13 lưu ý "vàng" khi dùng máy vặt lông gà mà bạn nên biết!

Máy vặt lông gà cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh được sử dụng rộng rãi cho nhiều loại gia cầm bao gồm: chim bồ câu, vịt, ngỗng, gà, chim cút và nhiều hơn nữa.

Máy vặt lông gà cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh được sử dụng rộng rãi cho nhiều loại gia cầm bao gồm: chim bồ câu, vịt, ngỗng, gà, chim cút và nhiều hơn nữa. Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ 6 bước sử dụng và các lưu ý khi dùng thiết bị nhổ lông này. Hãy tham khảo bài viết để có kinh nghiệm khi chọn mua và ứng dụng máy vặt lông gà vịt nhé!

Chúng tôi cung cấp máy nhổ lông gà chất lượng cao, thiết kế thân và vỏ máy toàn bằng thép không gỉ và inox đảm bảo an toàn khi sử dụng và vệ sinh thực phẩm.

Máy vặt lông gà vịt chính hãng tại Siêu thị Hải Minh

3 máy vặt lông gà vịt đáng mua nhất

  1. Máy vặt lông gà cao cấp HMC 550A

  • Máy vặt lông gà HMC 550A hàng Việt Nam chính hãng được thiết kế hoàn toàn bằng inox chất lượng cao, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lại vừa có độ bền bỉ cao. Các núm cao su vặt lông được thiết kế, tính toán sắp đặt nhằm vặt sạch lông gà, lông gia cầm một cách tối đa mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như: trầy da, dập mỏ, gẫy cánh, gẫy chân.

    Máy vặt lông gà cao cấp HMC 550A

  • Phần trên của máy vặt lông gà HMC 550A được cấu tạo vỏ bên ngoài inox 100% không gỉ, độ bền cao, xung quanh lồng máy và mặt đáy của có gắn mút cao su tự nhiên được thiết kế phân bố đều giúp quá trình vặt lông gà được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

  • Thân máy có bộ động cơ gồm: motor, dây curoa, bánh quay và trục quay được thiết kế hợp lý và chắc chắn. Xung quanh là khung và vỏ bọc bằng inox.

  • Đặc biệt, HMC 550A có thiết kế chân may vat long ga bằng loại inox chắc chắn nhất, bền và thiết kế dễ dàng cho việc di chuyển máy.

  1. Máy vặt lông gà VD50

  • VD 50 là thiết bị vặt lông có đường kính lồng là 50cm, các núm cao su làm bằng chất liệu cao su tự nhiên đảm bảo độ dẻo và bền lâu trong quá trình nhổ lông gà lông vịt. Các núm cao su được sắp xếp một cách khoa học bố trí trong lồng. Dưới lồng có lắp thêm một vài núm cao su giúp làm sạch lông ở phía phần thân dưới của gia cầm.

  • Với tốc độ quay 200 vòng/phút máy vặt sạch lông gà đến 95%, lông vịt đến 85% trong thời gian chưa đến 1 phút và đảm bảo trong quá trình vặt lông gà lông vịt sẽ không bị các hiện tượng gãy chân, trầy da, dập mỏ gia cầm.

    Máy vặt lông gà VD50

  • Máy vặt lông gà vịt có các đặc điểm tương tự như máy vặt lông gà VD 60. Được thiết kế bằng Inox dày, motor công suất 1.1Kw dây đồng 100% do Việt Nam sản xuất.

  • Máy vặt lông gà vịt mini VD 50 là dòng máy được thiết kế mới đáp ứng yêu cầu vặt lông gà, vịt với số lượng ít, mỗi lần làm từ 1 đến 3 con.Với ưu điểm nhỏ gọn hơn, thời gian làm mỗi mẻ khoảng 40 giây đến 1 phút. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

  1. Máy vặt lông gà F60

  • Máy vặt lông gà F60 với hình thức đẹp, cùng những tính năng sử dụng đơn giản, hiệu quả, thao tác vận hành nhẹ nhàng không gây khó khăn hay trở ngại cho người dùng trong quá trình sử dụng.

  • Thân máy được thiết kế hình khối vuông chắc chắn giúp máy không bị rung lắc khi hoạt động. Ngoài ra 4 đế cao su dày gắn ở chân máy giúp giảm tiếng ồn hiệu quả.

