3 lưu ý vàng sử dụng máy bẻ đai hiệu quả và an toàn nhất

Máy bẻ đai là một trong nhưng cánh tay đắc lực của người công nhân trong các công trường xây dựng. Khi chưa có thiết bị này, chúng ta phải sử dụng những phương pháp chân tay truyền thống mới có thể bẻ cong hoặc uốn nắn những thanh thép cứng thành hình. Với các phương pháp này rất tốn thời gian, công sức mà đôi khi chất lượng còn không như ý muốn của mình làm ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình xây dựng của công trình.

Với sự phát minh và ra đời của máy bẻ đai, đã giúp ích cho con người rất nhiều trong việc xây dựng, đồng thời đảm bảo thời gian cũng như chất lượng đối với lĩnh vực này. Đây chính là một những tính năng nổi bật nhất của chiếc máy bẻ đai sắt xây dựng này. Tuy nhiên để có thể sử dụng thiết bị này một cách an toàn và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng nắm rõ, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin, các lưu ý sử dụng máy bẻ đai an toàn nhất nhé! 

 

3 lưu ý vàng sử dụng máy bẻ đai hiệu quả và an toàn nhất

Máy bẻ đai chính hãng 

 

Lưu ý vàng khi sử dụng máy bẻ đai 

Vì những tính năng nổi trội cũng như tiện lợi của nó mà chiếc máy bẻ đai sắt xây dựng này được sử dụng ở hầu hết các công trường xây dựng và đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong công việc hằng ngày của con người. Tuy nhiên đối với bất kỳ loại máy móc nào cũng có những lưu ý nhỏ để sử dụng một cách cẩn thận và có hiệu quả nhất và chiếc máy bẻ đai này cũng vậy. Nếu bạn không để ý một số chi tiết sau đây có dẫn đến những sự cố không đáng có.

Thứ nhất trước khi sử dụng thiết bị bẻ đai sắt xây dựng cần kiểm tra nguồn điện được đảm bảo an toàn và phù hợp cho việc vận hành máy hoạt động bình thường. Đồng thời bạn cũng nên kiểm tra toàn bộ các động cơ tránh việc hư hỏng, nếu xảy ra sự cố cần nhanh chóng dừng hoạt động.

Thứ hai, vị trí đặt máy nếu muốn máy hoạt động một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất bạn nên đặt máy tại rộng rãi, dễ dàng cho việc di chuyển và sử dụng. Vị trí phải phù hợp cho việc thực hành thao tác của công nhân và tránh ảnh hưởng đến người khác trong môi trường xây dựng

Thứ ba, trong quá trình sử dụng một việc không thể thiếu đó là phải bảo quản máy. Thường xuyên kiểm tra định kỳ và đúng thời hạn động cơ máy, tránh để lâu ngày làm cho động cơ không thể hoạt động được. Sửa chữa kịp thời hư hỏng, tra dầu vào động cơ đồng thời lau chùi bụi bẩn bám trên máy. Không để máy chịu các va đập mạnh để đảm bảo có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất.

 

3 lưu ý vàng sử dụng máy bẻ đai hiệu quả và an toàn nhất
Máy bẻ đai sắt xây dựng đa năng hiện đại
 

Trên đây là một số lưu ý để bạn có thể sử dụng máy bẻ đai sắt xây dựng một cách có hiệu quả và an toàn nhất.
 

Mua máy bẻ đai giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường điện máy đều có bày bán loại sản phẩm này, tuy nhiên để có thể mua được máy bẻ đai giá rẻ và chất lượng nhất. Bạn có thể liên hệ đến Siêu thị Hải Minh, tại đây chúng tôi luôn cố gắng cung cấp và đáp ứng các sản phẩm một cách nhanh chóng nhất để làm hài lòng quý khách hàng.Với hệ thống các chi nhánh phân bố rộng khắp cả nước như tại Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Thành phố Hồ Chí Minh… Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín và hoàn hảo dành cho bạn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 
Cam kết tất cả hàng hóa 100% chất lượng, chính hãng, giá cạnh tranh. Rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hy vọng qua bài viết 3 lưu ý vàng  sử dụng máy bẻ đai hiệu quả và an toàn nhất mang lại những thông tin bổ ích đến người dùng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Bài viết chia sẻ về vài lý do bạn nên mua máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu.
Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Giá máy bẻ đai mới nhất 2019 tại Hải Minh, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng xem nhanh thông tin dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.
Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Nên mua máy uốn đai sắt để sử dụng cho công trình xây dựng nhanh chóng hoàn thành công việc, công việc uốn, nắn, bẻ đai sắt thép dễ dàng và hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thiết bị uốn đai với khả năng bẻ nắn uốn đa dạng các loại đai sắt thép đáp ứng nhu cầu của mọi công trình xây dựng.
3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh mang lại kiến thức hữu ích cho việc bảo dưỡng, bảo quản, làm sạch máy uốn đai dễ dàng, hiệu quả tiết kiệm cho người dùng.
Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Hải Minh cung cấp máy uốn đai xây dựng chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh và tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email