3 loại ampe kìm hioki giảm 1.300.000đ, chất lượng tại siêu thị Hải Minh

Trên thị trường rất đa dạng sản phẩm, người dùng gặp khó khăn khi chọn lựa thiết bị phù hợp, giới thiệu 3 loại ampe kìm Hioki chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng.
Ampe kìm là thiết bị đo dòng điện được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều ngành nghề hiện nay, có khả năng đo điện trở, điện áp xoay chiều, tần số, nhiệt độ…Trên thị trường rất đa dạng sản phẩm, người dùng gặp khó khăn khi chọn lựa thiết bị phù hợp, giới thiệu 3 loại ampe kìm Hioki chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng.

Tổng hợp 3 ampe kìm giá ưu đãi, hàng chât lượng cao

Ampe kìm Hioki là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sử dụng thiết bị để do dòng điện trên các đường dây điện trực tiếp, đặc biệt khi đo không cần đặt máy đo tiếp xúc trực tiếp với đường dây điện, an toàn hơn cho người sử dụng.

Ampe kìm Hioki 3285-20

Hioki 3285-20 sở hữu những tính năng nổi bật với khả năng tự điều chỉnh điểm, máy được trang bị bộ adapter và các cực đầu ra của máy, thiết bị đính kèm này được sử dụng để kết nối từ ampe kìm đến các loại máy điện tử khác để kết hợp đo và ghi lại kết quả đo nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Chức năng giữ giá trị đỉnh dòng điện lên đến 2840A, chế độ AC + DC cho phép người dùng đo giá trị RMS dạng sóng hoặc nửa dạng sóng.

 
Hioki 3285-20

Ampe kìm Hioki 3285

Thiết bị đo ampe kim Hioki 3285 được ứng dụng đo dòng DC, AC + DC trực tiếp mà không cần tiếp xúc với đường dây.
Máy được trang bị nhiều tính năng và được trang bị adapter để hỗ trợ kết nối đến các thiết bị điện tử khác, thao tác đo được thực hiện nhanh chóng, kết quả đo được ghi nhận như thiết bị ghi dễ dàng và vẫn đảm bảo độ chính xác.
Ampe kìm giá rẻ nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các chức năng hiện đại như đo lường mức đầu ra của dòng điện, tần số, chức năng giữ giá trị đỉnh dòng điện 2840A, chế độ đo toàn bộ hoặc một nửa dạng sóng.

 
ampe kim Hioki 3285 chinh hãng

Ampe kìm Hioki 3284

Ampe kìm Hioki 3284 là thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để đo dòng điện trong công việc hàng ngày.
Thiết bị nổi bật với khả năng đo dòng điện một chiều và xoay chiều, chức năng giữ giá trị đỉnh điểm.
Ưu điểm nổi bật của máy là hiển thị giá trị đỉnh và giữ giá trị đỉnh ngay khi máy được bật khởi động, khả năng đo giá trị RMS toàn bộ dạng sóng hoặc chỉnh lưu một nửa dạng sóng nhanh chóng và chính xác.
ampe kim Hioki 3284 chinh hãng
 

Chọn mua ampe kìm Hioki chất lượng tại siêu thị Hải Minh với mức giá tốt nhất

Sản phẩm đa dạng và được phân phối rất rộng rãi trên thị trường, khách hàng chọn mua ampe kìm tại các công ty, cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Siêu thị Hải Minh là địa điểm được khách hàng tin tưởng hiện nay, chuyên cung cấp sỉ và lẻ đa dạng các loại trang thiết bị, máy móc hiện đại và đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng.
Chọn mua Ampe kìm Hioki chất lượng với giá tốt tại Hải Minh, sở hữu thiết bị hiện đại giúp người dùng thực hiện công việc nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Thông tin khác

Ampe kìm Hioki có tốt không?

Ampe kìm Hioki có tốt không?

Bạn đang muốn mua Ampe kìm Hioki nhưng chưa biết nó có những đặc điểm nổi bật gì? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.
Sử dụng ampe kìm đúng chuẩn không hề khó

Sử dụng ampe kìm đúng chuẩn không hề khó

Ampe kìm là một dụng cụ chuyên đo dòng điện mà không cần mắc nối tiếp trong đoạn mạch như ampe kế thông thường, nghĩa là đo dòng điện mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện trong mạch. Ngoài ra, ampe kìm còn tích hợp thêm nhiều chức năng như kiểm tra diode, có vai trò như ôm kế, vôn kế,…
Ở đâu bán ampe kìm kyoristu 2017 chất lượng, giá tốt ?

Ở đâu bán ampe kìm kyoristu 2017 chất lượng, giá tốt ?

Ampe kìm là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các ngành điện tử viễn thông hoặc các ngành khoáng sản. Có rất nhiều ampe kìm trên thị trường hiện nay với nhiều chức năng khác nhau cũng như giá thành kèm theo tùy từng loại. Thông dụng nhất vẫn là Ampe kìm kyoristu 2017, chất lượng cao, giá cả tốt. Vì thế rất nhiều người đã lựa chọn sử dụng mẫu này.
Địa chỉ cung cấp ampe kìm chất lượng tại tp HCM

Địa chỉ cung cấp ampe kìm chất lượng tại tp HCM

Ampe kìm là với những tính năng thông minh được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại được sử dụng để đo lường các thông số kĩ thuật và trở thành thiết bị chuyên dụng của ngành điện. Trên thị trường hiện nay thiết bị chuyên dụng này được bày bán rất nhiều và phổ biến, muốn sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, người tiêu dùng cần thông minh trọng việc lựa chọn đúng địa chỉ mua sắm uy tín.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email