Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …

Mục lục:

1. Đánh giá chất lượng máy ép plastic DSB So-Good 330 Super
a. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
b. Tính năng ép nóng và ép lạnh
c. Khả năng ép nhanh cho bản ép chất lượng
d. Tính năng chống kẹt giấy cực kỳ thông minh
e. Giá thành phải chăng
2. Một số lưu ý khi sử dụng máy ép plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …. Tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng máy lại khá phân vân không biết chất lượng của dòng máy này như thế nào? Khả năng ép ra sao? Vì vậy, Hải Minh sẽ giúp bạn Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về dòng máy này nhé

 
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super
 

Đánh giá chất lượng máy ép plastic DSB So-Good 330 Super

Dựa vào khảo sát từ những khách hàng đã mua và sử dụng máy ép dẻo DSB So-Good 330 Super tại siêu thị Hải Minh mà chúng tôi đã tổng hợp có bài đánh giá này. DSB So-Good 330 Super rất được lòng người sử dụng với những đặc điểm nổi bật dưới đây.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Về mặt thiết kế, dòng model DSB So-Good 330 Super sở hữu kiểu dáng vô cùng hiện đại với kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau. Thiết kế vỏ máy với chất liệu nhựa cao cấp, cứng chắc đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-plastic.html

Tính năng ép nóng và ép lạnh

DSB So-Good 330 Super là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức được trang bị 2 tính năng ép nóng và ép lạnh vô cùng tiện lợi. Thiết kế với 4 trục rulo giúp việc làm nóng máy nhanh chóng hơn, bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng và linh hoạt để phù hợp với sản phẩm cần ép. Hệ thống nhiệt được biểu thị bằng màu sắc giúp người dùng thao tác chính xác hơn.
Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super
 

Khả năng ép nhanh cho bản ép chất lượng

Máy cho khả năng ép nhanh cho ra thành phẩm sau ép đẹp, có độ bóng cao đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Sử dụng DSB So-Good 330 Super bạn sẽ giúp giấy tờ luôn giữ được form dáng cứng cáp hơn, bền đẹp hơn, tránh được những tác động của môi trường.

Tính năng chống kẹt giấy cực kỳ thông minh

Với công nghệ hiện đại, máy được trang bị khả năng chống kẹt giấy thông minh, hạn chế vấn đề kẹt giấy khi sử dụng giúp máy hoạt động trơn tru hơn các dòng máy khác.

Giá thành phải chăng

Với nhiều ưu điểm nổi bật nhưng máy ép plastic DSB So-Good 330 Super lại có một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc may ep plastic chất lượng với giá tốt thì có thể cân nhắc lựa chọn DSB So-Good 330 Super để sử dụng.
máy ép plastic DSB So-Good 330 Super và các tính năng nổi bật

Một số lưu ý khi sử dụng máy ép plastic DSB So-Good 330 Super

Để cho ra thành phẩm ép bền, đẹp cũng như nâng cao độ bền và tuổi thọ cho thiết bị thì việc sử dụng may ep plastic DSB So-Good 330 Super cần phải lưu ý những điều sau:
- Đảm bảo nguồn điện ổn định khi sử dụng máy, không để giắc cắm hay dây nguồn tiếp xúc với nước hay chất lỏng.
- Cần tháo hết kẹp ghim, ghim bấm trên tài liệu, giấy tờ trước khi thực hiện việc ép plastic. Tránh để vật lạ sắc nhọn rơi vào bên trong máy bởi rất dễ làm hỏng rulo.
- Khi không sử dụng, cần tháo phích cắm khỏi ổ điện để đảm bảo an toàn.
- Tuyệt đối không sử dụng thiết bị khi gặp trục trặc hay sự cố.
- Vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ từ 3 đến 6 tháng để đảm bảo độ bền cho thiết bị. Không sử dụng nước hay chất tẩy rửa để vệ sinh máy mà chỉ nên dùng khăn ẩm và khăn khô mềm để lau chùi.

Tham khảo video máy ép plastic laminator 320 ép siêu nhanh siêu đẹp:
Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy ép plastic chất lượng, giá tốt thì DSB So-Good 330 Super chính là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Để sở hữu dòng máy này với giá rẻ nhất hãy liên hệ ngay huongdansudung.com.vn để được hỗ trợ nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp máy ép plastic chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường, đảm bảo chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email