Các lỗi thường gặp khi dùng máy hút bụi công nghiệp Hitachi

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi gặp sự cố chắc chắn sẽ làm giảm sút hiệu quả hoạt động của thiết bị, dọn dẹp kém sạch và tất nhiên sẽ phải mất thêm phí sửa chữa nếu lỗi nặng, máy ngưng hoạt động.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi gặp sự cố chắc chắn sẽ làm giảm sút hiệu quả hoạt động của thiết bị, dọn dẹp kém sạch và tất nhiên sẽ phải mất thêm phí sửa chữa nếu lỗi nặng, máy ngưng hoạt động. Bạn sẽ làm gì nếu gặp lỗi khi đang sử dụng? Hải Minh sẽ cùng bạn “điểm tên” những lỗi đó cũng như biện pháp xử lý để có thể khắc phục vấn đề.

Các lỗi thường gặp khi dùng máy hút bụi công nghiệp Hitachi

Những lỗi thường gặp khi dùng máy hút bụi công nghiệp Hitachi

Máy bị tắt đột ngột khi đang hoạt động

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi bị tắt đột ngột khi đang hoạt động do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau mà Hải Minh đã tổng hợp dưới đây:

- Phích cắm điện và ổ điện tiếp xúc kém hoặc không tiếp xúc dẫn đến nguồn điện không vào máy nên khiến máy không thể vận hành hoặc vận hành kém. Để khắc phục bạn chỉ cần kiểm tra lại dây nguồn cũng như ổ điện và chỉnh lại là được.

>> Xem thêm: Máy vặt lông gà lông vịt

- Bộ chuyển nhiệt bị lỗi cũng có thể dẫn đến máy bị tắt đột ngột, bộ phận có tác dụng giúp thiết bị tự tắt nếu động cơ quá nóng. Khi xảy ra tình trạng này, bạn ngắt ngay và để máy giảm nóng. Sau một thời gian, bạn có thể nhấn nút bật rồi sử dụng máy như bình thường.

- Cầu chì nhiệt hỏng dẫn đến tình trạng thiết bị hoạt động không ổn định, bị tắt đột ngột hay không bật lên được. Do vậy, nếu máy có dấu hiệu nóng hay tắt mà không rõ nguyên do, bạn nên kiểm tra cầu chì ngay. Trong trường hợp cầu chì nhiệt hỏng phải cần thay mới để máy hoạt động lại bình thường.

- Bàn chải xoay bị tắc do rác thải bị xoắn cuốn vào bàn chải dẫn đến đầu bàn chải tắc làm cản trở lực hút khiến cho động cơ máy bị nóng lên và tắt giữa chừng. Để ngăn chặn tình trạng này, trong quá trình sử dụng hãy luôn để ý bàn chải xem chúng có tắc bẩn hay không để loại bỏ kịp thời. Ngoài ra, ngăn chứa bụi bị đầy hoặc ống hút, ống dẫn bị tắc cũng khiến máy bị tắt đột ngột, hãy kiểm tra và làm sạch ngay nếu phát hiện các bộ phận này quá bẩn để chúng luôn được sạch sẽ.

Các lỗi thường gặp khi dùng máy hút bụi công nghiệp Hitachi

Máy hút kém hay lực hút yếu

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi bị tình trạng hút kém hay lực hút yếu có thể do trong quá trình vận hành, máy đã hút phải vật dụng có kích thước lớn hơn làm cản trở đường ống hút dẫn đến lực hút kém, yếu hơn thậm chí không hút được bụi. Nếu gặp tình trạng này, hãy tắt máy và ngắt điện, kiểm tra để lấy vật bị hút ra, máy sẽ hoạt động lại bình thường.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra thùng đựng bụi, nếu đã đầy hơn ¾ hãy đổ bụi và vệ sinh sạch sẽ thùng để tránh tình trạng bụi bị đẩy ngược vào ống hút, thậm chí là động cơ dẫn đến cháy máy.

Máy hoạt động kém ổn định hay không hoạt động

Máy không hoạt động có thể do không vào điện nhưng cũng có thể do động cơ thiết bị gặp trục trặc. Với lỗi hỏng này bạn không nên tự ý tháo máy để kiểm tra động cơ mà nên liên hệ trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để được họ hỗ trợ xử lý vấn đề nhanh chóng.

Đèn chỉ báo của bộ lọc không tắt

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lỗi này là do lượng bụi chứa đã đạt đến giới hạn chứa. Do vậy khi phát hiện vấn đề, hãy kiểm tra ngăn chứa bụi, bộ lọc khí và tiến hành vệ sinh đổ bụi sẽ giúp máy hoạt động lại bình thường.

Trên đây là những lỗi thường gặp khi dùng máy hút bụi công nghiệp Hitachi. Hy vọng với các thông tin trên sẽ phần nào hữu ích và bạn có thể áp dụng trong quá trình sử dụng máy nếu gặp phải các vấn đề tương tự. Nếu máy còn trong thời hạn bảo hành mà xảy ra lỗi hãy liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được Hải Minh hỗ trợ giải quyết. Xem thêm sản phẩm tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email