4 lưu ý cần biết khi mua máy vặt lông vịt giá rẻ

Khá khó để vừa mua máy vặt lông vịt giá rẻ mà đảm bảo về chất lượng, dùng bền, thời gian sử dụng máy lâu dài.

Khá khó để vừa mua máy vặt lông vịt giá rẻ mà đảm bảo về chất lượng, dùng bền, thời gian sử dụng máy lâu dài. Do đó, người mua không đơn giản chỉ mua máy có mức giá rẻ nhất mà cũng cần lưu ý khá nhiều điều để có thể chọn được mẫu máy vặt lông gia cầm tốt nhất.

Mách bạn 4 lưu ý cần biết khi mua máy vặt lông gà lông vịt 

Để mua máy vặt lông gà vịt giá rẻ, người dùng cần trang bị cho mình một số kỹ năng với những lưu ý như sau:

Tham khảo các dòng máy vặt lông gia cầm có hiện nay

Điều này rất cần và phải lưu ý để mua máy đúng với nhu cầu và đúng giá cũng như biết được các hãng sản xuất.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, thiết bị máy gia dụng như máy vặt lông gia cầm được nhập chủ yếu từ Trung Quốc và được sản xuất ngay tại Việt Nam. Về mặt bằng giá chung, các loại máy vặt lông đến từ Trung Quốc có mức giá thấp hơn nhiều so với các loại máy hàng Việt Nam. Giá cũng thiết bị dao động trong tầm từ 2- hơn 5 triệu đồng/ máy.

May vat long vit cũng sử dụng tốt, nhổ sạch, thành phẩm cuối cùng giữ được chất lượng nếu được sử dụng đúng loại gia cầm yêu cầu. Công suất của máy cũng thấp hơn hàng Việt Nam, phần vỏ cũng được sử dụng lớp inox mỏng nên không quá đảm bảo về độ bền thân vỏ máy.

Mách bạn 4 lưu ý cần biết khi mua máy vặt lông gà lông vịt 

Đối với hàng Việt Nam thì mức giá lại khá cao hơn, chất lượng cũng khá ưu hơn so với hàng Trung, vỏ ngoài được dùng inox dày hơn nên đảm bảo độ bền hơn nhiều.

Nên vặt thử lông trước khi mua máy

Đây là thao tác quan trọng để bạn xác định được thiết bị giữ được chất lượng sản phẩm hay không, phần núm cao su được làm từ nhựa PP hay nhựa thiên nhiên ở phần lồng máy.

Cách này cũng giúp bạn xác định được đâu là sản phẩm của Việt Nam và đâu là sản phẩm của hàng Trung Quốc.

Máy có thương hiệu, đảm bảo dịch vụ bảo hành

Nên chọn máy có thương hiệu, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng để đảm bảo được sự chất lượng của máy cũng như sự an toàn khi sử dụng.

Chọn địa chỉ cung cấp máy có chính sách bảo hành tốt

Ngoài những yếu tố trên bạn cũng cần lưu ý khi mua máy vặt lông gà vịt phải chọn địa chỉ tốt để mua được máy vặt lông gia cầm tốt hơn, hàng cung cấp có nguồn gốc và mức giá cả đáp ứng được tiêu chí rẻ nhưng bền.

Mách bạn 4 lưu ý cần biết khi mua máy vặt lông gà lông vịt 

Máy vặt lông tại Hải Minh được phân phối chính hãng với các sản phẩm chính hãng Hải Minh và các sản phẩm của một số nhà sản xuất Việt Nam và cũng có cả thiết bị nhập từ Trung Quốc. Các dòng máy được cung cấp bởi Hải Minh đảm bảo vặt sạch lông gà, vịt đến hơn 95%, không dập mỏ, gãy chân, tróc da,… khi người dùng thực hiện đúng theo chỉ dẫn. Ngoài ra, Hải Minh cũng cung cấp đủ các loại linh kiện thay thế từ núm cao su đến dây curoa, động cơ hay các linh kiện phụ kiện của máy.

Đến với Hải Minh chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm máy nhổ lông vịt gà và các gia cầm khác đúng chuẩn chất lượng và đúng chuẩn giá cả nhất.

Click ngay https://sieuthihaiminh.vn/may-vat-long-ga-vit.html để chọn mua máy vặt lông gà, vịt giá rẻ hay đặt hàng trực tuyến ngay trên website.

Thông tin khác

Có Nên Mua Máy Vặt Lông Gà Vịt Tại Công Ty Hải Minh Không?

