Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2018

Dưới đây, để quý khách hàng tiện lợi và dễ dàng chọn mua cho mình sản phẩm đúng nhu cầu, chi phí thấp, chúng tôi xin chia sẻ bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2018. Cùng theo dõi bài viết để nắm rõ thông tin mua hàng nhé!

Máy ép plastic là thiết bị văn phòng chuyên dùng để ép nhựa plastic, tạo màng bao bọc tài liệu, hình ảnh,… lâu dài, tăng độ thẩm mỹ. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, Siêu thị Điện máy Chính hãng tự hào là đơn vị phân phối máy ép nhựa plastic hàng đầu, uy tín và giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Báo giá máy ép plastic mới nhất 2018

Bảng báo giá máy ép nhựa plastic mới nhất năm 2018

1/ Máy ép Plastic Yamafuji XL-12 (A3) - Giá mới: 3.950.000 VNĐ

Với vỏ máy và thân máy Yamafuji XL-12  được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp siêu bền, hạn chế tối đa tình trạng rơi rớt làm hư hỏng thiết bị, bảo vệ 4 con lăn tốt hơn, vận hành im lặng không ảnh hưởng tới những người quanh bạn.

Yamafuji XL-12 sử dụng Rulo băng tải đốt trong nóng đều trên lớp mặt của giấy bóng, khi ép sức nóng được tỏa đều cho bản ép đều và đẹp khác với các loại máy sử dụng bóng đèn để ép. Rulo lớn cho tốc độ ép nhanh và chắc, bản ép đẹp, phù hợp sử dụng cho những doanh nghiệp lớn, kinh doanh dịch vụ,…

Máy ép Plastic Yamafuji XL-12 (A3)

Máy có thiết kế tiện ích như:

  • May ep plastic có chức năng điều chỉnh được nhiệt độ cho từng loại giấy nên máy có thể ép được nhiều loại giấy ép khác nhau

  • Phía bên phải của máy có đồng hồ báo nhiệt độ, giúp dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của máy khi ép

  • Tốc độ làm nóng máy nhanh, dễ dàng sử dụng

  • Máy chỉ nặng 9kg gọn nhẹ dễ di chuyển

2/ Máy ép nhựa Media 320 - Giá mới: 1.450.000 VNĐ

Máy ép nhựa media 320 khổ A3 có 2 chế độ ép đó là ép nhiệt và ép nguội với hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số cho chất lượng ép cao, có nút điều khiển tới và lui, tăng giảm nhiệt độ tùy thích theo ý muốn, sử dụng nguồn điện dân dụng 220V.

Máy ép nhựa Media 320

Thông số kỹ thuật:

  • Nhiệt độ soát:  100°C đến 180°C

  • Tốc độ: 25,6"/phút (650mm/phút)

  • Tối đa cán dày: 0,04" (1mm)

  • Cán Khổ: 12,5" (320mm) 

  • lượng lăn: 4

  • Thời gian nóng: 3 phút

  • Nguồn điện: 110v/220v/230V, 50hz/60Hz (tuỳ chọn)

  • Tiêu thụ điện: 560W

3/ Máy ép tài liệu LAMINATOR khổ A2 - Giá mới: 2.850.000 VNĐ

Máy ép tài liệu LAMINATOR khổ A2 là một trong những model có thể ép tới khổ A2 là khổ lớn nhất, với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển và đặt tại chỗ trong văn phòng, công ty hay gia đình.

Máy ép tài liệu LAMINATOR khổ A2

Với 4 lô ép kỹ, và nút điều chỉnh nhiệt độ, nút tiến - lùi theo ý muốn của riêng mình làm cho sản phẩm khi xuất ra được đẹp hơn và bền hơn. Đặc biệt máy có thể ép được tất cả các loại màng ép plastic không giới hạn về độ mỏng dày cũng như số lượng tờ ép.

Phía bên phải của máy ép ảnh có đồng hồ báo nhiệt độ, giúp dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của máy khi ép, tốc độ làm nóng máy từ 3-5 phút là có thể sử dụng. Nút tiến và lùi lại cho phép ta làm lại cho bản ép chín đều, đẹp hơn.

Bên trên rulo có nắp kim loại có thể tháo ra được giúp nhìn rõ giấy tờ ép bên trong có bị kẹt hay không và dễ dàng lấy ra khi giấy bị kẹt.

4/ Máy ép plastic TEXET LMA3-V (A3) - Giá mới: 850.000 VNĐ

Máy ép Plastic khổ A3 Texet LMA3-V cho khả năng ép khổ tài liệu như giấy, ảnh,... với kích thước tối đa bằng khổ giấy A3. Bên cạnh đó, máy cho tốc độ ép 25cm tài liệu/phút, ép phim dày 100 – 160 micron và chức năng cho phép bạn tự điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Máy ép plastic TEXET LMA3-V (A3)

Chức năng làm ấm nhanh (Fast Warm Up) cũng giúp cho việc ép nhựa tài liệu diễn ra nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Texet LMA3-V có hai trục lăn bên trong máy do đó nó hoạt động êm, không gây tiếng ồn trong khi hoạt động. Với thiết kế 4 góc của chân máy có 4 cục mút, giữ máy không bị xê dịch ở bè mặt không bằng phẳng.

5/ Máy ép nhựa plastic DSB SO-GOOD 330 SUPER - Giá mới: 3.200.000 VNĐ

DSB SO-GOOD 330 SUPER là máy ép nhựa plastic được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức, ép dẻo khổ A3, có thể ép nóng và ép nguội. Với thiết kế 4 trục rulo làm nóng nhanh và các chức năng như chống kẹt giấy, điều chỉnh nhiệt độ ép theo ý thích làm cho hình ảnh san phẩm khi xuất ra được bóng hơn, bền hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Máy ép nhựa plastic DSB SO-GOOD 330 SUPER

Thiết bị ép này hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn rất tiện lợi cho các văn phòng công ty, gia đình có em bé,… Máy ép ảnh DSB SO-GOOD 330 SUPER có chức năng điều chỉnh được nhiệt độ nên máy có thể ép được nhiều loại giấy ép khác nhau. Chức năng ép ảnh tuyệt đẹp.

