Bán máy cắt cỏ Honda GX35 TP. HCM 2021

Người dùng máy cắt cỏ 4 thì không còn lạ gì với động cơ Honda GX35 của chính hãng Honda. Nhờ vào khả năng cắt cỏ mạnh mẽ, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy không chỉ Honda ra, rất nhiều hãng khác cũng sử dụng động cơ này cho các dòng máy cắt cỏ của mình.

Động cơ Honda GX35 có những ưu thế gì?

Động cơ Honda GX35 được sản xuất công nghệ cao nên mang đến hiệu năng mạnh mẽ, độ bền vượt trội củng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành cực kỳ êm ái, ổn định. Động cơ 4 thì này có công suất tối đa 1.6HP, xi-lanh đơn 35.8cc, tua vòng quay đạt 7000rpm. Khởi động giật nổ bằng tay thông quay dây giật, IC đánh lửa.
máy cắt cỏ Honda GX35 hcm
Bình xăng dung tích 0.6 lít kết hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu độc quyền từ Honda giúp động cơ này hoạt động trơn tru và ít hao nhiên liệu. Thiết kế khe thông gió thông minh để hỗ trợ làm mát động cơ, gia tăng tuổi thọ.

Với những thông số như trên, trong phân khúc 4-8 triệu đồng, máy cắt cỏ honda  gx35 hầu như không có đối thủ cạnh tranh.

Mua máy cắt cỏ Honda GX35 giá tốt nhất Tp. HCM

Siêu thị Hải Minh hiện là hệ thống phân phối máy phát cỏ Honda GX35 trên cả nước. Mua sắm tại đây khách hàng sẽ được cam kết hàng chất lượng, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi như: giao hàng nhanh, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng, bảo hành theo chính sách của hãng và của Hải Minh. Đặc biệt giá bán luôn tốt hàng đầu thị trường.
Dưới đây là một số dòng máy cắt cỏ Honda GX35 phổ biến:

1. Máy cắt cỏ Honda GX35 thái lan nhập nguyên chiếc 

Đây là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội nhất trong tất cả các máy phát cỏ 4 thì nguyên mới và chính hãng Honda. Máy được sản xuất và lắp ráp tại Honda Thái Lan. Ưu điểm lớn nhất của máy nằm ở độ hoàn thiện tỉ mỉ, sự ăn khớp mượt mà của từng phụ tùng, linh kiện. Do đó giá bán của máy cũng khá cao, 7-8 triệu đồng.
Model máy tham khảo: Honda UMK435T, Honda UMR435T L2ST

 

2. Máy cắt cỏ Honda GX35 liên doanh

Dng động cơ Honda GX35 nhập khẩu Thái Lan, tùy chọn thêm các phụ tùng, linh kiện khác để hoàn thiện máy và lắp ráp tại Việt Nam. Dòng này có giá bán vừa phải, phù hợp túi tiền đại đa số người dùng Việt, 5-6 triệu đồng.
Model tham khảo: Honda HC-35S

Vẫn là động cơ chính hãng Honda GX35, các phụ tùng khác như lưỡi cắt, cần cắt cỏ của Trung Quốc. Giá bán thấp nhất chỉ hơn 3 triệu đồng, cao nhất khoảng 5-6 triệu đồng. Tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cắt cỏ, độ bền,...

Model tham khảo: Honda GX35 3in1, MK-35, Honda Motokawa GX35, Honda Amita AB-35

Tuy có xuất xứ khác nhau nhưng tất cả các dòng máy cắt cỏ Honda GX35 đều có điểm chung là động cơ GX35 chính hãng mạnh mẽ và bền bỉ. Vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình, người dùng có thể chọn một trong các loại máy kể trên mà vẫn an tâm sử dụng vì đã có Honda bảo chứng về chất lượng.

Xem thêm: So sánh máy cắt cỏ Honda GX35 cần cứng và cần mềm

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email