5 Sự Thật Về Máy Cắt Vải Yamafuji Mà Bạn Không Ngờ Tới

Toàn bộ các chi tiết từ nhỏ nhất đều được Yamafuji nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, chọn lọc những chất liệu tốt để đảm bảo máy cắt vải có tuổi thọ lâu dài. Theo phía nhà sản xuất NẾU NHƯ BẠN SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH VÀ BẢO DƯỠNG MÁY độ bền của các bộ phận sẽ lên đến 30 năm.
Dạo này bạn đang có nhu cầu mua mua máy cắt vải và đã tham khảo các dòng máy trên thị trường. Có thể thấy mẫu mã rất đa dạng, trong số đó có sự xuất hiện của máy cắt vải Yamafuji. Nếu bạn thấy ưng ý và có ấn tượng về dòng máy của thương hiệu này. Tuy nhiên, vẫn đắn đo vì thấy máy “lạ” chưa được tin tưởng lắm, bởi bạn chưa hiểu hết về máy này. Vậy tham khảo ngay bài viết “5 Sự Thật Về Máy Cắt Vải Yamafuji Mà Bạn Không Ngờ Tới” nhé!
 
5 Sự Thật Về Máy Cắt Vải Yamafuji Mà Bạn Không Ngờ Tới
 

1. Những sự thật về máy cắt vải Yamafuji liệu bạn đã biết

Để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị cắt vải của Yamafuji, tôi sẽ bật mí cho bạn biết những sự thật mà bạn không ngờ tới.

1.1. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Nếu bạn là dân chuyên trong ngành may mặc chắc hạn bạn có thể nhận thấy một số dòng máy cắt vải không hề có thương hiệu, chỉ có duy nhất mã sản phẩm, như vậy rất có thể bị làm giả mà bạn khó lòng nhận ra. Bởi vậy một dòng máy có thương hiệu rõ ràng, đảm bảo cho sự yên tâm an toàn, giúp bạn bớt lo lắng trong việc mua nhầm phải máy kém chất lượng.
Điều quan trọng, mà ở phần này tôi muốn nhấn đến, chính là các dòng máy của Yamafuji đều đạt tiêu chuẩn Châu  Âu. Đây là sự khác biệt rất lớn với dòng máy thông thường. Những dòng máy cắt cầm vải cầm tay Yamafuji đạt tiêu chuẩn EMC / LVD / MD, các dòng cắt vải đứng và đầu bàn đạt tiêu chuẩn CE.

1.2. Sử dụng động cơ dây nguyên chất hoặc động cơ servo hiện đại
Các dòng máy của Yamafuji có độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định, hơn nữa tốc độ cắt nhanh chóng, có khả năng cắt được nhiều loại vải chính là nhờ một phần quan trọng nằm ở động cơ. Yamafuji đã sản xuất ra hai loại cắt vải sử dụng 2 motor khác nhau. Chẳng hạn như loại máy sử dụng động cơ dây đồng nguyên chất, đảm bảo thiết bị cắt vải rất ổn định. Về dòng máy sử dụng động cơ servo nâng cấp hơn hẳn, với dòng máy này điều chỉnh được vị trí và tốc độ cắt chuẩn xác hơn nữa tuổi thọ cao gấp 2 lần so với máy thông thường. Đặc biệt máy vận hành êm ái, cắt mượt mà. 

 
 Sử dụng động cơ dây nguyên chất hoặc động cơ servo hiện đại
 
1.3. Các bộ phận cao cấp độ bền lên đến 30 năm
Toàn bộ các chi tiết từ nhỏ nhất đều được Yamafuji nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, chọn lọc những chất liệu tốt để đảm bảo máy có tuổi thọ lâu dài. Theo phía nhà sản xuất NẾU NHƯ BẠN SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH VÀ BẢO DƯỠNG MÁY độ bền của các bộ phận sẽ lên đến 30 năm. 
Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu ABS cao cấp, có độ cứng, chắc và bền, do đó trong quá trình có xảy ra va đập thiết bị cũng không bị ảnh nhiều vì vỏ máy sẽ bảo vệ được động cơ bên trong.
1.4. Dòng máy cắt vải hiện đại, không kén vải
Từ máy cắt vải cầm tay cho đến máy cắt vải đứng hoặc đầu bàn đều sở hữu kiểu dáng và màu sắc bắt mắt và hiện đại. Vì Yamafuji hướng đến không chỉ là sản phẩm chất lượng với độ bền cao mà phải đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Hơn nữa, các dòng máy được sản xuất đa dạng, mỗi loại lại có nhiều mẫu mã, tiện lợi cho bạn khi chọn máy phù hợp. Nổi bật cả, phải kể đến máy cắt vải được thiết kế bản điện tử dòng VMK8 - giúp quá trình điều chỉnh và quan sát dễ dàng, dòng này sẽ có hai mã là Yamafuji VMK8-10, VMK8-8.
Các thiết bị cắt vải của Yamafuji đều không kén vải, có thể cắt được da dạng chất liệu vải dày hoặc mỏng như: bông, len, vải pha lanh, lụa, sợi hóa học, da sàn,  vải mưa, vải bao bố, jean, vải cao su, thun cotton, da, vải dù, thảm nhựa… Rất phù hợp cho những nhà máy, nơi sản xuất, cửa hàng may quần áo, chăn ga gối đệm, thảm…

