Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.

MỤC LỤC

Lưu ý để sử dụng máy ép plastic đạt hiệu quả cao
Nơi cung cấp máy ép plastic chất lượng


Nhu cầu bảo quản các loại giấy tờ ngày càng cao thì nhu cầu sử dụng máy ép plastic ngày càng lớn. Tuy nhiên, không phải ai khi sở hữu thiết bị ép plastic đều biết cách để sử dụng máy đạt hiệu quả cao. Nếu bạn không biết cách sử dụng thì dù máy có tốt đến đâu cũng như bình thường. Vậy “Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?”. Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Lưu ý để sử dụng máy ép plastic đạt hiệu quả cao

Để sử dụng máy ép plastic mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên nắm rõ những lưu ý dưới đây:
- Cắm nguồn điện phù hợp cho máy, đảm bảo nguồn điện ổn định, không chập chơn.
- Bật công tắc nguồn và điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 150 – 170 độ C. Đợi máy là nóng trong khoảng 3 đến 5 phút.
- Việc điều chỉnh nhiệt độ ép sẽ phù thuộc vào chất liệu màng ép mà bạn sử dụng là dày hay mỏng. Nhiệt độ cao tương ứng với những loại giấy ép dày, nhiệt độ thấp tương ứng với giấy ép mỏng. Vậy nên bạn hãy dựa vào màng ép để điều chỉnh nhiệt độ sử dụng sao cho phù hợp.
- Không có hướng dẫn cụ thể nào cho những loại màng ép khác nhau. Vì vậy, đối với những loại màng ép mới mà bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng nên tiến hành ép thử ở nhiệt độ thấp trước sau đó mới tăng dần nhiệt độ lên. Việc này sẽ giúp bạn hạn chế tốt nhất tình trạng giấy tờ ép bị co, bị cháy, …
Lưu ý để sử dụng máy ép plastic đạt hiệu quả cao
- Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
- Khi đã kết thúc công việc và bạn không có nhu cầu sử dụng đến máy ép plastic nữa thì hãy tắt máy rồi rút nguồn điện ra. Nhưng hãy lưu ý rằng bạn đã vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về 0 rồi mới tắt máy nhé.
- Dù máy có tốt đến đâu thì bạn cũng không nên sử dụng máy liên tục quá 2 giờ đồng hồ. Nên cho máy nghỉ giữa chừng khoảng 15 giây giữa mỗi lần ép sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Tuyệt đối không nên sử dụng khi máy bị ẩm ướt.
- Vệ sinh và bảo dưỡng máy thường xuyên để tránh những lỗi hay gặp như kẹt giấy ép, máy không nóng, … do bụi bẩn tích tụ lâu ngày gây nên.
Hy vọng rằng với những lưu ý để sử dụng máy hiệu quả ở trên bạn sẽ biết cách để sử dụng máy tốt hơn để cho ra những sản phẩm đẹp, phẳng, mịn.

Xem thêm: Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Nơi cung cấp máy ép plastic chất lượng

Có rất nhiều đơn vị cung cấp máy ép plastic trên thị trường hiện nay với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng băn khoăn trong việc chọn mua sản phẩm. Để mua được sản phẩm tốt nhất thì bạn nên chọn mua máy ở những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.
Nơi cung cấp máy ép plastic chất lượng
Siêu thị Hải Minh tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp máy ép plastic cùng các sản phẩm văn phòng chất lượng như máy chiếu, máy chấm công, máy hủy tài liệu, … Nếu bạn đang cần mua thiết bị văn phòng chính hãng với giá tốt thì siêu thị Hải Minh chắc chắn là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ngay từ lần mua hàng đầu tiên.

Thông tin khác

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email