8 Cách nhanh nhất để lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình

Việt Nam chúng ta là một nước có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, bởi vậy nhu cầu của mọi người về sử dụng một chiếc máy hút ẩm trong gia đình đang rất phổ biến.
Nó giúp cho nhà bạn luôn thoáng mát, không còn tình trạng ẩm ướt gây khó chịu. Đồng thời những chiếc máy hút ẩm còn có chức năng khử mùi không khí, ngăn ngừa nhiều loại bệnh về đường hô hấp cho cả gia đình.

Nhưng ngày nay, có rất nhiều loại máy hút ẩm khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn, vì vậy người tiêu dùng rất băn khoăn trong việc chọn mua sản phẩm, không biết nên chọn sản  phẩm nào cho phù hợp. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 8 cách nhanh nhất để lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình, điều đang khiến cho những khách hàng muốn mua sản phẩm đau đầu.

 
8 Cách nhanh nhất để lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình
 

1. Theo loại máy hút ẩm

Trên thị trường hiện nay đang thịnh hành 2 loại máy hút ẩm đó là: Máy hút ẩm điện tử và máy hút ẩm cơ.
- Máy hút ẩm điện tử: Đây là loại máy hút ẩm hiện đại, ngoài chức năng hút ẩm thông thường ra nó còn tích hợp thêm nhiều tính năng mới như hẹn giờ, sấy không khí, thanh lọc không khí. Dòng máy này thích hợp cho những căn nhà, căn phòng có diện tích rộng. Với những công năng hữu dụng như vậy, giá thành của những sản phẩm này thường có giá cao hơn so với những loại máy thông thường khác.

>>> Giới thiệu máy hút ẩm FujiE HM-912EC-N


- Máy hút ẩm cơ: đây là loại máy có chức năng hút ẩm thông thường, hiệu quả trong những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Lưu ý không quá 30m2 trở lên. Giá thành của các loại máy này cũng sẽ rẻ hơn vừa túi tiền của người sử dụng hơn.

2. Dựa theo công suất

Các căn phòng, phòng trọ nhỏ dưới 15m nên sử dụng loại máy hút ẩm có công suất nhỏ hơn 7l/ ngày.
Các căn phòng từ 25m2 trở xuống nên dùng các máy hút ẩm có công suất từ 7lít đến 14lít trên một ngày. Các phòng lớn hơn nên sử dụng dòng máy hút ẩm gia đình có công suất lớn hơn 15l trên 1 ngày.

3. Dựa theo các tính năng đi kèm theo máy

Khách hàng thường mua các loại có nhiều công năng để có thể làm những việc khác nhau trên một thiết bị như sấy quần áo, hút mùi, khử khuẩn, hẹn giờ, đo độ ẩm.
Nhưng những thiết bị không được trang bị những tính năng trên lại có thể giá thành rẻ hơn, phù hợp với túi tiền nhiều hộ gia đình.

4. Dựa theo các thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ

Người tiêu dùng thường tìm mua những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất này, những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng đã khẳng định được chất lượng sản phẩm, gây dựng được uy tín. Người dùng có thể an tâm khi mua sản phẩm để sử dụng.

>>> Máy hút ẩm FujiE HM-916EC hút ẩm nhanh chóng hiệu quả


Thông thường, giá thành của những sản phẩm có tiếng thì kéo theo giá cả đắt hơn. Các thương hiệu ít tên tuổi hơn lại có giá thành vừa phải. Thương hiệu được dùng nhiều hiện nay có thể kể tới như : Fujie, Edison, Aikyo, Sharp,...

5. Dựa theo độ ồn các máy tạo ra

Hiện nay, có rất nhiều loại mẫu mã sản phẩm, có những model có độ ồn rất lớn, gây khó chịu cho cả gia đình khi sử dụng. Vì vậy nhiều người luôn chú ý đến độ ồn của từng loại khi mua hàng.
Những dòng máy hút ẩm giá rẻ có độ ồn thấp luôn được ưu tiên hơn. Khi sử dụng cũng rất mượt mà, êm ái.
Với các máy hút ẩm dùng cho gia đình, chỉ nên chọn những loại có độ ồn tối đa là khoảng 48db. Không nên dùng các loại máy có độ ồn cao hơn.

 
8 Cách nhanh nhất để lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình

6. Dựa vào độ bền của từng sản phẩm

Người tiêu dùng ngày nay thường ưu tiên 3 tiêu chí khi mua hàng đó là chất lượng, giá tiền và độ bền sản phẩm.
Những chiếc máy hút ẩm có tuổi thọ sử dụng cao thường có thiết kế hợp lí, có thêm được thời gian sử dụng, tiết kiệm được chi phí sử dụng và sửa chữa của người dùng.

7. Thiết kế, kiểu dáng, khả năng di chuyển

Điều đầu tiên tác động vào con mắt và cảm giác của mỗi người chính là vẻ bên ngoài. Tâm lí của người mua cũng vậy, luôn chọn những gì đẹp nhất cho căn nhà. Vì vậy những loại máy hút ẩm dân dụng có mẫu mã đẹp, kiểu dáng tinh tế sang trọng luôn là một sự lựa chọn khó thể bỏ qua.
Một chiếc máy hút ẩm có thể dễ dàng từ nơi này qua nơi khác luôn là một thuận lợi cho những căn nhà có nhiều phòng, hút được nhiều vị trí khác nhau.

 
8 Cách nhanh nhất để lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình

8. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành giúp cho người sử dụng sữa chữa, bảo hành thiết bị thuận lợi, tiết kiệm chi phí.

Có thể chọn những loại máy hút ẩm chính hãng có thời gian bảo hành lâu hoặc chọn những loại nhiều địa điểm bảo hầnh gần địa điểm của mình để thuận tiện di chuyển sửa chữa, tùy vào người mua.
Trên đây là 8 cách nhanh nhất để giúp cho bạn có thể chọn ra một sản phẩm máy hút ẩm phù hợp nhất với mình. Đó là những cách được nhiều người sử dụng, giải quyết được những băn khoăn khi mua hàng.

Để tham khảo thêm thông tin Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB bạn có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email