Bật Mí Các Loại Máy Đóng Đai Thùng Carton Hiện Nay

Việc đóng gói hàng hóa và vận chuyển đến địa điểm khác là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Đóng đai thùng carton là một trong những bước quan trọng để đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
Tuy nhiên, đóng đai thùng carton thủ công sẽ tốn nhiều thời gian và sức lực. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp hiện nay đã chuyển sang sử dụng các máy đóng đai thùng carton để tăng năng suất và tiết kiệm thời gian. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại máy đóng đai thùng carton hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.
Bật Mí Các Loại Máy Đóng Đai Thùng Carton Hiện Nay

Máy đóng đai thùng carton là gì?

Máy siết đai thùng là một thiết bị chuyên dụng được sử dụng để đóng gói và siết đai thùng carton hoặc các vật liệu khác. Thiết bị này thường được sử dụng trong các quy trình đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ được giao hàng đến địa điểm khác một cách an toàn và không bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
Máy siết đai thùng carton có vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất sản xuất. Với thiết bị này, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực so với việc đóng đai thủ công, giúp tăng hiệu quả trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa.
Hơn nữa, các máy còn giúp đảm bảo chất lượng đóng gói, giảm thiểu nguy cơ hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bảo hiểm hàng hóa và tăng mức độ uy tín cho thương hiệu cuả bạn.

Phân loại chi tiết máy đóng đai thùng carton hiện nay

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy đóng đai cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên hiện nay thì chúng chủ yếu được phân thành 3 loại chính sau:

1. Bộ dụng cụ siết đai

Bộ dụng cụ này được thiết kế cực kì đơn giản bao gồm 2 bộ phận chính đó là bộ phận siết đai và kìm kẹp đai. Toàn bộ đều được làm từ chất liệu sắt cứng được sơn một lớp sơn tĩnh điện hoặc tùy từng bộ khác nhau.
Nhìn chung bộ này khá biền bỉ, giá thành rẻ hoàn toàn có thể đầu tư được. Nhưng bên cạnh đó thì thiết bị cũng có nhược điểm là lắp đặt đai hơi lâu và mất nhiều thời gian nên chỉ phù hợp với những nơi quy mô đóng gói nhỏ, số lượng ít.

2. Máy siết đai nhựa dùng khí nén

Dòng máy này được thiết kế cực kì nhỏ gọn, chất lượng và hiệu quả tương đối cao cực kì phù hợp với những kiện hàng kích thước lớn và nặng lên đến hàng trăm kg. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất thì dòng máy này cần phải sử dụng kết hợp thêm với máy nén khí để cung cấp nhiên liệu cho thiết bị đảm bảo vận hành tốt hơn.
Về giá thành, các dòng máy này chỉ ở mức tầm trung vào khoảng từ 7 đến 10 triệu đồng 1 máy là đã có thể đảm bảo hoạt động đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp.


 

3. Máy đóng đai thùng carton

Máy đóng đai thì đa dạng về mẫu mã và đặc biệt là công suất hoạt động lớn có thể đóng gói nhiều kiện hàng với kích thước khác nhau tải trọng dưới 50kg. Hiện có rất nhiều mẫu máy cho chúng ta lựa chọn, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn dòng 1 motor hoặc 2 motor.
Mức chi phí cho dòng máy này rơi vào khoảng từ 9 đến 12 triệu đồng và hiện đang là những dòng máy được nhiều đơn vị sản xuất thực phẩm, dược phẩm lựa chọn.
>>> Tham khảo thêm bài viết: Bật mí máy đóng đai thùng tự động Yamafuji bán chạy tại Việt Nam

Top 3 máy đai thùng carton nên chọn năm 2023

Sau khi biết được các loại máy đóng đai thì chắc hẳn bạn sẽ phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy nào? Trên thị trường hiện đang ưa chuộng model nào đúng không? Vậy chúng tôi xin bật mí đến bạn 3 dòng máy được đánh giá cao và bán chạy hiện nay nhé.

1. Dụng cụ siết đai H19/J19

Đây là một trong số những thiết bị sử dụng hiệu quả và có giá thành rẻ nhất hiện nay với mức chi phí chưa đến 1 triệu đồng. Bộ dụng cụ này gồm 2 bộ phận chính đó là siết đai và kìm kẹp đai. Ngoài việc mua cuộn đai thì chúng ta cần phải mua thêm những con bọ để siết. Hiện tại dòng máy này được siết với các đai kích cỡ từ 13 đến 19mm.
 
Dụng cụ siết đai H19/J19

2. Máy đóng đai khí nén Yamafuji XQD-19

Trong số các mẫu máy đóng đai khí nén thì có lẽ XQD-19 là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Dòng máy này được thiết kế chắc chắn, bền bỉ và đặc biệt là sử dụng công nghệ hút hiện đại tiên tiến cho hiệu quả siết đai thùng cao. Trọng lượng máy nhỏ gọn, dạng cầm tay nên có thể di chuyển linh hoạt và cực kì thuận tiện cho những kiện hàng kích thước lớn.
Máy đóng đai nhựa dùng khí nén Yamafuji XQD-19


Dòng máy được tích hợp đồng thời 3 chức năng siết, hàn và cắt tối ưu hóa quá trình siết dây đai hơn rất nhiều so với việc sử dụng dụng cụ.
Nhưng cũng chính vì thế mà dòng máy này có mức giá chênh lệch tương đối cao so với H19/J19. Hiện tại XQD-19 này đang được bán với giá là 7.500.000 vnđ.
Ngoài ra, bạn cũng cần phải đầu tư thêm máy nén khí để cung cấp nhiên liệu đảm bảo cho XQD-19 có thể vận hành được.

3. Máy đai thùng KZB-I

Với dòng máy siết đai thùng này bạn có thể đóng gói thùng carton một cách dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản. Máy có thể sử dụng các dây đai kích cỡ từ 6 đến 12mm và nên sử dụng đai từ 9 đến 12mm để đạt hiệu quả tốt nhất.
Trọng lượng máy vào khoảng 60kg nhưng được thiết kế với 4 bánh xe di chuyển linh hoạt nên có thể di chuyển đến nhiều địa điểm làm việc khác nhau trong xưởng sản xuất. Ngoài đóng gói thùng carton thì thiết bị cũng có thể đóng gói nhiều sản phẩm khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
Máy đai thùng KZB-I
Tuy nhiên nó cũng có 1 hạn chế là không thể đóng gói các kiện hàng quá nặng trên 50-60kg hay kích thước quá lớn mà thay vào đó chúng ta phải sử dụng qua máy siết đai khí nén.
Hiện tại dòng máy sử dụng điện năng 220V để vận hành nên cực kì thuận tiện cho các xưởng sản xuất. Mức chi phí đầu tư chỉ từ 10.500.000 vnđ.
Nhìn chung mỗi một loại đều có những ưu nhược điểm nhất định nên khi mua bạn cần phải tìm hiểu thiết bị thật kĩ tránh phải đầu tư dòng máy chi phí cao nhưng lại sử dụng ít hay dòng quá bé nhưng tần suất sử dụng lại nhiều và thường xuyên.
Hi vọng bài viết trên huongdansudung.com.vn đã giúp bạn biết được các loại máy siết đai thùng carton hiện nay và lựa chọn ra được cho mình một thiết bị thực sự phù hợp với nhu cầu của mình.
 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email