Ampe kìm Hioki có tốt không?

Bạn đang muốn mua Ampe kìm Hioki nhưng chưa biết nó có những đặc điểm nổi bật gì? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.
<meta charset="utf-8" />

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ampe kìm là một thiết bị được sử dụng ngày càng phổ biến hơn. Về tổng thể, ampe kìm là một thiết bị điện dùng để đo dòng và áp xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ, kiểm tra dẫn điện. Nói đơn giản hơn, ampe kìm là một chiếc ampe có hình dạng gần giống với một chiếc kìm. Vì sự tiện ích như vậy nên hiện nay trên thị trường, nhiều dòng sản phẩm được ra đời để phục vụ cho mọi người. Hioki là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, vốn nổi tiếng về việc sản xuất các thiết bị bền và đảm bảo chất lượng. Bạn đang muốn mua Ampe kìm Hioki nhưng chưa biết nó có những đặc điểm nổi bật gì? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.
 

ampe kìm hioki chất lượng cho thợ điện

1.   Ampe kìm Hioki hoạt động như thế nào?

Ampe kìm hoạt động trên nguyên tắc dòng điện xoay chiều, từ trường biến thiên sinh ra bởi dòng điện có thể gây cảm ứng điện từ lên một cuộn cảm nằm gần dòng điện và thuộc nhóm thiết bị đo dòng điện cảm ứng.

Cách sử dụng ampe kìm Hioki khá đơn giản. Nó cũng giống như một chiếc đồng hồ vạn năng, nếu bạn muôn đo dòng điện thì dùng thiết bị kẹp vào đoạn dây mà dòng điện chạy qua. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sử dụng thêm một số chức năng khác của ampe kìm giống như thiết bị đo điện khác để đo các thông số về điện áp, đo thông mạch và các thông số khác, bạn cần phải cắm thêm que đo và sử dụng chúng như cách sử dụng một chiếc đồng hồ vạn năng thông thường.

2.   Đặc điểm nổi bật của Ampe kìm Hioki:

Ampe kìm Hioki là thiết bị đo lường tốt được sản xuất tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và ứng dụng chính trong đo cảm ứng điện tử. Một số đặc điểm nổi bật của máy như:

-         Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ sử dụng , hoạt động ổn định và hiệu quả trong phạm vi dải đo rộng từ 1mA – 1000A
-         Có chế độ lật màn hình để xem kết quả từ mọi góc độ

-         Thiết kế kim đo vô cùng sáng tạo với dạng lật đẩy

-         Phần đọc kết quả của máy vô cùng tiện lợi với 6 dải đo, hiển thị biểu đồ thanh

-         Chỉ đo và hiển thị dòng rò của các thành phần tần số có trên thị trường bằng cách sử dụng chức năng lọc

 

sử dụng ampe kìm hioki đo dòng điện

3.   Chọn mua tại siêu thị Hải Minh để sở hữu sản phẩm ampe kìm giá rẻ, chất lượng:

Với những chức năng tiện ích cùng với giá cả vô cùng phải chăng, ampe kìm hioki đang được người tiêu dùng chọn mua ngày càng nhiều. Tuy nhiên, cùng với sự tăng của nhu cầu thì nhiều mặt hàng giả, hàng nhái cũng đang tràn lan trên thị trường ngày một nhiều. Do vậy, để đảm bảo chất lượng mua hàng, siêu thị Hải Minh là một địa điểm mua ampe kim gia re hàng uy tín cho khách hàng. Đây là địa điểm cung cấp sỉ và lẻ các loại máy móc thiết bị văn phòng, nông nghiệp và công nghiệp uy tín, chất lượng.

Những mặt hàng ở siêu thị vô cùng đa dạng và phong phú, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và so sánh các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Các mặt hàng nhập khẩu luôn luôn đảm bảo chất lượng từ giấy tờ xuất xứ, hàng chính hãng và là hàng mới 100%. Không chỉ vậy, các dịch vụ cũng được siêu thị chú trọng trong việc hỗ trợ bảo hành bảo trì sản phẩm và gia hàng tận nơi cho khách hàng đặt mua sản phẩm tại đây.

Trên đây là một số thông tin nổi bật về Ampe kìm Hioki cũng như địa điểm chọn mua uy tín. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ rút ra cho mình một số kinh nghiệm sử dụng ampe kìm trong công việc cũng như đời sống hàng ngày

Thông tin khác

Sử dụng ampe kìm đúng chuẩn không hề khó

Sử dụng ampe kìm đúng chuẩn không hề khó

Ampe kìm là một dụng cụ chuyên đo dòng điện mà không cần mắc nối tiếp trong đoạn mạch như ampe kế thông thường, nghĩa là đo dòng điện mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện trong mạch. Ngoài ra, ampe kìm còn tích hợp thêm nhiều chức năng như kiểm tra diode, có vai trò như ôm kế, vôn kế,…
Ở đâu bán ampe kìm kyoristu 2017 chất lượng, giá tốt ?

Ở đâu bán ampe kìm kyoristu 2017 chất lượng, giá tốt ?

Ampe kìm là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các ngành điện tử viễn thông hoặc các ngành khoáng sản. Có rất nhiều ampe kìm trên thị trường hiện nay với nhiều chức năng khác nhau cũng như giá thành kèm theo tùy từng loại. Thông dụng nhất vẫn là Ampe kìm kyoristu 2017, chất lượng cao, giá cả tốt. Vì thế rất nhiều người đã lựa chọn sử dụng mẫu này.
Địa chỉ cung cấp ampe kìm chất lượng tại tp HCM

Địa chỉ cung cấp ampe kìm chất lượng tại tp HCM

Ampe kìm là với những tính năng thông minh được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại được sử dụng để đo lường các thông số kĩ thuật và trở thành thiết bị chuyên dụng của ngành điện. Trên thị trường hiện nay thiết bị chuyên dụng này được bày bán rất nhiều và phổ biến, muốn sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, người tiêu dùng cần thông minh trọng việc lựa chọn đúng địa chỉ mua sắm uy tín.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email