Vì sao siêu thị nên sử dụng cân điện tử in mã vạch?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng:  “ vì sao các cửa hàng, siêu thị lớn thường sử dụng cân điện tử in mã vạch ?” hay như “ tại sao siêu thị không sử dụng cân điện tử thông thường tại chợ cóc mà bạn vẫn thường bắt gặp ?” 
Khác với các nguồn hàng kinh doanh trên thị trường, khâu quản lý hàng hóa trong lĩnh vực siêu thị, cửa hàng có liên quan đến thực phẩm cần được tính khối lượng rõ ràng cũng như minh bạch đối với khách hàng. Và việc sử dụng cân điện tử in mã vạch là thiết bị không thể thiếu. Tại sao, cân tính tiền điện tử lại đang là thiết bị được tin dùng như vậy ? hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 
 
cân điện tử in mã vạch cho cửa hàng trái cây
 

Cân điện tử in mã vạch là thiết bị như thế nào ? 

So với cân điện tử tính tiền truyền thống, thì cân điện tử in mã vạch được coi là bản nâng cấp. Vẫn giữ tính năng chính là hỗ trợ người dùng đo đếm khối lượng. Tuy nhiên thay vì hiển thị bằng kim chỉ số, cân tính tiền in mã vạch hiển thị số chính xác đến miligam trên màn hình điện tử. 

Đồng thời, loại cân này cho phép tạo mã vạch và in trực tiếp lên bao bì của sản phẩm như tên sản phẩm, khối lượng, giá bán … nhằm giúp người tiêu dùng có được các thông tin chính xác, đáng tin cậy trong quá trình mua sắm tại hệ thống cửa hàng, siêu thị. 

Cách sử dụng thiết bị cân điện tử in mã vạch 

Với thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng, hiển thị tính năng rõ ràng, cân điện tử tự tính tiền đang là thiết bị được đánh giá thông minh, dễ dàng đối với người sử dụng cũng như đem đến tin cậy cho người dùng. 

Được cấu tạo đặc biệt, cân điện tử in mã vạch được thiết kế bao gồm :
Một bàn cân :  được làm bằng kim loại, có mặt phẳng chống trơn trượt, nhằm ổn định sản phẩm khi được đưa lên bàn cân. 
Một đồng hồ điện tử : đồng hồ hiển thị các thông số về trọng lượng, đơn vị cân rõ ràng, chính xác và nhanh chóng. 
Một bàn phím số / hoặc bàn phím biểu tượng thực phẩm :  sử dụng cho việc tính cân đối với các sản phẩm đã được vào giá trên hệ thống.
Một bộ phận dùng để in và xuất tem mã vạch. Điều đặc biệt với tính năng này, sản phẩm không cần mực đối với các loại máy in thông thường mà sử dụng in nhiệt. 
Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đặt sản phẩm lên mặt cân, tự động thiết bị đồng hồ sẽ cho biết khối lượng thực phẩm của mặt hàng. Việc tiếp theo, hãy nhập mã của sản phẩm đã được nhập vào hệ thống đối với chủng loại mặt hàng đó. 
Đối với một số loại cân điện tử in tem nhãn, mã vạch có sử dụng biểu tượng phù hợp đối với từng sản phẩm, bạn chỉ cần lựa chọn biểu tượng phù hợp thay vì nhập mã.
Cuối cùng là hoàn tất tem mã vạch và thiết bị sẽ tự động in ra và dán lên bao bì sản phẩm là xong. 
cân điện tử in tem nhãn topcash chính hãng

Vì sao các cửa hàng, siêu thị nên sử dụng cân điện tử in mã vạch?

Để trả lời cho câu hỏi của bài viết tại sao cân điện tử in tem nhãn nên sử dụng ở siêu thị, chúng ta cùng tìm hiểu nhưng lợi ích mà cân đem lại cho người dùng. 
  • Độ chính xác cao, sai số không đáng kể
Khác biệt đối với cân điện tử thông thường sử dụng kim chỉ đơn giản tại các chợ cóc, cân điện tử in mã vạch sử dụng hệ thống xử lý điện tử, cũng như hiển thị số thông minh, chính xác và việc sai số đối với từng sản phẩm là không đáng kể.
 Đồng thời, nhớ mã sản phẩm chính xác, giúp người dùng nhanh chóng có thể tìm ra mã sản phẩm mà không cần nhớ quá nhiều. 
  • Tiết kiệm thời gian của người sử dụng 
Việc sử dụng cân điện tử in mã vạch việc ghi chéo hay ước lượng là điều không cần thiết. 
Đồng thời, giúp xử lý, đẩy nhanh tốc độ thanh toán đối với các hệ thống cửa hàng, siêu thị lớn vô cùng hiệu quả. 
Và khách hàng của bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian trong việc cân sản phẩm. Bởi mọi thông tin đã được tổng hợp hoàn toàn thông minh thông qua mã vạch trên hệ thống phần mềm của cân. 
  • Chuyên nghiệp hơn trong khâu bán hàng 
Hệ thống cửa hàng, siêu thị bạn quản lý sẽ thực sự chuyên nghiệp hơn khi có can dien tu in ma vach, không chỉ đưa ra các thông tin chính xác, rõ ràng mà còn đem tới độ tin cậy trong sản phẩm đối với khách hàng. 
Đồng thời, đội ngũ nhân viên của bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng, bớt mệt mỏi hơn trong công việc. 
  • Quản lý khối lượng sản phẩm hoàn toàn dễ dàng 
Với tính năng kết nối với phần mềm bán hàng, việc quản lý việc sản phẩm là vô cùng thuận lợi đối với quản lý. 
Khi mã vạch được tạo do cân điện tử in mã vạch xuất ra , các dữ liệu sẽ được lưu vào phần mềm quản lý giúp thống kê được số lượng hàng, doanh thu và sản phẩm tồn kho chính xác …

Nếu như hệ thống cửa hàng và siêu thị của bạn vẫn chưa sử dụng thiết bị cân điện tử in tem tính tiền này thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn cho cơ sở của bạn ngay hôm nay. 

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email