3 Dòng Máy In Date Giá Dưới 8 Triệu Đồng Cho Bạn Thoải Mái Lựa Chọn

Bạn đang sản xuất các mặt hàng sản phẩm thủ công? Bạn đang cần tìm kiếm những dòng máy in date có mức giá thành vừa phải? Vậy thì ngay sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn những dòng máy in có mức giá thành cực rẻ mà được nhiều xưởng thủ công như bạn đang dùng đó là máy in date dập tay, mâm xoay và cầm tay mini.
Bạn đang sản xuất các mặt hàng sản phẩm thủ công? Bạn đang cần tìm kiếm những dòng máy in date có mức giá thành vừa phải? Vậy thì ngay sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn những dòng máy in có mức giá thành cực rẻ mà được nhiều xưởng thủ công như bạn đang dùng đó là máy in date dập tay, mâm xoay và cầm tay mini.
Mặc dù Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp các dòng máy in date đa dạng nhưng chúng tôi vẫn quan tâm và thấu hiểu nhu cầu in ấn của các đơn vị nhỏ lẻ. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi gửi đến các bạn với mong muốn giảm bớt khó khăn trong quá trình đi tìm kiếm dòng sản phẩm phù hợp mà giá thành vừa phải. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!


 
3 Dòng Máy In Date Giá Dưới 8 Triệu Đồng Cho Bạn Thoải Mái Lựa Chọn
 

Top 3 Dòng Máy In Date Dưới 8 Triệu Đồng Đáng Để Đầu Tư

1. Máy in date dập tay giá cực thấp chỉ khoảng 1 triệu đồng

Chỉ với 1 triệu đồng thôi là bạn có thể sở hữu ngay dòng máy giá cực hời này rồi. Ưu điểm của máy in date dập tay này đó chính là khả năng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cơ bản của một đơn vị sản xuất nhỏ lẻ.
Máy cho chúng ta khả năng in từ 1 đến 3 dòng với nội dung là các kí tự như ngày tháng, giá tiền và trọng lượng sản phẩm.
Điểm đặc biệt khác nữa của dòng máy này là nó có thể cho ra những bản in với đa dạng màu sắc khác nhau thông qua các cuộn mực.
Thiết kế nhỏ gọn trọng lượng máy chỉ khoảng mức 2,5kg tùy theo model cụ thể. Trung bình với dòng máy này bạn có thể in được khoảng 30 đến 45 sản phẩm/ phút hoàn toàn phụ thuộc vào tốc độ thao tác của người dùng.
Hiện nay trên thị trường đang có 2 dòng máy in date dập tay phổ biến đó là máy in date bán tự động HP-241 và máy in date DY-8. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhé

 

2. Máy in date mâm xoay là gì? Ưu nhược điểm

“Mâm xoay” khác hoàn toàn so với những dòng máy in date khác, điểm khác biệt của dòng máy này đó chính là cấu tạo của nó. Mỗi dòng máy in date mâm xoay dều có 2 chiếc đĩa:
- 1 đĩa đường kính rộng khắc thông tin về ngày tháng trong 1 năm.
- 1 đĩa đường kính nhỏ hơn ghi thông tin của năm
Hai mâm được xếp chồng lê nhau, khi in chúng ta sẽ chọn nội dung cần in bằng cách xoay thông tin ngày tháng năm trên 2 chiếc đĩa đó đảm bảo chúng nằm trên 1 đường thẳng.
Bạn hoàn toàn có thể chủ động đặt đĩa mâm xoay để chủ động về nội dung in và tùy chỉnh độ cao linh hoạt với kích thước sản phẩm cần in.
Phần thân máy chứa bảng điều khiển bao gồm: nút điều khiển tốc độ in, kiểu in, nút nguồn.
- Trục đầu in thiết kế dạng xoay 360 độ, trông giống như bàn đạp xe đạp.
Nhìn chung ưu điểm của dòng máy in date mâm xoay này đó là:
- In được trên các sản phẩm với nội dung in cố định như ngày tháng sản xuất. còn nội dung khác như số lô, mã vạch hay logo thì thiêt bị không thể làm được. Nhình chung máy chỉ dừng lại in tối đa 2 dòng, phù hợp in nội dung đơn giản, sản phẩm là bề mặt cong.
Về màu sắc, dòng máy này chỉ có 1 màu mực đen nên không đa dạng như máy in date cầm tay.
Tốc độ in của dòng máy này chỉ vào khoảng 20 đến 80 sản phẩm, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu in date đơn giản thì đây là dòng máy phù hợp dành cho Quý khách hàng.
Hiện tại dòng may in date này đang được bán với mức giá dao động từ 3tr đến 3tr5 tùy từng model và đơn vị cung cấp.

 
Máy in date mâm xoay và Ưu nhược điểm

3. Máy in date cầm tay mini có ưu nhược điểm gì?

Dòng máy in date cầm tay hiện nay có rất nhiều loại cho chúng ta lựa chọn dưới 10 triệu đồng cũng có mà trên 10 triệu đồng cũng có. So với dòng máy in date mâm xoay và máy in date dập tay thì dòng máy này lại thông minh hơn rất nhiều.
Ngoài khả năng in được ngày tháng thì nó còn có thể giúp bạn in các thông tin khác nhua mã vạch, kí tự chữ - số, hình ảnh logo khoảng từ 1 đến 6 dòng.
Về chất lượng bản in trong 3 máy thì có lẽ máy in date cầm tay là tốt nhất với độ phân giải cao. Và điều bạn đang thắc mắc là cấu tạo, nguyên lý và cách vận hành của dòng máy này có đơn giản so với 2 dòng máy trên không?

 
Máy in date cầm tay T3 do Siêu Thị Hải Minh cung cấp

Hoàn toàn đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần bật máy lên, cài đặt nội dung cần in và in chứ không cần phải điều chỉnh nhiệt độ như dòng máy dập tay hay phải chỉnh mâm xoay cho thẳng hàng.
Hiện tại thì Siêu thị Hải Minh đang có cung cấp dòng máy in date cầm tay mini T3 bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn nhất nhé.
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn “3 Dòng Máy In Date Giá Dưới 8 Triệu Đồng Cho Bạn Thoải Mái Lựa Chọn” hi vọng qua bài viết trên bạn có thể hiểu rõ ràng hơn về từng dòng sản phẩm. Và đặc biệt là chọn được cho mình dòng máy ưng ý và phù hợp nhất!

Thông tin khác

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email