3 Điều Quan Trọng Để Sở Hữu Máy Phun Sơn Mini Chất Lượng

Máy phun sơn mini là một công cụ quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện sản phẩm. Ngày nay với những ưu điểm của mình, thiết bị này ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều đơn vị.
Đối với những người chỉ cần sử dụng ít thì thiết bị này lại là sự lựa chọn cực kì hợp lý. Tuy nhiên, để mua được một dòng máy phun mini giá rẻ và chất lượng thì cần phải lưu ý điều gì?
3 Điều Quan Trọng Để Sở Hữu Máy Phun Sơn Mini Chất Lượng

I. Ứng dụng không thể phủ nhận của máy phun sơn

Máy phun mini ngày càng được đánh giá cao vì công dụng và chức năng tuyệt vời của nó. Trong khi máy công nghiệp với nhiều chức năng thích hợp cho những nhà xưởng lớn, thì máy mini lại phù hợp với những nhà xưởng vừa và nhỏ cũng như các công trình dân dụng.
Máy phun sơn cầm tay mini đã giúp quá trình sơn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trước đây, sơn từng mảng trần, từng mảng tường không chỉ tốn sức mà còn mất thời gian và chất lượng sơn không đồng đều. Với máy mini, bạn có thể an tâm về chất lượng sơn đồng đều và tiết kiệm thời gian cũng như công sức.
Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu với giá cả và mẫu mã đa dạng. Để chọn được chiếc máy phun chất lượng, bạn cần chú ý đến những yếu tố nào?
Ứng dụng không thể phủ nhận của máy phun sơn

II. 3 điều quan trọng để sở hữu thiết bị phun sơn cầm tay

1. Đảm bảo mua máy từ thương hiệu uy tín

Để đảm bảo chất lượng, việc tìm mua thiết bị từ những thương hiệu uy tín trên thế giới là quan trọng. Không nên nghĩ rằng có thương hiệu sẽ có giá cao. Bởi các thương hiệu máy xây dựng nói chung và máy phun mini nói riêng thường sẽ phải sản xuất nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng được đa dạng phân khúc trên thị trường.
Và đương nhiên những dòng cầm tay nhỏ gọn và ít chức năng, giá thành thường rẻ hơn. Ngược lại, máy phun sơn công nghiệp với công suất lớn và nhiều chức năng thì thường có giá cao hơn.
Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ uy tín, nơi bạn có thể thoải mái tìm kiếm dòng cầm tay giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

2. Chọn thiết bị có chính sách bảo hành chính hãng


3 điều quan trọng để sở hữu thiết bị phun sơn cầm tay
Trong quá trình sử dụng, không tránh khỏi những lúc thiết bị sẽ gặp phải các sự cố hoặc đơn giản là hoạt động không ổn định. Một chiếc máy chất lượng và chính hãng thường được trang bị tem bảo hành từ nhà sản xuất.
Khi bạn đang tìm kiếm máy phun sơn mini, hãy chú ý kiểm tra xem máy có đầy đủ nhãn mác và tem bảo hành chính hãng không. Nếu máy không có những đặc điểm này, đó có thể là dấu hiệu của một sản phẩm kém chất lượng và khó có thể đảm bảo.
Nếu máy có tem bảo hành, bạn sẽ có quyền hưởng các dịch vụ bảo hành từ đơn vị cung cấp sẽ có thông tin liên hệ cụ thể. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, bạn còn được hỗ trợ nếu gặp vấn đề. Các dòng mày có chính sách bảo hành rõ ràng đồng nghĩa với việc chất lượng máy được đảm bảo, tránh được những sản phẩm kém chất lượng.

3. Tìm kiếm địa chỉ máy phun mini uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy phun sơn mini giá rẻ chính hãng? Khi quyết định mua, quan trọng nhất là lựa chọn các đại lý được ủy quyền và phân phối chính hãng. Điều này đảm bảo rằng chiếc máy của bạn không chỉ được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất mà còn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.
Với nhu cầu ngày càng tăng, thị trường có rất nhiều nơi bán máy phun cầm tay và điều này làm cho sự đa dạng về chất lượng trở nên phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, hãy tìm hiểu kỹ về các địa chỉ cung cấp.
Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy xây dựng cho hàng nghìn công trình, đã phân phối và triển khai các dòng máy giá rẻ và chính hãng. Tất cả các sản phẩm của Hải Minh đều được bảo hành dài hạn và trong quá trình sử dụng bạn sẽ nhận được hỗ trợ liên tục nếu gặp vấn đề.

III. Top 3 máy phun sơn cầm tay mini đáng mua năm 2023

Dòng máy phun mini của Hải Minh cũng cực kì đa dạng thậm chí có dòng máy có giá dưới 1 triệu đồng với đầy đủ các chức năng cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thiết bị với giá cả phải chăng và chất lượng cao ngay sau đây:

1. Máy phun sơn mini JH-09 thương hiệu Yamafuji

Máy được thiết kế với kích thước khá nhỏ và trọng lượng chỉ 1,8 kg, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và quản lý máy một cách dễ dàng. Với việc sử dụng chất liệu cao cấp, thiết bị này mang lại sự chắc chắn khi cầm, tăng tính ổn định và sử dụng được lâu dài, đồng thời có tuổi thọ cao.
Bình chứa của máy có dung tích lên đến 1000ml, cho phép sử dụng lâu dài mà không cần phải thường xuyên nạp sơn. Khả năng phun đều mịn và ổn định giúp tiết kiệm sơn, đồng thời mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho công việc sơn.
Thông số kĩ thuật:
- Công suất: 600W
- Lưu lượng tối đa: 800cc/phút
- Áp lực phun: 1-3MPa
- Dung tích bình chứa: 1000ml
- Đường kính phun: 2,5mm
Giá tham khảo 980.000 vnđ
Máy phun sơn mini JH-09 thương hiệu Yamafuji
>>> Bảng giá máy phun sơn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

2. Máy phun sơn cầm tay FJ A500

Máy phun mini công suất 500W của Yamafuji là một sản phẩm cao cấp, hoạt động nhẹ nhàng và linh hoạt mà không yêu cầu sử dụng bình hơi như các thiết bị khác.
Máy được trang bị đầu béc có kích thước 1.5mm, tạo điều kiện cho quá trình sơn trở nên chính xác và hiệu quả. FJ A500 của Yamafuji có dung tích bình chứa lên đến 900ml, áp lực phun ở mức 0.1 – 0.2 bar, tạo ra những tia nước phun sơn nhỏ, giúp phủ mặt một cách nhanh chóng và đồng đều nhất.
Thông số kĩ thuật:
- Công suất: 500W
- Áp lực: 0.1 – 0.2 bar
- Bình chứa: 900ml
- Lưu lượng: 0 - 500 ml/min
Giá tham khảo của dòng máy này là 2.250.000 vnd
Ngoài ra còn có rất nhiều dòng máy với đa dạng mức giá khác nhau, từ dòng máy tầm trung cho đến các dòng máy cao cấp chất lượng cao như Graco. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi gửi trên đây bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình thiết bị tốt nhất.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email