    Máy vặt lông gà F60

  • Núm cao su gắn trên phi máy vặt lông gà vịt được sản xuất tại Việt Nam, dạng vuông khó bị tuột hơn núm cao su tròn. Đường kính núm cao su của máy vặt lông gà F60 là 20mm khó bị gãy hơn các loại núm 19 hoặc 18mm.

  • May vat long vit F60 hoạt động với Motor công suất 750W  nên vận hành rất ổn định, tốc độ vòng quay đều không quá nhanh cũng không quá chậm đảm bảo vặt sạch lông mà không bị tróc da hoặc dập mỏ.

Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn 3 máy vặt nhổ lông gà vịt chất lượng cao. Để sử dụng máy tốt hơn, bạn hãy đọc tiếp các phần chỉ dẫn chi tiết dưới đây nhé!

6 bước dùng máy vặt lông gà đúng cách mang lại hiệu quả cao nhất

  1. Hãy chắc chắn rằng máy vặt lông gà được đặt trên một bề mặt phẳng. Áp dụng nút bánh xe để ngăn máy bị lăn.

  2. Đun nóng nước bỏng của bạn. Nhiệt độ được đề nghị là từ 145 đến 155 độ. Thận trọng, nhúng gà trong nước nóng.

  3. Bật máy và đặt đầu gà bị bỏng xuống - từng cái một.

  4. Trong quá trình nhổ, sử dụng vòi hoặc nước nóng để hỗ trợ loại bỏ lông. Lông và nước sẽ thoát qua khe trước của máy.

  5. Tắt máy trước khi tiếp cận để lấy thành phẩm gà đã được vặt sạch lông.

  6. Để kéo dài tuổi thọ của máy, bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng máy sau mỗi lần sử dụng.

    13 lưu ý bạn cần biết khi dùng máy vặt lông gà vịt

13 lưu ý bạn cần biết khi dùng máy vặt lông gà vịt

  1. Để có kết quả tốt nhất, gà của bạn không nên còn sống, phải sơ chế qua và nhúng nước sôi trước khi cho vào máy. Gà sẽ không bị bầm tím nếu nó không được cắt tiết đúng cách.

  2. Xem kỹ sách hướng dẫn sử dụng thiết bị trước khi vận hành chúng để không gặp sai sót gì.

  3. Nguồn điện chính phải cao hơn nguồn cung cấp máy.

  4. Không chạm vào hoặc vận hành máy bằng tay ướt.

  5. Trẻ em không được đến gần máy khi đang hoạt động. Không cho trẻ em dùng máy nhổ lông gà.

  6. Để bảo vệ chống lại nguy cơ điện giật không được đặt (phần hoặc phần cụ thể của nhà nước được đề cập) trong nước hoặc chất lỏng khác.

  7. Rút phích cắm của thiết bị khi không sử dụng, trước khi lắp hoặc tháo các bộ phận và trước khi vệ sinh.

  8. Luôn rút phích cắm khi thay đổi một phần trên kẻ cắn.

  9. Rút phích cắm khi lắp ráp hoặc tháo rời thiết bị.

  10. Không vận hành bất kỳ thiết bị nào bằng dây hoặc phích cắm bị hỏng hoặc sau khi thiết bị gặp sự cố, hoặc bị rơi hoặc hư hỏng dưới bất kỳ hình thức nào. Trở về thiết bị đến cơ sở dịch vụ được ủy quyền gần nhất để kiểm tra, sửa chữa hoặc điều chỉnh điện hoặc cơ khí.

  11. Việc sử dụng các phụ kiện không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc bán có thể gây hỏa hoạn, điện giật hoặc chấn thương.

  12. Không bao giờ tháo thiết bị khi nó đang chạy.

  13. Không tháo rời các kẻ nhổ hoặc đặt bất cứ vật gì vào trong kẻ cắn trong khi hoạt động.

Trên đây là cách sử dụng cùng 13 lưu ý khi dùng máy vặt lông gà mà chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng gọi tới số   để được phản hồi nhanh chóng!

Thông tin khác

Có Nên Mua Máy Vặt Lông Gà Vịt Tại Công Ty Hải Minh Không?

Có Nên Mua Máy Vặt Lông Gà Vịt Tại Công Ty Hải Minh Không?

