Báo giá máy đo gió cầm tay KIMO VT50

Gió chính là nguồn năng lượng sạch vô tận mà con người đang sử dụng để phục vụ những nhu cầu căn bản hằng ngày. Gió tạo điều kiện cho thực vật sinh sôi nảy nớ, tạo điều kiện cho động vật di chuyển cũng như thúc đấy sự vận động của sinh vật. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp thì gió sẽ gây nên những tác động có hại cho con người và sinh vậy như bão lũ, lũ lụt, lốc xoáy…
Máy đo vận tốc gió là sản phẩm được sử dụng để đo các thông số liên quan như lưu lượng, áp suất, nhiệt độ nhằm tận dụng lợi ích và kiểm soát sức mạnh của gió. Việc có chính xác các thông số, người sử dụng sẽ có những giải pháp phù hợp để phục vụ lợi ích con người cũng như bảo vệ con người khỏi các thiên tai do gió gây ra.
 

Trên thị trường hiện nay máy đo tốc độ gió cầm tay được bày bán phổ biến với mẫu mã đa dạng đẹp mắt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Tenmars, PCE, KIMO… Việc có nhiều lựa chọn sẽ làm cho người tiêu dùng khá khó khăn để có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Một trong những sản phẩm thuộc dòng máy đo gió mà nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người tiêu dùng trong thời gian qua phải kể đến máy đo gió cầm tay KIMO VT50 – sản phẩm có sức tiêu thụ rất lớn nhiều năm trở lại đây.

Thương hiệu KIMO được thành lập vào năm 1979 tại nước Pháp phồn hoa giàu có do ông Moulinet sáng lập và sớm trở thành thương hiệu sản xuất máy đo tốc độ gió nổi tiếng và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong nhiều năm qua.

 

Một số thông tin về máy đo tốc độ Kimo VT50
  • Máy đo tốc độ Kimo VT50 là sản phẩm lý tưởng để đo vận tốc không khí hoặc trong m / s, fpm hoặc km / h. Nhiệt độ cũng có thể đo được 0-50 ° C và có thể được lựa chọn để hiển thị trong F (Fahrenheit). VT50 được sản xuất với một vật liệu ABS , cấp bảo vệ IP54 và thăm dò bằng thép không gỉ Hotwire.
  • Máy đo tốc độ gió Kimo sử dụng nhiệt máy đo gió đo vận tốc không khí (ví dụ: tốc độ của không khí) vào khe hở nhỏ và mũ trùm - để giúp xác định các đặc tính hiệu suất của hệ thống. Nó thường được sử dụng cùng với Kimo Lv50 và Kimo MP 120.
  • Được cấu tạo chắc chắn, hoạt động ổn định ít hư hỏng, Thiết kế nhỏ gọn vừa lòng bàn tay dễ sử dụng. Ngoài ra nó còn có một tính năng tiết kiệm pin mà tắt máy tự động sau 20 phút tránh trường hợp người dùng sử dụng xong rồi quên tắt máy làm tiêu hao PIN và giảm tuổi thọ cho máy.
Chức năng chính của máy
  • Đo tốc độ gió và nhiệt độ môi trường
  • Chức năng giữ giá trị Hold
  • Hotwire thăm dò
  • Tự động tắt khi không sử dụng
  • Lựa chọn đơn vị đo
Giá thành của máy đo tốc độ Kimo cầm tay được bày bán tại siêu thị Hải Minh là 6.450.000 VND

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm máy đo tốc độ gió được bán chạy tại siêu thị Hải Minh. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền.
Nếu quan tâm đến những sản phẩm máy đo gió khác, hãy liên hệ Hải Minh để được báo giá máy đo tốc độ gió tốt nhất với rất nhiều ưu đãi. Siêu Thị Hải Minh tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối các dòng máy đo cầm tay chất lượng nhất hiện nay.
 

 

Thông tin khác

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Nếu bạn là quý ông thích quan tâm tới các thông tin của rượu, thích uống rượu và đã từng bị công an “thôi” nồng độ cồn. Thì chắc hẳn đứng đằng sau tương trợ sẽ là máy đo nồng độ cồn. Không có một cách đo nào có thể chính xác như khi đo bằng máy. Vậy để mua thiết bị này ở đâu Hà Nội, hãy theo tôi để mua hàng chính hãng .
Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Bạn đang sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay trong công việc. Vậy bạn đã biết cách sử dụng đúng cách và an toàn cho người sử dụng chưa? Cùng tham khảo bài viết ngay hôm nay để sử dụng thiết bị  an toàn trong lao động cũng như phát huy được hết những tính năng từ máy đo tốc độ gió nhé. 
Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Máy đo tốc độ gió là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện náy. Nó được dùng trong khí tượng thủy văn, dự báo thời tiêt, thám hiểm, công nghiệp, hệ thống thông gió hay cũng có thể sử dụng cho gia đình…
Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Đặc điểm của máy đo tốc độ gió dành cho những người đi biển thường có thiết kế nhẹ, nổi trên mặt nước được, có màu sáng và không thấm nước trong trường hợp rơi xuống biển. vậy loại máy nào phù hợp nhất trong lĩnh vực này. Cùng tham khảo nhé
Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Sau đây, để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và chọn mua của khách hàng, Hải Minh xin báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130. Đây là một trong các mặt hàng bán chạy nhất tháng 1/2018.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email