4 thủ thuật chọn mua máy hút bụi công nghiệp đúng nhu cầu

Máy hút bụi công nghiệp là vật dụng quen thuộc giúp thực hiện vệ sinh làm sạch ở các không gian rộng như trung tâm thương mại, nhà xưởng, khu văn phòng,...

Máy hút bụi công nghiệp là vật dụng quen thuộc giúp thực hiện vệ sinh làm sạch ở các không gian rộng như trung tâm thương mại, nhà xưởng, khu văn phòng,... Thiết bị này có cấu tạo không quá phức tạp nên tương đối dễ sử dụng. Tuy nhiên, để có thể phát huy được tối đa các tính năng của máy bạn cần chọn máy tốt. Những thủ thuật nhỏ dưới đây giúp bạn chọn được đúng với nhu cầu sử dụng.

4 thủ thuật chọn mua máy hút bụi công nghiệp đúng nhu cầu

4 mẹo chọn mua máy hút bụi công nghiệp đúng nhu cầu

1/ Chọn máy theo công suất

Đây là tiêu chí đầu tiên bạn cần xem xét khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp. Công suất càng cao sức hút càng mạnh mẽ, hoạt động ổn định, hiệu suất làm việc cao. Bạn nên lưu ý lựa chọn các loại máy có công suất hút bụi cao nhưng công suất điện năng thấp giúp làm sạch hiệu quả hơn, tiết kiệm điện hơn.

Đa phần máy được thiết kế kiểu dáng công nghiệp đều có công suất cao gấp đôi so với máy dân dụng. Khi lựa chọn mua máy nên xem xét diện tích cần vệ sinh làm sạch, mức độ sử dụng thường xuyên hay không hoặc lưu lượng khí mà sẽ chọn quyết định chọn mua máy có công suất trung bình cụ thể là bao nhiêu. Bạn có thể cung cấp những vấn đề này cho nhân viên bán hàng khi mua, họ sẽ tư vấn cho bạn chọn đúng loại công suất phù hợp.

>> Xem thêm: Máy cắt plasma cơ

2/ Chọn máy theo dung tích của thùng chứa

Dung tích thùng chứa cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn mua máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Khi mua bạn nên lưu ý, với những diện tích rộng nên chọn máy với thùng chứa lớn và ngược lại chọn máy với thùng chứa vừa phải cho diện tích nhỏ hay vừa. Tùy thuộc vào diện tích mà chọn kích thước hay còn gọi là dung tích thùng phù hợp. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã với các dung tích chứa từ nhỏ đến lớn như thùng 15 lít, 30 lít, thùng 60 lít, 90 lít, 120 lít.

4 thủ thuật chọn mua máy hút bụi công nghiệp đúng nhu cầu

3/ Chú ý đến độ ồn, trọng lượng máy

Tại sao lại cần phải quan tâm đến điều này khi chọn mua thiết bị vệ sinh công nghiệp này? Bởi hai yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp mức độ linh hoạt khi di chuyển và đến môi trường xung quanh khi bạn sử dụng thiết bị.

Nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp loại có độ ồn thấp để không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và cả người sử dụng, vì độ ồn lớn có thể gây khó chịu. Tùy thuộc vào nơi làm việc mà mức độ ồn bạn chọn sẽ khác nhau nhưng tất cả đều nằm trong ngưỡng quy định. Trước khi mua máy bạn nên bật máy để test thử mức độ ồn và sẽ mua máy có mức độ ồn phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến trọng lượng của máy, máy có trọng lượng nhẹ giúp di chuyển dễ dàng hơn và bạn cũng không phải tốn sức “vật lộn” để di chuyển máy trong quá trình làm việc.

4/ Quan tâm đến hệ thống lọc của máy

Hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng khi chọn hệ thống lọc của thiết bị vệ sinh công nghiệp, kinh nghiệm dày dặn giúp họ biết chắc chắn hiệu quả loại bỏ các bụi bẩn bên trong cũng như kích thước bộ lọc.

Hiện nay trên thị trường các mẫu máy được trang bị thêm nhiều bộ lọc khác nhau để giúp tăng thêm hiệu quả khi hút, lọc khí, bụi bẩn. 5 bộ lọc cơ bản được trang bị bao gồm bộ lọc thường, bộ lọc Nano, bộ lọc Micro, bộ lọc kết hợp giữa HEPA và Nano, bộ lọc HEPA.
>> Máy sấy thực phẩm inox
Ngoài ra để chọn mua máy được chất lượng bạn cũng cần xem xét địa chỉ mua máy, chọn mua máy của những thương hiệu uy tín, giá cả hợp lý,…

Mong rằng với 4 lưu ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu máy hút bụi công nghiệp đúng với nhu cầu sử dụng. Liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 nếu bạn muốn được tư vấn thêm. Hoặc truy cập vào https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html để tham khảo nhiều mẫu thiết bị hút bụi công nghiệp chất lượng cao với mức giá khác nhau nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email