6/ Máy ép Plastic DSB Super 336 - Giá bán: Gọi ngay 0932 196 898

Máy ép plastic DSB này cho khả năng vận hành êm, không gây tiếng ồn trong khi hoạt động. Ngoài ra, máy còn cho hiệu quả làm ấm nhanh, giúp cho việc ép nhựa tài liệu, ảnh diễn ra nhanh chóng hơn.

Plastic DSB Super 336 cho khả năng ép khổ tài liệu như giấy, ảnh,... với kích thước bằng khổ giấy A3. Bên cạnh đó, máy cho tốc độ ép nhanh, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn.

Máy ép Plastic DSB Super 336

Thông số kỹ thuật:

  • Ép nóng, ép nguội.

  • 4 trục rulô ép.

  • Ép khổ giấy A3 (330mm) và A4.

  • Định lượng giấy ép: 75 - 150 micron

  • Tốc độ ép cực nhanh: 800mm/Phút

  • Độ dày ép tối đa: 0.6mm

  • Tốc độ ép: 800 mm/phút (31.5 in/phút)

  • Nguồn điện: AC230V,50Hz

  • Trọng lượng: 3.15 (kg)

  • Kích thước sản phẩm: 506 x 158 x86 (mm)

7/ Máy ép plastic DSB HQ-235 - Giá mới: 1.390.000 VNĐ

Máy ép plastic A4 này sử dụng 2 con lăn mũi nóng làm giảm thiểu thời gian chờ đợi máy làm nóng khi mới bật lên còn 3-5 phút. Nó chuyên dùng để ép các loại kích thước khổ A4 cho tốc độ ép là 250cm/phút nhanh chóng, phù hợp cho các văn phòng nhỏ, gia đình hay bất cứ ai có nhu cầu cần sử dụng.

Máy ép plastic DSB HQ-235

Thông số kỹ thuật:

  • Ép nóng, ép nguội

  • Con lăn: 2 con lăn mũi nóng

  • Ép khổ giấy A4 ( 235mm )

  • Độ dày tối đa ép: 250 ( 2x125 ) Microns

  • Tốc độ ép: 25cm/phút

  • Công suất: 265W

6 bước sử dụng máy ép plastic đúng tiêu chuẩn

Nhằm giúp các bạn dễ dàng sử dụng máy ép nhựa, chúng tôi xin chia sẻ 6 bước dưới đây:

  1. Để sử dụng máy ép plastic bạn chi cần cắm nguồn cho vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để kim đồng hồ ở mức độ 150 đến 170 độ tuỳ theo chất liệu của phim ép dày hay mỏng.

  2. Sử dụng các công tắc để điều chỉnh tiến lùi khi đang ép để ép những chỗ bị ép lỗi.

  3. Khi đã ép xong nếu không dùng máy ép nữa bạn cần lưu ý vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về 0. Tắt công tắc đèn nhiệt đợi cho máy nguội hẳn rồi mới rút nguồn của máy ra.

  4. Tùy độ dày mỏng của loại giấy cần ép mà ta có thể điều chỉnh cho phù hợp. Giấy càng dày thì nhiệt độ chúng ta để càng cao.

  5. Để tránh tài liệu, giấy tờ ép bị cháy. Chúng ta nên sử dụng nhiệt độ vừa phải. Có thể thử với nhiệt độ thấp trước. Nếu cảm thấy chưa dính thì bạn nên ép lại với nhiệt độ cao hơn.

  6. Mỗi loại máy ép plastic lại có cách sử dụng khác nhau nên khi sử dụng hãy đưa sản phẩm ép vào để ép nguội trước khi ép nóng để bảo toàn cho sản phẩm khỏi bị co mặt giấy hoặc ép đệm thêm một tờ giấy A4 để thử cho sản phẩm lướt qua nhiệt nóng xem có phù hợp không.

    Máy ép plastic DSB HQ-235

Mua máy ép ảnh, ép nhựa plastic ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy ép ảnh ở đâu chất lượng? Vậy thì hãy đến với chúng tôi - Siêu thị Điện máy Chính hãng chuyên cung ứng máy ép ảnh với mức giá ưu đãi nhất, hàng chính hãng 100%. Là đơn vị phân phối thiết bị văn phòng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam, Siêu thị Điện máy Chính hãng hoạt động với các tiêu chí:

  • Tư vấn chính xác, đáp ứng yêu cầu khách hàng

  • Sản phẩm chính hãng, có đầy đủ các loại giấy tờ

  • Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá

  • Giá thành cạnh tranh, tốt nhất

  • Giao hàng đúng hẹn, nhanh và tận nhà

  • Hình thức thanh toán linh hoạt: tiền mặt, chuyển khoản, atm,...

  • Bảo hành uy tín, tận nhà và lâu dài

  • Nhân viên đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày kinh nghiệm, nhiệt tình, vui tính

Ngoài ra, Siêu thị Điện máy Chính hãng cam kết có những chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng thường xuyên, khách hàng có đơn đặt hàng lớn với giá rẻ nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm nhất.
 
Liên hệ ngay với chúng tôi qua hệ thống số điện thoại: 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 hoặc qua địa chỉ hộp thư sieuthihaiminh@gmail.com để được tư vấn và báo giá máy ép plastic mới nhất 2018 nhanh chóng nhé!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email