Bảng giá máy đóng sách DSB tốt nhất 2018

Máy đóng sách DSB là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị văn phòng công nghệ hiện đại của Đức có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới.

Máy đóng sách DSB là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị văn phòng công nghệ hiện đại của Đức có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Và Siêu thị Điện máy Chính hãng đã nhập khẩu và phân phối chính hãng máy đóng gáy sách này với giá cả hợp lý.

Bảng giá máy đóng sách 2018

Dựa vào yếu tố nào để đánh giá máy đóng sách chất lượng?

Chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí để đánh giá một chiếc máy đóng gáy sách có chất lượng cao như:

  1. Thương hiệu sản phẩm

Khi chọn mua máy đóng sách chính hãng, bạn nên tham khảo các thương hiệu máy đóng sách bằng cách kiểm tra thông tin trên google, từ bạn bè,… để có thể chọn mua cho mình sản phẩm chất lượng tốt, bền lâu.

  1. Mẫu mã đa dạng, công suất cao

Bất cứ một sản phẩm nào đưa ra thị trường phải có kiểu dáng, mẫu mã phong phú đa dạng. Bởi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng khác nhau vì vậy để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất phải làm đáp ứng được tiêu chí này.

  1. Lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín

Tiêu chí tiếp theo khi chọn mua máy đóng sách phải kể đến là việc xem xét các đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín không? Điều này giúp bạn tránh mua phải hàng kém chất lượng, giá đắt, dịch vụ bảo hành kém,…

  1. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Cũng như tất cả các sản phẩm khác khi mua về thì yếu tố đầu tiên là lắp đặt và sử dụng dễ dàng. Đây cũng là một tiêu chí giúp người tiêu dùng lựa chọn. So với những chiếc máy đóng sách gây nhiều khó khăn trong việc sử dụng thì rõ ràng những chiếc lắp đặt nhanh chóng, cài đặt, sử dụng dễ dàng luôn được người dùng ưa chuộng hơn.

  1. Dịch vụ bảo hành, hậu mãi

Yếu tố tạo nên quyết định chọn mua máy đóng sách loại nào cho người tiêu dùng đó là dịch vụ sau bán hàng. Một sản phẩm chất lượng phải đi đôi với dịch vụ bảo hành, khuyến mãi tốt mới chiếm được lòng tin và nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm đến Siêu thị Điện máy Chính hãng để được mua máy đóng gáy lò xo nhựa, kẽm chất lượng với dịch vụ hậu mãi đầy đủ.

Bảng giá máy đóng sách DSB tốt nhất 2018

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ giá máy đóng sách thương hiệu DSB chính hãng tốt nhất năm 2018. Cùng tham khảo để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho văn phòng, công ty mình nhé.

1/ Máy đóng sách gáy xoắn nhựa và kẽm DSB ANYBIND

1/ Máy đóng sách gáy xoắn nhựa và kẽm DSB ANYBIND - Giá bán: 4.500.000 VNĐ

Máy đóng gáy sách xoắn nhựa và kẽm DSB ANYBIND sử dụng hệ thống đóng bằng tay với lò xo nhựa & kẽm. Đóng lỗ hình chữ nhật 3x8 mm & 4x4 mm, sử dụng lò xo nhựa 20-160 tờ & kẽm 30-130 tờ. Số lượng giấy đục lỗ 8-12 tờ A4/ lần. Mẫu mã đẹp, nhỏ gọn tiện lợi cho người sử dụng.
DSB ANYBIND có kiểu dáng đẹp, lưỡi dao sắc bén, đóng 1 cách nhẹ nhàng, không tốn công sức,...

Máy đóng gáy xoắn kẽm DSB WR-200

2/ Máy đóng gáy xoắn kẽm DSB WR-200 - Giá bán: 5.400.000 VNĐ

Máy đóng sách gáy xoắn kẽm DSB WR-200 sử dụng hệ thống đóng bằng tay với dao đóng bằng thép đặc biệt siêu bền. Máy đóng lò xo kẽm 34 lỗ, lỗ đóng hình vuông 4x4 mm. Số lượng giấy đục lỗ 20 tờ A4, tối đa gắn được 250 tờ vào lò xo. Chức năng canh lề, bỏ 5 lỗ đóng tiện dụng.

