[ Bí Quyết] Lắp Đặt, Vệ Sinh, Bảo Dưỡng Máy Hút Ẩm Harison

Đối với 1 đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam thì thiết bị máy hút ẩm thực sự là 1 công cụ không thể thiếu. Được sử dụng rộng rãi trên thị trường máy hút ẩm hiện nay không thể thiếu máy hút ẩm Harison.

[ Bí Quyết] Lắp Đặt, Vệ Sinh, Bảo Dưỡng Máy Hút Ẩm Harison

Máy hút ẩm hiện nay được sử dụng ưa chuộng trên thị trường bởi những tính năng vượt trội  cũng như tính ứng dụng cao trong đời sống. Đối với 1 đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam thì thiết bị máy hút ẩm thực sự là 1 công cụ không thể thiếu. Được sử dụng rộng rãi trên thị trường máy hút ẩm hiện nay không thể thiếu máy hút ẩm Harison. Cùng tham khảo bài viết [ Bí Quyết] Lắp Đặt, Vệ Sinh, Bảo Dưỡng Máy Hút Ẩm Harison ngay sau đây để sử dụng máy hiệu quả hơn.
[ Bí Quyết] Lắp Đặt, Vệ Sinh, Bảo Dưỡng Máy Hút Ẩm Harison
Máy hút ẩm Harison được thiết kế sử dụng chủ yếu với các loại máy công nghiệp có kích thước tương đối lớn cho nên việc sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng máy cũng khiến người dùng quan tâm thường xuyên.

Hướng dẫn lắp đặt máy hút ẩm Harison đúng cách.

-  Khi tiến hành lắp đặt máy bạn nên chú ý không được để các vật chắn trước miệng hút gió ẩm hoặc cấp khí khô của máy.
-  Không được để máy khi sử dụng hay bảo quản cạnh nơi có nhiệt độ cao hay nơi có khí dễ gây cháy, nổ.
-  Bạn cần lắp đặt ống dẫn nước ngưng ra khỏi phòng hoặc vào bình chứa để đảm bảo vệ sinh cho sàn nhà.
-  Không nên lắp đặt, sử dụng máy trong môi trường có quá nhiều bụi hay ô nhiễm nặng, như vậy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng cũng như ảnh hưởng tới máy.
-  Khi lắp đặt cần nối máy theo đúng tiêu chuẩn chung về điện và dây tiếp đất để đảm bảo an toàn.
- Máy hút ẩm công nghiệp Harison đa số được thiết kế có bánh xe di chuyển nên dễ dàng sử dụng ở những không gian khác nhau trong nhà, công ty,… khi đó rất cần lưu ý vị trí sử dụng máy.

[ Bí Quyết] Lắp Đặt, Vệ Sinh, Bảo Dưỡng Máy Hút Ẩm Harison

Lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm Harison

- Nếu bạn không sử dụng máy hút ẩm trong thời gian dài thì cần ngắt nguồn điện khỏi máy.
- Đa số ở các model máy  khi hoạt động trong phòng có nhiệt độ thấp hoặc lưu lượng gió hút bị giảm, mạch xả đá sẽ hoạt động tự động, đèn xả đá sáng lên, lúc này quạt chạy nhưng máy nén sẽ tự động dừng.
- Đa số khi khởi động máy thì 3 phút sau máy nén mới khởi động, bạn cần tránh tắt và bật lại máy ngay trong vòng 3 phút để đảm bảo máy hoạt động bền bỉ, lâu dài.
- Nếu như độ ẩm cài đặt lớn hơn độ ẩm trong phòng hiện tại thì máy sẽ không chạy.

>>> Bài viết nên tham khảo: Ứng dụng và tính năng nổi bật của máy hút ẩm Harison HD 100BM
 
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison ED-12BE đúng cách

Hướng Dẫn Cách  Bảo Trì Lọc Bụi Cho Máy Hút Ẩm

Trước tiên cần tắt nguồn điện trước khi bảo trì.
Tùy theo môi trường sử dụng máy mà bạn cần phải vệ sinh lọc bụi định kỳ để tránh gây hư hại đến máy hút ẩm, Tốt nhất là nên vệ sinh máy tối thiểu một tháng một lần, nếu như môi trường nhiều bụi thì cần
vệ sinh mỗi tuần hoặc nhiều hơn hoặc phải lắp thêm lọc bụi bổ sung bên ngoài.
Cách vệ sinh lọc bụi bạn có thể lọc bụi bằng máy hút bụi hoặc để trong nước ấm với xà bông (< 40oC) sau đó làm sạch bằng nước thường, chờ khô rồi lắp lại vào máy.

[ Bí Quyết] Lắp Đặt, Vệ Sinh, Bảo Dưỡng Máy Hút Ẩm Harison

Lưu ý khi vệ sinh lọc bụi:  Không nên để lọc bụi trực tiếp ra ánh nắng mặt trời hoặc cạnh nguồn nhiệt cao để tránh bị biến dạng và cần phải lắp lọc bụi trước khi vận hành máy.
Trên đây là bài viết giúp bạn có thể có thêm một số kỹ năng để sử dụng và bảo dưỡng máy hút ẩm Harison tốt hơn giúp máy hoạt động tốt cũng như bền bỉ hơn, máy được vệ sinh tốt sẽ hoạt động tốt hơn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng hơn nữa. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm máy hút ẩm Harison tại website Sieuthihaiminh.vn cũng như tham khảo thêm các dòng máy mà chúng tôi cung cấp như máy lọc không khí, máy hút bụi, máy hút chân không thực phẩm,….
 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email