3 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Tại thị trường Việt Nam, siêu thị Hải Minh được đánh giá là nơi cung cấp máy hút bụi công nghiệp chính hãng, giá rẻ.

Máy hút bụi công nghiệp là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu ở hộ gia đình, khu công nghiệp, văn phòng công ty, khu chế xuất,… Hiện nay, sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Mặc dù, thiết bị có quy trình hoạt động đơn giản, nhưng vẫn có không ít khách hàng mắc sau lầm khi vận hành máy. Điều này, khiến việc hút bụi không được hiệu quả, thậm chí là gây hư hỏng cho máy. Vậy cần lưu ý gì để máy đạt hiệu suất cao nhất? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé!

 3 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Bạn cần tránh 3 sai lầm khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

  1. Khởi động máy chà sàn công nghiệp đúng cách

Thông thường, trước khi vận hành máy, mọi người sẻ chuẩn bị phụ kiên đi kèm và lắp chúng vào thân máy. Sau đó, cắm điện, bật công tắc và khởi động tính năng hút bụi. Tuy nhiên, vẫn có một số người không thực hiện các bước theo sách hướng dẫn. Để tiết kiệm thời gian, họ thường gắn đầu hút, bật công tắc rồi mới cắm điệm. Chưa kể, có nhiều người lười biếng, mang may hut bui đem cất mà không tháo dỡ các phụ kiện. Điều này, không chỉ khiến máy màu hư hỏng, mà còn khiến bạn dễ bị điện giật.

  1. Tò mò cách hoạt động của máy

Không chỉ trẻ em, có rất nhiều người lớn vẫn tò mò cách hoạt động của máy hút bụi công nghiệp. Vì quá tò mò, họ có đưa mắt gần sát khe máy. Lúc này, cuộn bàn chải xoay với tốc độ hơn 1.800 vòng/ phút, có thể khiến quần áo, tóc và ngón tay bị cuốn vào máy. Chưa kể, công suất hoạt động quá cao khiến một số vật nhỏ như đá, bụi, cát,… bật ra ngoài và bắn vào mắt. Do đó, khi máy hoạt động, bạn tuyệt đối không được lại gần. Vì nó có thể khiến bạn bị thương rất nặng.

 3 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

  1. Cách cầm máy không đúng cách

Mặc dù, các nhà khoa học luôn khẳng định “tay cằm là bộ phận an toàn nhất của tất cả các máy vệ sinh”. Tuy nhiên, có một số bạn thường cằm hẳn vào dây ống hoặc dây cắm điện của máy. Điều này không chỉ khiến máy dễ bị hư hỏng, mà còn khiến bản thân bị thương. Do đó, để phát huy tối đa tính tiện lợi và an toàn của tay cầm. Bạn cần đặt tay đúng vị trí, điều chỉnh tay sao cho thuận tiện nhất và đi chuyển máy một cách từ tốn nhất.

 3 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Làm thế nào để mua được máy hút bụi công nghiệp chính hãng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng buôn bán máy hút bụi công nghiệp. Với lời rao mát tai, sản phẩm đa dạng và giá thành khác nhau. Nên bạn khó tìm được thiết bị ưng ý. Vậy làm thế nào mua được sản phẩm tốt và chính hãng? Cách tốt nhất là tìm đến những địa chỉ bán uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và bảo hành lâu dài.

Tại thị trường Việt Nam, siêu thị Hải Minh được đánh giá là nơi cung cấp máy hút bụi công nghiệp chính hãng, giá rẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán máy móc công – nông nghiệp, nhất là dòng máy vệ sinh. Chắc chắn, nơi đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Một số ưu điểm khi mua máy hút bụi công nghiệp tại Hải Minh:

  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ 24/7.

  • Kỹ thuật viên lành nghề. Khách hàng gặp vấn đề khi sử dụng máy, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để hướng dẫn và hỗ trợ.

  • Sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

  • Cam kết bảo hành đến 24 tháng.

  • Giá cả cạnh tranh

  • Giáo hàng tận nơi

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ siêu thị Hải Minh qua số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Hy vọng, sau khi đọc bài viết bạn sẽ biết cách tránh 3 sai lầm trong quá trình dùng máy hút bụi công nghiệp thật tốt. Chúc bạn thành công!

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email