Máy đóng gáy xoắn nhựa và kẽm DSB CW-150E

3/ Máy đóng gáy xoắn nhựa và kẽm DSB CW-150E - Giá bán: 7.200.000 VNĐ

Máy đóng sách gáy xoắn nhựa và kẽm DSB CW-150E thuộc dòng sản phẩm máy đóng sách hiện đại có thể sử dụng cả lò xo nhựa và kẽm, người dùng cũng có thể sử dụng chức năng căn lề chỉnh gáy để theo tác dễ dàng và chính xác hơn.Máy đóng lò xo nhựa & kẽm, đóng lỗ hình chữ nhật 3x8 mm & lỗ vuông 4x4 mm. Số lượng giấy đục lỗ 15 tờ A4, giấy gắn tối đa vào lò xo nhựa là 500 tờ & lò xo kẽm là 160 tờ.

Máy đóng gáy xoắn nhựa DSB CB-240M

4/ Máy đóng gáy xoắn nhựa DSB CB-240M - Giá bán: 4.950.000 VNĐ

DSB CB-240M thương hiệu và chất lượng ,kiểu dáng thời trang. Đặc biệt hơn nữa dao sắc bén đóng nhẹ nhàng thuận lợi cho quý khách hàng.
Máy đóng sách gáy xoắn nhựa DSB CB -240M đóng bằng tay, đục lỗ 25 tờ A4/ lần. Máy có chức năng canh lề, chỉnh gáy chính xác. Gắn tối đa được 500 tờ vào lò xo, bỏ lỗ đóng 20 & 21 tiện dụng . Bảo hàng 1 năm, giao hàng tận nơi miễn phí, hàng chính hãng công nghệ của Đức.

>> Xem thêm: Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2018

5/ Máy đóng sách gáy xoắn nhựa DSB CB-200E - Giá bán: 7.700.000 VNĐ

Máy đóng sách gáy xoắn nhựa DBS CB-200E sử dụng hệ thống đóng bằng điện với dao đóng bằng thép siêu bền. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, hiệu quả, dễ dàng sử dụng. Máy đóng lò xo nhựa 21 lỗ hình chữ nhật 3x8mm. Số lượng giấy đục lỗ 20 tờ A4, tối đa 500 tờ gắn vào lò xo, lò xo sử dụng 20-500 tờ.

Máy đóng sách gáy xoắn nhựa DSB CB-200E

8 bước sử dụng máy đóng sách hiệu quả nhất

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong hoạt động kinh doanh cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên môn sâu, chúng tôi tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Sau đây, Siêu thị Điện máy Chính hãng xin chia sẻ 8 bước sử dụng máy đóng sách hiệu quả nhất. Cụ thể:

  1. Kiểm tra các bộ phận của máy đã tra dầu chưa

  2. Kiểm tra xem dây thép đã thống nhất với nhau chưa.

  3. Máy có lắp từ 1 - 6 đầu, tùy yêu cầu nên gỡ đầu đóng ghim không dùng đến.

  4. Tùy theo quy cách đóng, điều chỉnh khoảng cách giữa các đầu, đảm bảo khoảng cách giữa hai đầu thích hợp, mỹ quan.

  5. Tùy theo độ dày, điều chỉnh cánh tay đóng đinh, rồi điều chỉnh nắp máy.

  6. Điều chỉnh bộ phận đưa để sách được đưa vào máy chính xác.

  7. Điều chỉnh bộ thu sách đảm bảo thu sách thẳng hàng

  8. Bật công tắc nguồn, dùng công tắc đạp, bắt đầu vận hành. Khi muốn điều chỉnh tốc độ, có thể điều chỉnh công tắc vặn để đạt được tốc độ theo ý muốn.

Như vậy, trên đây chúng tôi vừa cập nhật bảng giá máy đóng sách chất lượng nhất 2018. Hy vọng với những kiến thức kèm theo sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua và dùng dụng cụ đóng sách hiệu quả. Nếu có vấn đề thắc mắc gì, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được giải đáp nhanh chóng.

