Bật Mí 4 Máy May Bao Cầm Tay Hàng Thương Hiệu

Bạn đang có nhu cầu mua máy may bao giá rẻ nhưng phải là hàng thương hiệu? Vậy liệu trên thị trường có dòng máy nào đạt được tiêu chí này hay không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay sau đây nhé
Nhu cầu may miệng bao tải không quá nhiều, bạn muốn tìm mua các dòng may bao cầm tay giá rẻ nhưng lại lo lắng hàng trôi nổi không đảm bảo. Sau đây Siêu thị Hải Minh sẽ bật mí 4 máy may bao cầm tay mini giá rẻ hàng thương hiệu! Tham khảo ngay!
Bật mí 4 máy may bao cầm tay mini giá rẻ hàng thương hiệu.jpg

1. Ưu điểm vượt trội của máy may miệng bao mini

Với khả năng khâu vá miệng bao bì một cách nhanh chóng và hiệu quả, máy khâu bao được xem là công cụ hỗ trợ cực tốt cho khâu bảo quản, lưu trữ và vận chuyển được diễn ra an toàn và nhanh chóng hơn. 
Ở dòng cầm tay mini, chúng được đánh giá mang nhiều ưu điểm vượt trội:
- Thiết kế gọn nhẹ, nặng chỉ tầm 2 – 3kg, dễ dàng sử dụng, may lâu ít mỏi và thuận tiện khi di chuyển giữa các nơi làm việc.
- Dòng này có cả loại chạy pin và chạy điện tiện khi làm việc ở bất kỳ đâu
- Máy xử lý được nhiều loại chất liệu bao bì dày mỏng khác nhau, ứng dụng đa dạng. May nhanh, chắc chắn, đều đẹp hơn nhiều so với khi khâu bao thủ công. Điều này vừa cải thiện năng suất, tăng hiệu quả bảo quản vừa nâng cao chất lượng đóng gói.
- Giá thành rẻ giúp nhiều hộ gia đình, các cơ sở sản xuất đóng gói thu mua nhỏ lẻ có cơ hội tiếp cận.
Ưu điểm vượt trội của máy may bao cầm tay mini

2. 4 máy may bao cầm tay mini giá rẻ hàng thương hiệu

a. May bao chạy pin TMD GK9-900 – 2.620.000đ

Với mức chi phí ban đầu khá rẻ, bạn đã có cơ hội trải nghiệm dòng may bao của thương hiệu lớn và cực kỳ uy tín hiện nay – TMD. Thương hiệu đến từ Trung Quốc này được khách hàng cực kỳ ưa chuộng bởi chất lượng máy ổn mà giá thành lại hợp lý.
GK9-900 gọn nhẹ, chắc chắn, nặng chỉ 3kg. Máy dễ dùng, phụ nữ cũng may thoải mái. Thiết bị vận hành bằng pin, không vướng víu dây điện, có thể sạc đầy và may thoải mái ở bất kỳ đâu. Máy cực kỳ phù hợp cho bà con thu hoạch lúa ở ngoài đồng hay thu hoạch nông sản ở trên rừng trên rẫy. GK9-900 có độ dày may ấn tượng, tối đa lên đến 12mm, ứng dụng may linh hoạt.
Thông số máy:
- Đường may: may vắt sổ
- Độ dày may tối đa: 12mm
- Trọng lượng: 3kg
- Bảo hành: 12 tháng

4 máy may bao cầm tay mini giá rẻ hàng thương hiệu

b. Máy may miệng bao bì Yuan Li YL-2 – 2.550.000đ

Yuan Li là thương hiệu may bao Đài Loan khá nổi. Khi sở hữu các thiết bị của thương hiệu này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. YL-2 được thiết kế nhỏ gọn, máy nhẹ 2.9kg tiện khi thao tác, ít gây mỏi tay, không kén người dùng. Đường may chắc chắn, sắc sảo giúp bảo quản hiệu quả, vận chuyển an toàn hơn.
Thông số máy:
Công nghệ: Đài Loan
Loại máy: 1 kim
Điện áp: 220V
Độ dài mũi: 7mm
Tốc độ mô tơ: 1000 vòng/phút
Công suất: 90W
Trọng lượng (kg): 2.9kg
Bảo hành:6 tháng

c. Máy khâu bao Kachi KC9-200D – 3.300.000đ

Kachi cũng là thương hiệu may bao đến Trung Quốc được nhiều người tin dùng. KC9-200D được đánh giá cao khi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhỏ gọn và dễ sử dụng. – Tốc độ khâu ấn tượng, 1500-1700 lần kim/phút, may nhanh, tiết kiệm thời gian và nhân lực.
Thông số máy may:
Loại kim: 1 kim 1 chỉ
Kim khâu tốc độ: 1500-1700 lần kim/phút
Pin: 36V
Trọng lượng máy: 2.5kg
Gợi ý 4 máy may bao cầm tay mini giá rẻ hàng thương hiệu
 

d. Máy may bao Yamafuji GK9-616 – 1.850.000đ

Chưa đến 2 triệu đồng, bà con cũng có thể sở hữu con may bao công nghệ Nhật đến từ nhà Yamafuji. GK9-616 có khả năng hoạt động với tốc độ cao, may tốt trên nhiều chất liệu. Máy gọn nhẹ, dễ dàng điều khiển. Hiện chúng được dùng nhiều trong đóng gói lúa gạo, bột, các loại hạt, ...
Thông số máy:
- Dòng may: chuỗi đơn (101)
- Tốc độ may: 1500 - 1700 mũi/p
- Điện áp: 220V
- Công suất: 210W
- Trọng lượng máy: 2,8 kg
Máy rẻ không phải bao giờ cũng xấu, căn bản là chúng phù hợp với nhu cầu của bạn và bạn biết cách chọn lọc để mua. Với 4 gợi ý về máy may miệng bao mini giá rẻ hàng thương hiệu trên hi vọng chúng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn sở hữu được những chiếc máy đáng đồng tiền.

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email