5 Điều Không Thể Bỏ Qua Khi Sử Dụng Pa Lăng Xích Điện Nhật Bãi

Dù thiết bị này được quảng bá là có chất lượng tốt thì người dùng cũng hết sức lưu ý với 5 điều không thể bỏ qua khi sử dụng pa lăng xích điện Nhật bãi sau đây! 
MỤC LỤC
Đừng lầm tưởng về pa lăng xích điện Nhật bãi
5 lưu ý khi sử dụng pa lăng xích điện Nhật bãi
1. Đảm bảo các nguyên tắc an toàn khi sử dụng palang điện
2. Lắp đặt và sử dụng đúng cách
3. Không dùng lực quá lớn trong quá trình vận hành
4. Vệ sinh và kiểm tra thường xuyên
5. Bảo quản đúng cách

Pa lăng xích điện là thiết bị nâng hạ có nhu cầu sử dụng cao. Để tiết kiệm được chi phí mua thì nhiều người dùng đã chọn cách sử dụng pa lăng xích điện Nhật bãi bởi nghe nói về chất lượng ổn định và giá thành rẻ hơn so với mua thiết bị mới. Hàng Nhật bãi là các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau khi thải ra thì được đưa về Việt Nam để cải tiến, sửa chữa và bán lại cho người có nhu cầu. Dù thiết bị này được quảng bá là có chất lượng tốt thì người dùng cũng hết sức lưu ý với 5 điều không thể bỏ qua khi sử dụng pa lăng xích điện Nhật bãi sau đây! 

 
5 Điều ko thể bỏ qua khi sử dụng pa lăng xích điện Nhật bãi

Đừng lầm tưởng về pa lăng xích điện Nhật bãi

Hàng Nhật bãi được hiểu là những sản phẩm đã được sản xuất và sử dụng tại Nhật Bản. Sau một thời gian có thể không dùng đến nữa hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng (do hỏng hóc, chất lượng giảm, …) và được nhập về Việt Nam dưới dạng đồ cũ thanh lý. 
Khi mua những mặt hàng thế này, người tiêu dùng phải chuẩn bị trước tâm lý: nếu may mắn thì mua được thiết bị tốt hơn cả mong đợi, còn không sẽ dễ mua phải sản phẩm đã qua sửa chữa do hỏng 1 số bộ phận. 

 
pa lăng điện cũ
 

Những rủi ro khi mua pa lang xich dien cũ:
  • Không chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ. Palang xích cũ đa phần có nguồn gốc từ Trung Quốc
  • Các chính sách bảo hành, đổi trả không được đảm bảo khi mua các sản phẩm đã qua sử dụng
  • Tải trọng, tốc độ đã bị giảm xuống, không được như mới
  • Độ bền thấp, không đáp ứng được các công việc có nhu cầu sử dụng cao
  • Tốn thêm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa
Pa lăng xích Nhật bãi là sự lựa chọn không tồi cho các công việc đơn giản nếu người mua có kinh nghiệm chọn và người bán có tâm. 

5 lưu ý khi sử dụng pa lăng xích điện Nhật bãi

Khi sử dụng bất kỳ thiết bị palang nào, đặc biệt các sản phẩm đã qua sử dụng thì người dùng cần phải lưu ý 5 điều sau đây:

1. Đảm bảo các nguyên tắc an toàn khi sử dụng palang điện

Palang điện là thiết bị sử dụng nguồn điện năng thay thế cho sức người để di chuyển hàng hóa tới vị trí mong muốn. Dòng máy này có trọng lượng khá nặng, tải trọng nâng lớn nên khi sử dụng người dùng phải tuân thủ các nguyên tắc sau:
  • Luôn mang đồ bảo hộ: găng tay, mũ bảo hộ để hạn chế thương vong trước các tai nạn có thể xảy ra
  • Sử dụng đúng nguồn điện áp tương thích và các lưu ý an toàn điện
  • Không vận hành trong môi trường dễ cháy nổ
  • Khi thấy palang có hiện tượng bất thường, hãy dừng ngay lập tức để tiến hành xem xét, sửa chữa nhanh nhất có thể

2. Lắp đặt và sử dụng đúng cách

- Trước khi sử dụng nên kiểm tra kỹ các bộ phận quan trọng như dây xích, dây điện, móc treo để đảm bảo quá trình di chuyển được trơn tru
- Không được kéo quá tải trọng cho phép. Đặc biệt các thiết bị đã qua sử dụng thì khả năng nâng hạ cũng đã bị giảm. Thợ điều khiển nên kiểm tra lại tải trọng hiện tại của palang trước khi đưa vào vận hành
- Không dùng để nâng hạ người

3. Không dùng lực quá lớn trong quá trình vận hành

Pa lang xich dien Nhat bai sẽ không khỏe hơn nhờ sự "trợ lực" của bạn bằng cách đẩy vào vật cần nâng hạ hay nhấn mạnh nút điều khiển pa lăng nhiều lần. Điều này chỉ khiến cho động cơ chạy chậm hơn hay thậm chí ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy.

4. Vệ sinh và kiểm tra thường xuyên

Khi palang nâng hạ nhiều lần thì động cơ chạy trục palang luôn quay. Sau một thời gian dài sẽ khiến cho xích và họng nuốt xích bị khô. Lúc này chúng ta nên tra thêm dầu mỡ và tránh cho thiết bị hoạt động liên tục để giúp hoạt động bền bỉ, tuổi thọ lâu dài hơn.

5. Bảo quản đúng cách

Kiểm tra các bộ phận của máy theo định kỳ để sớm phát hiện các hỏng hóc và sửa chữa kịp thời. Người dùng nên bảo quản palang ở nơi khô ráo, thoáng mát giúp hạn chế han gỉ, tránh chập cháy điện ảnh hưởng tới tuổi thọ sử dụng. 
 
pa lăng xích điện Nhật bãi

Trên đây là những thông tin chung về palang xích điện Nhật bãi và 5 lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng thiết bị này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì hay cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Huongdansudung.com.vn để được giải đáp chi tiết nhé!

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email