Bộ đôi máy đo tốc độ gió thương hiệu PCE giá rẻ được yêu thích

Trong tình hình thời tiết biến đổi thất thường như hiện nay, các sản phẩm máy đo thời tiết đã trở nên phổ biến và được quan tâm nhiều hơn. Một trong những sản phẩm được yêu tích chính là máy đo tốc độ gió được đánh giá là thiết bị thông minh cung cấp các thông số về thời tiết một cách nhanh chóng và chính xác.

Máy đo tốc độ gió được quan tâm bởi nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như KIMO, PCE hay TENMARS với sự độc đáo trong từng mẫu mã. Sau đây, siêu thị Hải Minh xin được giới thiệu một số thông tin về các sản phẩm máy đo gió thuộc thương hiệu PCE được ưa chuộng.

Tổng quan về thương hiệu máy đo tốc độ gió PCE

Thương hiệu PCE đến từ vương quốc Anh với hàng loạt chi nhánh trên toàn thế giới. Có thể nói PCE là một trong những thương hiệu hùng mạnh được đầu tư phát triển hàng chục năm nay. Đối với thị trường Việt Nam thì PCE là một ông trùm quen thuộc với khối tài sản khổng lồ cũng như khả năng bao quát thị trường hùng mạnh.
 

PCE cung cấp hơn 500 dụng cụ thử nghiệm với các ứng dụng trong kỹ thuật công nghiệp và kiểm soát quy trình, đảm bảo chất lượng sản xuất, nghiên cứu khoa học, các ngành thương mại và hơn thế nữa. Các sản phẩm máy đo gió thuộc PCE đều được đầu tư với công nghệ hiện đại bậc nhất, áp dụng thành tựu khoa học kĩ thuật số 1 trên thế giới.

Bộ đôi máy đo tốc độ gió thương hiệu PCE giá rẻ được yêu thích

  1. Máy đo tốc độ gió, lưu lượng gió PCE-TA 30
  • Máy đo PCE-TA 30 hiển thị kết quả bằng màn hình LCD lớn và cho hiển thị giá trị kết quả lớn nhất và nhỏ nhất. Máy PCE-TA 30 có đầu đo dài 30cm cho phép sử dụng của nó ở những nơi có không gian hạn chế để đo lường, chẳng hạn như hệ thống làm mát và nhiều các điều kiện khác nhau.
  • Chức năng tự động tắt-off khi không sử dụng giúp bảo vệ tuổi thọ của pin và máy. Chỉ với 4 phím, PCE-TA 30 là rất dễ sử dụng và nhờ thiết kế nhỏ gọn của nó, nó phù hợp cho sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau.
  • Đa chức năng: đo được áp suất, lưu lượng, nhiệt độ
Giá thành của máy tại siêu thị Hải Minh là 2.750.00VND
  1. Máy đo tốc độ gió cầm tay PCE-A420
​​​​​​​​​​​​​​
  • Máy đo tốc độ gió cầm tay PCE-A420 với bộ nhớ cho 100 bài đọc có một lợi thế chính là có thể đo vận tốc gió ở bất kỳ hướng nào nhờ thiết kế tách cánh, đây là điều mà các loại thiết bị đo gió khác không làm được. Có chong chóng gió riêng biệt, giống như chong chóng gió củacác trạm dự báo thời tiết, không cần hướng theo chiều gió. Tất cả các cánh của PCE A420 rất nhạy cảm mà nó đáp ứng nhỏ nhất của dòng không khí.
  • Máy đo lưu lượng gió PCE-A420 được cấu tạo chắc chắn nên hoạt động liên tục và ổn định, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra máy còn có chức năng tự tắt máy khi không hoạt động giúp kéo dài tuổi thọ PIN, máy. Màn hình LCD lớn hiển thị dễ đọc, dễ sử dụng.
  • Giá thành của máy tại siêu thị Hải Minh là 4.250.000VND
Là một địa chỉ uy tín, Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị đo tốc độ gió cầm tay được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn tự hào khi nhận được ngày càng nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Nếu muốn sở hữu máy đo gió PCE vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá.
 

 

Thông tin khác

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Nếu bạn là quý ông thích quan tâm tới các thông tin của rượu, thích uống rượu và đã từng bị công an “thôi” nồng độ cồn. Thì chắc hẳn đứng đằng sau tương trợ sẽ là máy đo nồng độ cồn. Không có một cách đo nào có thể chính xác như khi đo bằng máy. Vậy để mua thiết bị này ở đâu Hà Nội, hãy theo tôi để mua hàng chính hãng .
Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Bạn đang sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay trong công việc. Vậy bạn đã biết cách sử dụng đúng cách và an toàn cho người sử dụng chưa? Cùng tham khảo bài viết ngay hôm nay để sử dụng thiết bị  an toàn trong lao động cũng như phát huy được hết những tính năng từ máy đo tốc độ gió nhé. 
Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Máy đo tốc độ gió là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện náy. Nó được dùng trong khí tượng thủy văn, dự báo thời tiêt, thám hiểm, công nghiệp, hệ thống thông gió hay cũng có thể sử dụng cho gia đình…
Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Đặc điểm của máy đo tốc độ gió dành cho những người đi biển thường có thiết kế nhẹ, nổi trên mặt nước được, có màu sáng và không thấm nước trong trường hợp rơi xuống biển. vậy loại máy nào phù hợp nhất trong lĩnh vực này. Cùng tham khảo nhé
Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Sau đây, để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và chọn mua của khách hàng, Hải Minh xin báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130. Đây là một trong các mặt hàng bán chạy nhất tháng 1/2018.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email