Thông tin khác

Xem ngay 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019

Xem ngay 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019

Nhu cầu đóng sách, sổ, lịch để bàn,... ngày càng tăng cao trong các văn phòng, doanh nghiệp. Vì vậy dưới đây, Siêu thị Điện máy Chính hãng, xin chia sẻ với khách hàng 5 máy đóng gáy sách đáng mua nhất năm 2019. Cùng tham khảo nhé!
Lưu ý khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ

Lưu ý khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ

Máy khoan đóng chứng từ tuy khá dễ dàng trong sử dụng, tuy nhiên khi vận hành người sử dụng cũng cần chú ý những điểm sau nhằm sử dụng máy hiệu quả nhất, đạt năng suất cao và tiết kiệm thời gian, chi phí. Bài viết sau đây cung cấp cho quý khách hàng những lưu ý cơ bản khi sử dụng máy khoan đóng chứng từ
Máy đóng sách có cấu tạo như thế nào?

Máy đóng sách có cấu tạo như thế nào?

Với nhiều tính năng và lợi ích mang lại, máy đóng sách rất được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy sản phẩm này có cấu tạo như thế nào, có bao nhiêu loại máy đóng gáy sách trên thị trường hiện nay?
Máy đóng lò xo nhựa TEXET CB-12-450N đục lỗ nhanh chóng

Máy đóng lò xo nhựa TEXET CB-12-450N đục lỗ nhanh chóng

Máy đóng sách lò xo nhựa TEXET CB-12-450N là dụng cụ văn phòng vô cùng tiện ích để bạn đóng các tệp tài liệu thành từng tệp để tiện lợi hơn trong việc lưu trữ, quản lý tài liệu cũng như được sử dụng cho các dịch vụ kinh doanh in ấn.
Máy đóng gáy sách lò xo nhựa và lò xo kẽm có ưu và nhược điểm gì?

Máy đóng gáy sách lò xo nhựa và lò xo kẽm có ưu và nhược điểm gì?

Máy đóng gáy sách thực sự là thiết bị không thể thiếu cho các văn phòng, dịch vụ in ấn hay nhà sách. Hiện tại có hai loại máy đóng sách phổ biến là dòng máy đóng gáy lò xo nhựa và dòng đóng gáy lò xo kẽm. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm của từng dòng để có sự so sánh tổng quan nhất và tìm được dòng sản phẩm nào phù hợp nhất.
Máy đóng gáy sách GBC-P50 giá rẻ bất ngờ tại Hải Minh

Máy đóng gáy sách GBC-P50 giá rẻ bất ngờ tại Hải Minh

Sản phẩm máy đóng gáy sách GBC-P50 đang được bán tại các chi nhánh của Hải Minh, đảm bảo chất lượng ưu việt nhất với giá cả vô cùng ưu đãi. Không chỉ cung cấp máy đóng sách hiệu GBC, Hải Minh còn cung cấp hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mua thiết bị đóng gáy sách GBC-P50 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Bạn nên lưu ý gì khi sử dụng máy đóng gáy lò xo giá rẻ?

Bạn nên lưu ý gì khi sử dụng máy đóng gáy lò xo giá rẻ?

Máy đóng sách là luôn là bộ ba đồng hành cùng máy in, máy hủy tài liệu…tại các văn phòng. Với sự đa dạng về mẫu mã của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Người dùng dễ dàng tìm mua được dòng máy đóng gáy lò xo giá rẻ nhưng chất lượng ưu việt. Tuy nhiên để sản phẩm có tuổi thọ lâu dài và chất lượng luôn như ban đầu người dùng cần lưu ý khi sử dụng.
Top 3 máy đóng gáy lò xo giá rẻ bạn nên biết

Top 3 máy đóng gáy lò xo giá rẻ bạn nên biết

Bạn có nhu cầu mua máy đóng sách gáy lò xo giá rẻ cho cửa hàng dịch vụ in ấn của mình hay văn phòng làm việc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các dòng máy đóng gáy lò xo nằm trong top bán chạy trên thị trường nói chung và tại siêu thị chính hãng Hải Minh nói riêng. Vậy đó là những mẫu máy nào, hãy cùng theo dõi chi tiết.
Lợi ích khi mua máy đóng gáy xoắn tại siêu thị Chính hãng Hải Minh

Lợi ích khi mua máy đóng gáy xoắn tại siêu thị Chính hãng Hải Minh

Hải Minh – địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy đóng gáy xoắn nói riêng và đóng sách nói chung uy tín, đáng tin cậy, giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng chính hãng. Đến với Hải Minh quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tốt nhất hơn cả sự mong đợi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email