Bạn biết gì về máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng?

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Nhờ đó, việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng, ít tốn thời gian, nhân công và tiết kiệm tiền bạc hơn rất nhiều. Trước đây, chúng ta thường thấy sản phẩm này chỉ xuất hiện ở các hộ gia đình. Bây giờ, thiết bị được cải tiến rất nhiều về tính năng và có thể sử dụng ở các công trường, nhà xưởng, văn phòng... Vậy với nững nơi rộng lớn này, sản phẩm hoạt động như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua các chia sẻ sau nhé!

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng là như thế nào?

Nếu trước đây, việc vệ sinh khó bãi, nhà xưởng, phòng thí nghiệm... thường tốn rất nhiều thời gian, nhân công và tiền bạc, nhưng hiệu quả lại không quá cao. Ngày nay, bạn chỉ cần mua chiếc máy hút bụi công nghiệp là đã có thể giải quyết được tất cả các vấn đề trên.

Sản phẩm được thiết kế với công suất lớn, nên có thể dọn dẹp ở những nơi có diện tích rộng. Quy trình sử dụng cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần đọc sách hướng dẫn và nghệ theo sự tư vấn của kỹ thuật viên là có thể sử dụng thuần thục. Một số ưu điểm của may hut bui cong nghiep:

  • Máy có công suất lớn và sử dụng nguồn điện 3 phá

  • Động cơ hoạt động liên tục mà không bị “rồ”

  • Có 3 chế độ khi hoạt động: hút bụi, hút chất lỏng và chất rắn cùng 1 lúc

  • Bộ lọc được tích hợp thêm tính năng tự làm sạch và đo hiệu quả khi lọc

  • Dung tích bình chứa lớn

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy hút bụi công nghiệp. Với mẫu mã, kiểu dáng và tính năng riêng. Do đó, để tìm được thiết bị phù hợp với giá cả phải chăng là điều không hề đơn giãn. Sau đây là những điều bạn nên biết để chọn máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng cho phù hợp:

  • Cần tìm hiểu kỹ thi tin của sản phẩm bao gồm: thương hiệu, xuất xứ, kiểu dáng, tính năng, công suất... So sánh sản phẩm này với sản phẩm khác để tìm cái phù hợp nhất

  • Lựa chọn máy có công suất điện thấp và công suất hút cao

  • Nên chọn máy có trọng lượng nhẹ, để không phải tốn sư cho việc “khuân vác” khi lao dọn.

  • Chọn những máy có độ ồn thấp, để khi làm việc tiếng ồn của máy sẽ không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh

    Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách?

Cũng giống như các loại máy dọn vệ sinh khác. Nếu trong quá trình sử dụng bạn khó bảo quản và bảo trì thường xuyên, sản phẩm sẽ trở nên hỏng hóc, hiện gỉ. Với máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Kiểm tra độ an toàn trước khi dùng (nguồn điện, phụ kiện, thùng chứa...)

  • Khi hút, tránh để dây điện quá căng

  • Khi đi chuyển máy, không nên cầm vào ống hút để kéo mà hãy cầm vào tay nắm trên thân máy

  • Trong quá trình sử dụng, nguồn điện yếu hoặc bị ngắt đột ngột, bạn nên tắt máy khoảng 30 phút rồi khởi động lại.

  • Cần vệ sinh túi lọc và túi đựng rác thường xuyên.

  • Kiểm tra tất cả các bộ phụ kiên như bàn hút bụi, đầu chổi, ống hút, bao, ống nhúng, ống inox

  • Gắn đầu máy, báo và tầng lọc vào thân máy

  • Sử dụng máy hút theo nguyên tắc từ sau ra trước

  • Không nên làm việc liên túc trong 60p, cần để máy nghỉ từ 10-20 phút sau đó khởi động lại

Trên đây là một số thông tin về máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, hy vọng sẽ giúp bạn hiển hơn về tính năng và cách vận hành của máy. Để biết thêm về sản phẩm, kính mời quý khách liên hệ siêu thị Hải Minh.

Hiện nay, Hải Minh là một trong những địa chỉ bán máy lâu dọn vệ sinh cộn nghiệp chính hãng và uy tín nhất tại Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm và kỹ năng của đội ngũ nhân viên, chúng tôi cam kết rằng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với từng nhu cầu của bạn.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email