5 lưu ý để mua máy phun sơn mini chất lượng, giá rẻ

Để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy phun sơn vừa chất lượng vừa giá rẻ hãy lưu ý ngay 5 điều quan trọng được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Máy phun sơn mini hay còn được gọi là máy phun sơn cầm tay là thiết bị cần thiết trong việc xây dựng, hoàn thiện sản phẩm. Với những ưu điểm vượt trội, dòng máy này ngày càng được tin dùng rộng rãi. Vậy để mua được một thiết bị phun sơn cầm tay tốt bạn cần lưu ý điều gì? Sau đây là 5 lưu ý để mua được máy phun sơn mini chất lượng, giá rẻ bạn cần tham khảo ngay. 

5 lưu ý để mua máy phun sơn chất lượng giá rẻ

Công dụng của máy phun sơn mini

Trước đây, việc sơn các bề mặt như vách tường hoặc trần nhà thường đòi hỏi sử dụng cây lăn tay. Mặc dù cây lăn tay có giá rẻ, nhưng việc sử dụng chúng đòi hỏi nhiều thời gian và có thể gây mệt mỏi cho đôi tay của bạn.
Hiện nay, máy phun sơn cầm tay đã trở thành một giải pháp hiệu quả để giảm bớt khó khăn trong quá trình sơn. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, máy cho phép bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.
Đặc biệt, bạn có thể linh hoạt thay đổi đầu phun để phù hợp với từng nhu cầu sơn khác nhau, từ sơn lót đến sơn dầu. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh hướng phun và lưu lượng sơn dễ dàng, phù hợp với loại vật liệu cần sơn như gỗ nội thất, tường nhà, sàn nhà hoặc trần nhà.
Một ưu điểm khác là chất lượng sơn mịn và bền. Súng phun sơn mini được trang bị động cơ mạnh mẽ và công nghệ phun tiên tiến, giúp tạo ra các lớp sơn đẹp, mịn màng và bền bỉ trong thời gian dài.
Mức giá để đầu tư cho dòng máy này chỉ vài triệu đồng nên việc sở hữu một máy phun sơn cầm tay thực sự là một đầu tư hợp lý. So với việc sơn thủ công hoặc thuê thợ sơn, dòng máy này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu suất làm việc cao hơn và chất lượng sơn tốt hơn.

Công dụng của máy phun sơn mini

Tham khảo thêm bài viết: Nên đầu tư máy phun sơn mini hay không? 

5 lưu ý quan trọng khi mua súng phun sơn mini

1. Kiểu dáng, thiết kế 

So với máy phun sơn công nghiệp có kiểu dáng tương đối cồng kềnh thì hầu hết các loại cầm tay đều có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng cầm nắm để thao tác cũng như mang theo bên mình khi di chuyển.
Tuy nhiên khi lựa chọn súng phun sơn cầm tay nói riêng hay các thiết bị phun sơn nói chung thì bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của các bộ phận cấu tạo nên máy. Đảm bảo các bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn khi vận hành, cụ thể:
- Thân máy và bình phun sơn phải sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực và chống đập tốt.
- Còn bộ phận tay cầm phải được bọc cao su nhằm hạn chế sự trơn trượt khi cầm nắm, đồng thời còn giúp cách nhiệt và cách điện rất an toàn.

2. Dung tích bình chứa sơn bao nhiêu?

Đa phần các dòng máy phun sơn cầm tay có trên thị trường đều được trang bị bình chứa sơn tương đối, khoảng 700-900ml nên sẽ giúp bạn thoải mái thực hiện công việc trong thời gian dài liên tục.
Tránh chọn các máy có dung tích quá nhỏ hơn 500ml, vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến tính liên tục khi phun sơn, tốn thời gian châm bình và đồng thời không đảm bảo chất lượng thành phẩm.

5 lưu ý quan trọng khi mua máy phun sơn

3. Công suất và lưu lượng sơn

Về công suất hoạt động thì bạn cũng không nên chọn thấp quá, cân nhắc chọn từ 300W đến 500W. Lưu lượng phun sơn thì có thể chọn con số 380-500ml/phút sẽ đảm bảo tối ưu hóa được hiệu suất phun sơn để công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả. 

4. Nhà cung cấp 

Để đảm bảo bạn mua được chiếc máy chất lượng, việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy là điều quan trọng hàng đầu. Tại đây bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn được cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt với các chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật trong suất quá trình sử dụng máy.

5. Giá cả

Súng phun sơn cầm tay có giá dao động từ 500.000 – 6 triệu VNĐ. Tất nhiên, những sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp hay có nhiều tính năng hơn sẽ có giá nhỉnh hơn. Tùy theo ngân sách của bản thân, bạn tiến hành chọn mua súng phun sơn mini cầm tay phù hợp.

Như vậy, với những thông tin hữu ích mà Huongdansudung.com vừa chia sẻ đến bạn, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy phun sơn mini vừa chất lượng vừa giá rẻ. Nếu còn điều gì cần thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé! 
 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email