 
máy cắt vải yamafuji cắt được nhiều loại vải
 
1.5. Chính sách bảo hành hấp dẫn đến bất ngờ
Theo như tìm hiểu, nếu bạn mua máy cắt vải ở bất kỳ đều sẽ được bảo hành, điều đó là đương nhiên đối với những nơi uy tín. Và Yamafuji cũng vậy, điểm khác biệt Yamafuji còn hỗ trợ mượn máy trong thời gian bảo hành và cung cấp toàn bộ phụ kiện chính hãng để thay thế, ngoài ra bạn còn được mang sản phẩm đến trực tiếp địa chỉ công ty “test máy” .

 
Chính sách bảo hành hấp dẫn đến bất ngờ
 

2. Tham khảo một số dòng máy cắt vải Yamafuji đang được bán chạy

Dưới đây là một số dòng cắt vải của thương hiệu Yamafuji đang được số lượng khách hàng khủng đặt mua, bạn có thể tham khảo.

2.1. Máy cắt vải điện tử Yamafuji VMK8-8  (động cơ servo)
- Model: VMK8-8
- Thương hiệu: Yamafuji
- Kích thước lưỡi cắt: 8" 
- Điện áp: 220V/50Hz
- Tốc độ quay: 1500 - 4000 vòng/phút
- Trọng lượng: 15kg
- Công suất: 1.6 kW

 
Máy cắt vải điện tử Yamafuji VMK8-8  (động cơ servo)
 
2.2. Máy cắt vải đứng Yamafuji VMK3-8 (Động cơ dây đồng nguyên chất)
- Model: VMK3-8
- Thương hiệu: Yamafuji
- Điện áp: 220V/50Hz
- Tốc độ quay: 2850 - 3300 vòng/phút
- Trọng lượng: 15kg
- Công suất: 1168 W
- Kích thước lưỡi cắt: 8 inch 

 
Máy cắt vải đứng Yamafuji VMK3-8 (Động cơ dây đồng nguyên chất)
 
2.3.Máy cắt vải chạy pin Yamafuji VM-100CD ( sử dụng động cơ servo)
- Thương hiệu: Yamafuji
- Model: VM-100 CD
- Tốc độ: 600-1400RPM
- Trọng lượng: 2,4 kg
- Độ dày cắt tối đa: 32mm
- Pin: 16,8V/2500mAh
- Công suất: 250W
- Đường kính lưỡi: 100mm
- Kích thước: 34 * 27 * 15 cm

 

3. Địa chỉ cung cấp máy cắt vải công nghiệp chính hãng

Nếu bạn ưng ý và muốn được tư vấn cũng như đặt mua thiết bị cắt vải đến từ thương hiệu Yamafuji, vậy hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Yamafuji tại Việt Nam. Hải Minh cung cấp toàn bộ thiết bị cắt vải chính hãng với chính sách hấp dẫn từ chính nhà sản xuất và của công ty.




 
Với hệ thống 8 trung tâm bán hàng và bảo hành, bạn sẽ tiện nơi cho việc đặt mua và hỗ trợ khi máy xảy ra sự cố lỗi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn, nếu bạn ở gần những chi nhánh của công ty kỹ thuật sẽ giao đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng tận tình chi tiết cho bạn.

Hy vọng sau bài viết này của Huongdansudung.com.vn, bạn sẽ biết thêm về máy cắt vải Yamafuji cũng như chọn lựa được dòng máy phù hợp, biết được nhà phân phối chính hãng của thương hiệu là công ty nào.

Thông tin khác

So Sánh Máy Cắt Vải Chạy Pin TMD Và Yamafuji

So Sánh Máy Cắt Vải Chạy Pin TMD Và Yamafuji

Với phân tích của Hướng dẫn sử dụng về máy cắt vải chạy pin TMD và Yamafuji bạn sẽ thấy rõ được điểm khác biệt giữa chúng. Sau bài viết này, khẳng định bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
Bí Mật Về Máy Cắt Vải Công Nghiệp Bạn Cần Biết

Bí Mật Về Máy Cắt Vải Công Nghiệp Bạn Cần Biết

Máy cắt vải là được sử dụng để cắt 1 hoặc nhiều lớp vải trong cùng 1 lúc thay thế cho việc cắt thủ công nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc. Và 100% các xưởng may mặc lớn hay nhỏ đã và đang sở hữu những dòng máy này.
Nâng Cao Năng Suất Làm Việc Với Máy Cắt Vải Yamafuji

Nâng Cao Năng Suất Làm Việc Với Máy Cắt Vải Yamafuji

Sử dụng máy cắt vải công nghiệp thay thế cho phương pháp cắt vải thủ công giúp bạn cắt cùng lúc nhiều lớp vải nhanh chóng, hiệu quả. Chính vì thế, sản phẩm này được xem như là công cụ giúp nâng cao năng suất làm việc lên một tầm cao mới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email