Liệt kê top 4 máy phát điện Honda 3-5kW chất lượng

Máy phát điện Honda 3-5kw chất lượng giá tốt được nhiều người dùng lựa chọn, khả năng hoạt động mạnh mẽ, giá cạnh tranh. Liệt kê top 4 model máy bán chạy hiện nay, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Để sử dụng được cho cả gia đình lẫn công việc kinh doanh thì các máy phát điện Honda công suất 3 -5kW là giải pháp linh hoạt và tối ưu chi phí. Dưới đây là Top 4 model đến từ Honda thỏa mãn các điều kiện tốt – bền – giá cả phải chăng mà người dùng không nên bỏ qua.

4 máy phát điện Honda 3-5kW chất lượng

Máy phát điện Honda Amita AM-3200EX

Honda Amita AM-3200EX sử dụng động cơ Honda 4 thì GX-160 chính hãng, có công suất đầu phát 2.4kW, là dòng máy phát điện mini thường dùng cho gia đình và văn phòng, công ty nhỏ. Máy có tua vòng quay 3000 vòng/phút, đánh lửa IC và khởi động giật tay.

Liệt kê top 4 máy phát điện Honda 3-5kW chất lượng
Honda Amita AM-3200EX nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình

Những ưu điểm nổi bật của Honda Amita AM-3200EX bao gồm:
+ Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian đặt để, màu sắc hiện đại, bắt mắt, thích hợp cho mọi không gian từ sinh hoạt gia đình cho đến văn phòng làm việc.
+ Động cơ Honda chính hãng, tiêu chuẩn quốc tế vừa mạnh mẽ, bền bỉ, vừa tiết kiệm nhiên liệu.
+ Tự động điều chỉnh điện áp an toàn AVR.
+ Dung tích bình xăng khá lớn tầm 15 lít. 
Giá bán ra của Honda Amita AM-3200EX khoảng 10.7 triệu đồng kèm theo bảo hành chính hãng 12 tháng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Máy phát điện Honda Hữu Toàn SH4500

Honda Hữu Toàn SH4500 dùng động cơ 4 thì GX270 chính hãng Honda, cho công suất liên tục 3.0 - 3.3 kVA và công suất tối đa đạt 3.3 - 3.7 kVA; máy có tốc độ quay 3000 vòng/phút, đánh lửa IC và khởi động kiểu giật tay. SH4500 phù hợp với hộ gia đình, xí nghiệp, nhà xưởng…

Liệt kê top 4 máy phát điện Honda 3-5kW chất lượng
Honda Hữu Toàn SH4500 được ưa chuộng và bán chạy hiện nay 

Ưu thế nổi bật của máy phát điện
+ Động cơ chính hãng Honda rất tiết kiệm nhiên liệu (1.9 - 2.1 lít xăng/giờ).
+ Hệ thống tự điều chỉnh điện áp an toàn AVR.
+ Phụ tùng nhập khẩu từ Ý, Thái Lan, Nhật…lắp ráp tại Việt Nam để tối ưu giá bán.
+ Tiết kiệm xăng nên bình chứa nhiên liệu nhỏ, giúp thiết kế của máy khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (638 x 490 x 510 mm – 59kg).
Giá bán của Honda Hữu Toàn SH4500 khoảng 17.6 triệu đồng kèm theo bảo hành chính hãng 12 tháng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Máy phát điện Honda Yamafuji 5kVA

Honda Yamafuji 5kVA dùng động cơ Honda GX390 - Thái Lan, dung tích 420cc, chuẩn công suất liên tục 5kVA, công suất tối đa đạt 5.5kVA. Máy có thể khởi động bằng 2 cách là giật hoặc đề; độ ồn của máy =<74 dB nên thích hợp với tòa nhà, văn phòng, các cửa hàng, siêu thị…
==> Xem video giới thiệu chi tiết về sản phẩm: 


Với ưu thế động cơ Honda Thái lan thì máy phát điện Honda Yamafuji 5kVA có đầy đủ những lợi thế về độ mạnh mẽ, khả năng vận hành ổn định và bền bỉ, có thể hoạt động liên tục trong 8 giờ. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn quốc tế của động cơ còn giúp máy hoạt động rất tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Honda Yamafuji 5kVA có giá bán ra khoảng 24.5 triệu đồng và được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại siêu thị Hải Minh, khách hàng còn được TẶNG BÁNH XE LỚN, ACQUY ĐI KÈM SẢN PHẨM.

 

==> Xem Thêm: Đâu là địa chỉ chuyên bán máy phát điện Honda tốt nhất?

 

Máy phát điện Honda Hữu Toàn HG7500SE

Thêm một model chuẩn Honda khác đến từ Hữu Toàn – Việt Nam. Máy dùng động cơ 4 thì Honda GX390, cho công suất liên tục 5.2 - 5.9 kVA và đạt công suất tối đa 5.7 - 6.6 kVA. Một chiếc máy vô cùng mạnh mẽ cho chung cư, tòa nhà, văn phòng hay nhà xưởng.

Liệt kê top 4 máy phát điện Honda 3-5kW chất lượng
HG7500SE sử dụng động cơ tiêu chuẩn quốc tế siêu khoẻ, bền

Honda Hữu Toàn HG7500SE sử dụng động cơ tiêu chuẩn quốc tế của Honda nên thỏa mãn các điều kiện mạnh – bền – ít hao nhiên liệu và an toàn cho môi trường. Cụ thể, máy thải ít khí độc hại, tiêu hao 3 lít xăng/giờ và dùng hệ thống AVR tự động điều chỉnh điện áp. Dung tích bình xăng của máy đạt 17 lít, có thể hoạt động liên tục trong 6 – 8 tiếng mà không cần phải châm thêm nhiên liệu.

Honda Hữu Toàn HG7500SE đang có giá bán ra khoảng 31 triệu đồng kèm theo bảo hành chính hãng đến 24 tháng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Bài viết "Liệt kê top 4 máy phát điện Honda 3-5kW chất lượng" trên đây là những đánh giá chi tiết về các dòng máy phát điện Honda công suất nhỏ và vừa từ 3-5kw. 
Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về cách sử dụng máy phát điện hiệu quả, hãy truy cập: https://huongdansudung.com.vn/danh-muc/bai-viet/huong-dan-su-dung-cac-may-phat-dien-19.html thường xuyên bạn nhé!

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email