Có Nên Mua Máy Vặt Lông Gà Vịt Tại Công Ty Hải Minh Không?

Hải Minh cam kết với bạn, chỉ cung cấp những dòng máy vặt lông gà vịt công nghiệp, mini chất lượng với giá thành phải chăng, nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, liên hệ ngay với công ty, sẽ được hỗ trợ bảo hành, nếu lỗi quá nặng không sử dụng được sẽ được đổi trả.
6 Lưu Ý Dành Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm Mua Máy Vặt Lông Gà Công Nghiệp

6 Lưu Ý Dành Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm Mua Máy Vặt Lông Gà Công Nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy vặt lông gà công nghiệp tốt 1. Cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình 2. Lựa chọn loại máy phù hợp 3. Khảo sát giá thành máy 4. Tìm đơn vị mua máy vặt lông gà uy tín 5. Quan tâm đến chất liệu, kích thước lồng và công suất của máy 6. Quan tâm đến khả năng làm sạch lông của máy
Mách Bạn Nơi Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Tại Hà Nội

Mách Bạn Nơi Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Tại Hà Nội

Siêu Thị Hải Minh - công ty chuyên bán máy vặt lông gà chất lượng, giá rẻ. Chi nhánh Hải Minh tại Hà Nội: Số 1, ngõ 495, Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Bạn có thể đến tận công ty để được tư vấn hoặc đặt online, sẽ nhận được hàng ngay trong ngày, nếu địa chỉ bạn ở xa hơn thời gian nhận được khoảng từ 1-2 ngày
Bí Kíp Chọn Mua Núm Cao Su Máy Vặt Lông Gà Tốt

Bí Kíp Chọn Mua Núm Cao Su Máy Vặt Lông Gà Tốt

Núm cao su máy vặt lông gà được bán rộng rãi trên thị trường, do đó bạn có thể mua núm được khắp mọi nơi. Tuy nhiên, khi mua núm cao su, bạn nên hỏi người bán về chất liệu của núm. Hãy ưu tiên mua loại núm cao su tự nhiên, bởi loại núm này có độ đàn hồi tốt và đặc biệt mềm dẻo. Vì thế, sẽ không làm cho da gà vịt bị trầy xước, đồng thời không dễ bị gãy trong quá trình máy hoạt động. 
5 Sự Thật Về Máy Vặt Lông Gà Cũ

5 Sự Thật Về Máy Vặt Lông Gà Cũ

Khi mua máy vặt lông gà cũ, bạn sẽ không được bảo hành, đây là điều hiển nhiên, vì những máy cũ được người đã sử dụng bán lại cho bạn nên sẽ không chế độ bảo hành khi máy gặp lỗi như khi bạn mua máy mới tại công ty. Đây chính là một trong những điểm khác biệt lớn giữa mua máy mới và máy cũ.
Tự Chế  Máy Vặt Lông Gà Có Khó Không? 

Tự Chế Máy Vặt Lông Gà Có Khó Không? 

Hướng dẫn cách chế tạo máy vặt lông gà Bước 1: Chế tạo lồng quay Bước 2: Làm máng xả lông Bước 3: Làm mâm xoay cho máy nhổ lông gà Bước 4: Làm khung bao ngoài máy Bước 5: Làm hệ thống dây cấp nước cho máy
Tự Sửa Nhanh Lỗi Ở Máy Nhổ Lông Gà Vịt 

Tự Sửa Nhanh Lỗi Ở Máy Nhổ Lông Gà Vịt 

Hướng dẫn cách tự phát hiện và sửa lỗi máy nhổ lông gà vịt tại nhà 1. Các núm cao su bị cũ và mòn 2. Dây curoa bị trùng 3. Máy bị rung lắc và có tiếng kêu bất thường 4. Bị lỗi motor 5. Mâm xoay của máy bị lỗi
Máy Vặt Lông Gà Vịt Cũ Được Nhiều Người Mua, Vì Sao?

Máy Vặt Lông Gà Vịt Cũ Được Nhiều Người Mua, Vì Sao?

Một điều không thể phủ nhận rằng “mua máy vặt lông gà cũ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền so với mua máy mới”. Giá của những máy mới sẽ giao động từ 5.000.000đ - 12.000.000 trong khi máy cũ chỉ từ 2.000.000đ - 5.000.000đ, nếu xét qua về giá tôi nghĩ chắc bạn sẽ lựa chọn máy cũ vì rẻ hơn mà. Hơn nữa những máy cũ rất phù hợp cho những người kinh tế không cao và nhu cầu sử dụng ít.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email