean, máy hút bụi gia đình chính hãng tại siêu thị Hải Minh để được báo giá sớm nhất.
Xem thêm:

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email