Hải Minh cam kết với bạn, chỉ cung cấp những dòng máy vặt lông gà vịt công nghiệp, mini chất lượng với giá thành phải chăng, nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, liên hệ ngay với công ty, sẽ được hỗ trợ bảo hành, nếu lỗi quá nặng không sử dụng được sẽ được đổi trả.
6 Lưu Ý Dành Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm Mua Máy Vặt Lông Gà Công Nghiệp

6 Lưu Ý Dành Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm Mua Máy Vặt Lông Gà Công Nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy vặt lông gà công nghiệp tốt 1. Cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình 2. Lựa chọn loại máy phù hợp 3. Khảo sát giá thành máy 4. Tìm đơn vị mua máy vặt lông gà uy tín 5. Quan tâm đến chất liệu, kích thước lồng và công suất của máy 6. Quan tâm đến khả năng làm sạch lông của máy
Mách Bạn Nơi Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Tại Hà Nội

Mách Bạn Nơi Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Tại Hà Nội

Siêu Thị Hải Minh - công ty chuyên bán máy vặt lông gà chất lượng, giá rẻ. Chi nhánh Hải Minh tại Hà Nội: Số 1, ngõ 495, Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Bạn có thể đến tận công ty để được tư vấn hoặc đặt online, sẽ nhận được hàng ngay trong ngày, nếu địa chỉ bạn ở xa hơn thời gian nhận được khoảng từ 1-2 ngày
Bí Kíp Chọn Mua Núm Cao Su Máy Vặt Lông Gà Tốt

Bí Kíp Chọn Mua Núm Cao Su Máy Vặt Lông Gà Tốt

Núm cao su máy vặt lông gà được bán rộng rãi trên thị trường, do đó bạn có thể mua núm được khắp mọi nơi. Tuy nhiên, khi mua núm cao su, bạn nên hỏi người bán về chất liệu của núm. Hãy ưu tiên mua loại núm cao su tự nhiên, bởi loại núm này có độ đàn hồi tốt và đặc biệt mềm dẻo. Vì thế, sẽ không làm cho da gà vịt bị trầy xước, đồng thời không dễ bị gãy trong quá trình máy hoạt động. 
5 Sự Thật Về Máy Vặt Lông Gà Cũ

5 Sự Thật Về Máy Vặt Lông Gà Cũ

Khi mua máy vặt lông gà cũ, bạn sẽ không được bảo hành, đây là điều hiển nhiên, vì những máy cũ được người đã sử dụng bán lại cho bạn nên sẽ không chế độ bảo hành khi máy gặp lỗi như khi bạn mua máy mới tại công ty. Đây chính là một trong những điểm khác biệt lớn giữa mua máy mới và máy cũ.
Tự Chế  Máy Vặt Lông Gà Có Khó Không? 

Tự Chế Máy Vặt Lông Gà Có Khó Không? 

Hướng dẫn cách chế tạo máy vặt lông gà Bước 1: Chế tạo lồng quay Bước 2: Làm máng xả lông Bước 3: Làm mâm xoay cho máy nhổ lông gà Bước 4: Làm khung bao ngoài máy Bước 5: Làm hệ thống dây cấp nước cho máy
Tự Sửa Nhanh Lỗi Ở Máy Nhổ Lông Gà Vịt 

Tự Sửa Nhanh Lỗi Ở Máy Nhổ Lông Gà Vịt 

Hướng dẫn cách tự phát hiện và sửa lỗi máy nhổ lông gà vịt tại nhà 1. Các núm cao su bị cũ và mòn 2. Dây curoa bị trùng 3. Máy bị rung lắc và có tiếng kêu bất thường 4. Bị lỗi motor 5. Mâm xoay của máy bị lỗi
Máy Vặt Lông Gà Vịt Cũ Được Nhiều Người Mua, Vì Sao?

Máy Vặt Lông Gà Vịt Cũ Được Nhiều Người Mua, Vì Sao?

Một điều không thể phủ nhận rằng “mua máy vặt lông gà cũ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền so với mua máy mới”. Giá của những máy mới sẽ giao động từ 5.000.000đ - 12.000.000 trong khi máy cũ chỉ từ 2.000.000đ - 5.000.000đ, nếu xét qua về giá tôi nghĩ chắc bạn sẽ lựa chọn máy cũ vì rẻ hơn mà. Hơn nữa những máy cũ rất phù hợp cho những người kinh tế không cao và nhu cầu sử dụng ít.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email