Bật mí 2 máy bọc màng co cầm tay giá hạt dẻ

Để đóng gói sản phẩm, phân loại hàng hoá, đẹp mắt và bảo quản hàng hóa trước tác động của thời tiết. Người ta thường tạo một lớp màng co từ nhựa bao bọc và ôm khít xung quanh các giỏ quà, lốc hàng, hộp bánh, chai nước, rượu,….

Để có thể làm nhanh và chính xác thì
máy rút màng co cầm tay chính là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất. Dưới đây là 2 model máy co màng, bọc màng giá rẻ phổ biến trên thị trường, thích hợp với người dùng gia đình, người kinh doanh vừa và nhỏ.

máy bọc màng co cầm tay giá hạt dẻ

1. Máy co màng cầm tay OSK-800

OSK-800 có xuất xứ từ Malaysia, sản xuất theo công nghệ hiện đại, vừa có thể co màng nhanh chóng, vừa gọn nhẹ và dễ sử dụng.

OSK-800 thiết kế công suất 2000W. Máy lần lượt đạt năng suất 300 lít/phút và mức nhiệt 60 - 400 độ C tại tốc độ 1, 500 lít/phút và 60 - 600 độ C tại tốc độ 2. Công suất và khả năng tạo nhiệt này giúp máy có thể khò nóng và co sát màng bọc vào các chai, lọ, lốc nước, hộp sản phẩm đa dạng, nhiều kích thước khác nhau. OSK-800 là dòng máy cầm tay nên sẽ không giới hạn về chiều cao hay chiều ngang sản phẩm như các máy bán tự động có thiết kế buồng nhiệt.

Thiết kế của OSK-800 khá đơn giản. Vỏ bên ngoài được làm từ nhựa, đầu khò làm từ hợp kim. Người dùng hoàn toàn có thể thao tác máy chỉ bằng một tay, cách sử dụng đơn giản và nhanh chóng, bất kỳ ai cũng có thể làm được. Máy được trang bị 2 đầu thổi tròn và đẹp, phù hợp cho nhiều công việc co rút màng khác nhau.

OSK-800 có thể rút màng co cho các chất liệu nhựa quen thuộc như PVC, POF, PP. Tổng trọng lượng chưa đến 1kg, kích thước 20 x 25 x 6 cm. Đây là chiếc máy rút màng co cầm tay phù hợp với người sử dụng gia đình, cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Mức giá bán ra khoảng 800 nghìn đồng kèm theo bảo hành 12 tháng chính hãng Suka – Malaysia.
Máy co màng cầm tay OSK-800

2. Máy khò màng co TH8623B

TH8623B là sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Talon, Trung Quốc. Máy khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam nhờ hoạt động đa năng kèm theo mức giá chỉ khoảng 500 nghìn đồng.

Talon TH8623B dùng motor chổi than công suất 2000W, trang bị 2 tốc độ thổi. Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ bằng nút điều chỉnh ngay trên thân máy. Ở tốc độ 1 - 250 lít/phút, máy đạt nhiệt độ 50 - 480 độ C. Ở tốc độ 2, các giá trị lần lượt là 380 lít/phút và 50 - 600 độ C.

Người dùng có thể ứng dụng Talon TH8623B trong nhiều công việc như: co màng cho chai nước, lốc nước, lọ, túi, hộp, giỏ đựng sản phẩm, làm mềm và tan nguyên liệu, làm bong tróc keo… Talon TH8623B được trang bị sẵn hai đầu thổi tròn và dẹp để hỗ trợ công việc được thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Thiết kế của Talon TH8623B cũng không khác nhiều so với các máy co màng khác trên thị trường. Trọng lượng nhẹ (700g), kích thước 24.5 x 7 x 20 cm, dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay. Máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và hợp kim chịu nhiệt tốt, hoạt động ổn định lâu dài. Chất liệu màng co phù hợp với Talon TH8623B bao gồm nhựa PP, PVC và POF. Hãng bảo hành cho máy trong thời gian 6 tháng.

Trên đây là 2 mẫu máy rút màng co cầm tay thông dụng, giá rẻ. Máy mới và chính hãng 100% hiện được phân phối tại siêu thị Hải Minh. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng giao tận nơi miễn phí với mức giá tốt hàng đầu thị trường.

Xem thêm: TOP 3 máy rút màng co tự động tốt nhất

Thông tin khác

Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

List máy co màng cực nhanh, co màng chắc chắn, ôm sát sản phẩm, tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ vận hành. Giá bán, chính sách ưu đãi và bảo hành của Yamafuji...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email