3 Lý Do Để Sử Dụng Máy Phun Sơn Cầm Tay Ngay Hôm Nay

Bạn đang muốn sơn một căn phòng hay một vách ngăn trong ngôi nhà của mình, bạn sẽ có khá nhiều công việc phải thực hiện. Điển hình như lựa chọn màu sắc, loại sơn và phương pháp sơn là gì?
Việc sử dụng cây lăn sơn không còn là cách duy nhất mà chúng ta có thể sơn lên tường nữa mà thay vào đó là súng phun sơn, máy phun sơn mini. Máy phun sơn là một trong những thiết bị hiện được rất nhiều đơn vị xây dựng tin dùng bởi sự linh hoạt và tiện dụng của chúng, nó giúp chúng ta tạo ra một lớp sơn sương mịn ngay trên tường.
Và sau đây chính là “3 Lý Do Để Sử Dụng Máy Phun Sơn Tường Ngay Hôm Nay” mà chúng ta nên áp dụng ngay hôm nay!

 
3 Lý Do Để Sử Dụng Máy Phun Sơn Cầm Tay Ngay Hôm Nay

3 Lý Do Nên Sử Dụng Máy Phun Sơn Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Trước kia, khi máy phun sơn chưa ra đời thì chúng ta thường sử dụng chổi quét sơn hoặc cây lăn sơn. Nhưng với sự phát triển hiện đại như ngày nay tại sao chúng ta không chuyển qua máy phun sơn cầm tay?

1. Máy phun sơn đảm bảo an toàn trên mọi mặt trận

Trung bình một dòng máy phun sơn dạng cầm tay có kích thước cực kì nhỏ gọn vào khoảng 28 * 18 * 20 cm ( mỗi một thiết kế sẽ có sự chênh lệch không đáng kể) và trọng lượng máy chỉ khoảng 2kg. Chắc chắn cây lăn sơn sẽ có phải có kích thước khá lớn và nặng bởi thêm cán để có thể lăn trên vị trí cao hơn.
Nhờ thiết kế đó mà máy phun sơn cầm tay giúp cho người phun sơn thao tác dễ dàng không bị vướng víu đặc biệt là với dòng chạy pin như máy phun sơn JH-09Z của hãng Yamafuji.
Kể cả làm việc tại khu vực trên cao với độ cao từ 3 đến 4m thì việc sử dụng dòng máy này mang lại cảm giác cực kì an toàn cho người phun. Không phải mang vác dụng cụ, dậy, thùng chứa sơn…

 

2. Máy phun sơn cho bề mặt sơn thực sự tuyệt vời

Khó có thể phủ nhận được những gì mà máy phun sơn mang lại khi sơn trên tường. Điển hình:
- Bề mặt mịn, phủ sơn đến từng chi tiết: Trước khi sơn chúng ta đã xử lý kĩ bề mặt thì đảm bảo khi sử dụng máy phun sơn mini sẽ cho ra bề mặt sơn cực mịn. Nếu bề mặt tường gồ ghề thì cũng đảm bảo được sẽ phủ những lớp sơn như trên bề mặt phẳng – điều mà các cây lăn sơn không thể làm được.
- Màu sắc đồng đều: Đây là điểm mà người dùng hiện nay đánh giá rất cao khi mua dòng máy này. Máy được thiết kế với bép phun sơn tạo ra những tia sương nhỏ đồng đều kể cả những thợ chuyên nghiệp cũng khó có thể đáp ứng được.
- Tạo độ bám dính cực kì tốt: Khi lăn sơn bằng tay chúng ta sẽ phải sử dụng một lực nhất định để đảm bảo lớp sơn được bám dính tốt nhưng liệu chúng ta có thể thực hiện được đều tay nếu làm việc trong thời gian dài. Nhưng với súng phun sơn lại hoàn toàn khác, cơ chế phun sơn của máy phun sơn mini đó chính là sử dụng một lượng khí nén để có thể tạo ra những tia phun đồng đều nhất. Và đặc biệt là lực phun mạnh giúp cho các phân tử sơn được bám dính cực tốt trên bề mặt, tạo độ bền bỉ cho ngôi nhà.

 
3 Lý Do Nên Sử Dụng Máy Phun Sơn Cho Ngôi Nhà Của Bạn
 

3. Máy phun sơn giúp tiết kiệm chi phí và nhiên liệu

- Tiết kiệm chi phí thuê nhân công: dĩ nhiên rồi, với một căn phòng nhỏ chúng ta chỉ cần một thợ là đủ nhưng với những căn phòng lớn diện tích lên đến hàng trăm mét vuông thì không thể nào chỉ 1 nhân công. Nhưng nếu thay thế bằng một chiếc máy phun sơn tường chuyên nghiệp thì điều này sẽ được giải quyết nhanh gọn chỉ với 1 người vận hành là đủ.
- Tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh tiến độ: Chắc chắn rồi, hầu hết các dòng máy phun sơn hiện nay được thiết kế với tốc độ phun cực nhanh, bề mặt sơn được đảm bảo đạt chuẩn ngay từ lớp sơn đầu tiên. Nhờ đó mà chúng ta có thể đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành công trình sớm hơn so với dự kiến.
- Tiết kiệm công sức, sức lực: Trước tiên là bạn sẽ cực kì mỏi tay nếu vừa lăn sơn và vừa tạo lực để sơn bám dính lên tường. Thứ 2, cứ mỗi một đoạn chúng ta lại phải di chuyển các dụng cụ cần thiết cây lăn sơn, chậu/xô chứa sơn và các vật dụng khác cực kì vất vả và rườm rà. Nhưng máy phun sơn thì hoàn toàn ngược lại, chỉ có duy nhất 1 chiếc máy phun sơn mini mà thôi.
Và để trải nghiệm những điều trên bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy phun sơn mini bởi mức đầu tư của nó tương đối rẻ chưa đến 1 triệu đồng.

 
Mua máy phun sơn tại Siêu thị hải Minh để sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn
 

Mua máy phun sơn giá rẻ tại Hà Nội

Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn cho mình, có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada. Bất cứ sàn nào Siêu thị Hải Minh cũng có, đều là những gian hàng thương hiệu chính hãng và chất lượng. Đặc biệt, hàng tuần chúng tôi cũng đưa ra rất nhiều chương trình giảm giá lớn hỗ trợ cho những khách hàng lần đầu mua sản phẩm tại Hải Minh.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0988.635.697 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email