5 máy hàn miệng túi có in date siêu tiện lợi

"5 máy hàn miệng túi có in date siêu tiện lợi" sau đây sẽ giúp bạn đóng gói và bảo quản sản phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất
Máy hàn miệng túi có in date là thiết bị đóng gói vô cùng phổ biến và rất quan trọng trong quá trình đóng gói và bảo quản sản phẩm của các cơ sở kinh doanh sản xuất, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Vậy trong những dòng máy hiện nay, loại nào tốt, loại nào phù hợp với yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn “5 máy hàn miệng túi có in date siêu tiện lợi” chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. 

Những loại máy hàn miệng túi in date phổ biến 

Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng máy hàn túi in date với các mẫu mã khác nhau những về cơ bản có 3 dòng máy phổ biến sau đây: 
- Máy ép túi in date dạng nằm: Đây là dòng máy có thiết kế nằm ngang, thường được sử dụng để hàn miệng túi dọc theo chiều ngang của túi. Máy sử dụng áp lực và nhiệt độ để hàn miệng túi lại với nha và in ngày, tháng sản xuất, hạn sử dụng lên túi.
- Máy hàn miệng túi in date dạng đứng: Dòng máy này hoạt động tương tự như máy dạng nằm nhưng có thiết kế dạng đứng, cấu tạo thân máy cực kỳ cao, sử dụng đa dạng loại túi.
- Máy dán miệng túi in date thổi khí: Được tích hợp 3 chức năng trong 1 đó là hàn túi, in date và thổi khí với kiểu dáng nhỏ gọn đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

5 Model máy dán miệng túi có in date siêu tiện lợi

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 model may han mieng tui có in date bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng, nó sẽ là giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP

Ưu điểm nổi bật của máy hàn miệng túi Yamafuji FRD-1000WP
 
Yamafuji FRD-1000WP là dòng máy hàn túi bóng tự động kết hợp với chức năng in date rõ ràng, sắc nét được nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của nó là:
- Được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, sử dụng lâu dài.
- Máy có khả năng đóng gói miệng túi nhanh chóng với công suất 800W và nhiệt độ hàn lên đến 300 độ C.
- Yamafuji FRD-1000WP có thể đóng gói nhiều loại thực phẩm với trọng lượng băng tải 5kg, hàn kín miệng túi dễ dàng và kín chặt, đảm bảo sản phẩm được bảo quản lâu dài.
- Máy còn được trang bị nút tắt khẩn cấp cùng với đồng hồ điện tử hiện đại.
- Đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE
- Mức giá bán tại Hải Minh: 7.500.000 Vnđ

Máy dán miệng túi chân cao Yamafuji FRD-1000WP

Ưu điểm nổi bật của máy hàn túi in date Yamafuji FRD-1000WP chân cao
FRD-1000WP là dòng máy ép miệng túi dạng đứng, thích hợp sử dụng cho các loại túi chứa thực phẩm nhiều nước mà không cần lo lắng nước sẽ tràn ra trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến đường hàn cũng như gây ra tình trạng chập cháy, nguy hiểm cho người và máy.
- Chức năng in date bằng mực sắc nét.
- Chiều cao nâng hạ của băng tải: 320mm
- Motor 100% dây đồng công suất mạnh mẽ cho khả năng làm việc bền bỉ, hiệu quả.
- Bộ gia nhiệt bằng đồng 100% cho khả năng làm nóng nhanh chóng, quá trình sử dụng lâu dài bền bỉ.
- Khả năng đóng gói miệng túi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
- Mức giá bán tại Hải Minh: 8.250.000 Vnđ.


Máy ép miệng túi FRD-980 dạng đứng

 
FRD-980 là một trong những model được ưa chuộng hiện nay với công suất hoạt động cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 
- FRD-980 dạng đứng có cấu tạo bằng inox cao cấp, sáng bóng chống gỉ, đảm bảo tuổi thọ cao.
- Máy hoạt động với công suất 600W cho khả năng dán túi nhanh chóng với tốc độ 8m/phút mang lại hiệu quả làm việc và năng suất cao.
- Đặc biệt FRD có khả năng in date (in ngày tháng, hạn sử dụng) ngay trong khi hàn túi nên bạn có thể sử dụng như một máy in date, in nhanh, bám dính tốt giúp giảm thiểu thời gian làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Mức giá bán hiện tại: 8.800.000 Vnđ. 

Máy hàn túi Yamafuji FRD1000NS

Yamafuji FRD1000NS thực hiện đa dạng tính năng vừa hàn miệng túi, thổi khí đồng thời in date để người dùng có thể thực hiện đa dạng nhu cầu sử dụng của mình. Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Công suất 750W, tốc độ dán miệng túi nhanh chóng, băng tải đóng gói được 12m/phút với chiều rộng đường hàn từ 6-12mm, đảm bảo đường hàn đẹp mắt, chắc chắn, kín, sản phẩm được bảo quản tốt.
- Máy hàn được đa dạng loại túi kể cả các loại túi dày với phạm vi nhiệt độ từ 0 - 300 độ C.
- Trọng lượng và kích thước của máy cũng gọn nhẹ, thiết kế hiện đại với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau.
- Mức giá bán hiện tại: 15.000.000 Vnđ.


Máy ép miệng túi Yamafuji FPM-150E

Là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Yamafuji trong việc đóng gói sản phẩm cũng như bổ sung thêm chức năng in date. FPM-150E có thể in hạn sử dụng, in logo, Mã QR, Mã vạch. Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Chức năng in date tiện lợi với max là 6 dòng in, chiều cao phông chữ từ 1.5 - 12.7mm, màu mực và ngôn ngữ đa dạng, sắc nét.
- Tốc độ băng tải hoạt động với chiều dài là 12m/phút, chiều rộng đường hàn túi là 6-12mm tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.
- Máy được điều khiển thông qua hệ thống các phím mà bạn có thể thao tác trực tiếp trên máy cũng như hiển thị rõ ràng trên màn hình LED.
- Máy được sản xuất từ các loại chất liệu cao cấp chính vì thế mà Yamafuji FPM-150E làm việc tốt hơn nhiều so với máy thông thường.
- Mức giá bán hiện tại: 18.500.000 Vnđ.
Như vậy, Huongdansudung.com đã giới thiệu đến bạn các dòng máy hàn miệng túi in date tiện lợi nhất hiện nay. Hy vọng, bạn có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu cần tham khảo thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé! 
 

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email