Báo giá máy phát điện dân dụng tốt nhất 2022

Máy phát điện dân dụng tốt nhất 2019, bạn đã biết về giá thành của sản phẩm này chưa? hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Nguy cơ mất điện vào mùa cao điểm trong năm (mùa hè) rất cao, nên việc sở hữu cho gia đình một mẫu máy phát điện phòng khi cần là điều thiết thực. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng mức công suất mạnh mẽ đủ để đáp ứng nguồn điện ổ định dùng cho các thiết bị điện trong sinh hoạt. Hãy cùng Hải Minh tham khảo Báo giá máy phát điện dân dụng tốt nhất 2022 qua bài viết dưới đây. 

 

Giá máy phát điện dân dụng tốt nhất hiện nay 

Máy phát Kohler HK3000 – báo giá 9.700.000 VNĐ (giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) 

Gia đình bạn cần báo giá máy phát điện dân dụng được lắp ráp tại Việt Nam nhưng linh kiện, động cơ đảm bảo chuẩn hàng quốc tế có thể chọn model Kohler HK3000 của hãng Hữu Toàn. Với mức giá chỉ 9.700.000 VNĐ sử dụng động cơ của Kohler cho công suất định mức 2.1/2.5 KVA đảm bảo cung cấp nguồn điện tương đối ổn định và đủ để chạy các thiết bị điện cơ bản trong nhà.

Model này cũng được thiết kế ít tổn hao nhiên liệu, giúp giảm chi phí khi vận hành. Thao tác khởi động cũng dễ dàng, sử dụng cũng rất đơn giản. Được trang bị đồng hồ báo hiệu điện thế giúp theo dõi hiệu điện thế, CB tích hợp sẵn có thể đóng ngắt khi quá tải. Tự động điều chỉnh điện áp…

Báo giá máy phát điện dân dụng tốt nhất 2019
Máy phát điện dân dụng giá rẻ bán chạy hiện nay 

Không chỉ dùng cho gia đình mà máy cũng thích hợp dùng cho các cơ sở kinh doanh, văn phòng có nhu cầu dùng không quá cao.

Máy phát Honda HG3100-2 KVA – báo giá 12.300.000 VNĐ (giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) 

Honda HG3100-2 KVA có thiết kế gọn, không cồng kềnh, phần khung chắc chắn và rất an toàn. Máy phát điện dân dụng khởi động bằng hệ thống mâm giật, vận hành cũng rất đơn giản. Ngoài ra máy còn được trang bị đồng hồ báo hiệu điện thế giúp theo dõi hiệu điện thế dòng điện ra. Tụ điện / AVR cho phép tự động ngắt điện khi quá công suất hay xảy ra sự cố khi sử dụng.

Nếu dư dả về tài chính bạn cũng có thể lựa chọn model Honda HG3100-2 KVA của hãng Hữu Toàn. Đối với model này, hãng đã nhập khẩu động cơ từ hãng nổi tiếng Honda nên đảm bảo được mức công suất định mức cao, ổn định, hoạt động bền bỉ với thời gian dài liên tục, đặc biệt là ít tổn hao nhiên liệu, giúp giảm chi phí khi vận hành. Giá máy phát điện chỉ có 12.300.000 VNĐ, một mức giá khá hời cho một sản phẩm chất lượng.

 

Báo giá máy phát điện dân dụng tốt nhất 2019

Máy phát điện Honda HG3100-2 KVA chất lượng cao

Máy phát Elemax SHX1000 – báo giá 19.500.000 VNĐ (giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) 

Elemax SHX1000 là dòng máy phát thế hệ mới, được thiết kế kiểu xác tay mini gọn, nhẹ và linh hoạt. Có thể dùng thiết bị để cung cấp điện để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày hoặc dùng để đi picnic ngoài trời khi đi du lịch…Sản phẩm được báo giá 19.500.000 VNĐ, một mức giá cũng không quá rẻ nhưng xứng đáng với chất lượng, độ bền bỉ và tuổi thọ dùng cao.

Thiết bị sử dụng hệ thống khởi động giật nổ, các nút điều chỉnh thông số trong quá trình được bố trí đầy đủ ngay trên thân máy, để thao tác thực hiện thuận tiện hơn. Sử dụng động cơ 4 thì của hãng Honda, có thể làm mát bằng gió nên giúp động cơ không bị nóng trong suốt thời gian sử dụng liên tục, hoạt động êm, công suất khá mạnh đủ để cung cấp nguồn điện dự trữ để chạy các thiết bị điện cơ bản. Ngoài ra, sử dụng động cơ tốt nên mức tiêu hao nhiên liệu cũng khá thấp, thân thiện với môi trường.

Trên đây là những thông tin báo giá máy phát điện từ Hải Minh mà người mua có thể tham khảo. Các sản phẩm này đều được nhập chính hãng nên đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ và có bảo hành theo quy định của hãng. Cần đặt mua quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc trực tiếp ngay trên website: https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien.html chắc chắn không làm bạn thất vọng khi lựa chọn siêu thị Hải Minh. 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem Thêm: 
Bỏ túi 5 thương hiệu máy phát điện đáng mua nhất hiện nay
Liệt kê top 4 máy phát điện Honda 3-5kW chất lượng

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email