Những lợi ích khi dùng cân điện tử in mã vạch

Cân điện tử in mã vạch được xem là thiết bị thiết yếu hàng đầu trong khâu quản lý hàng hoá, kinh doanh thực phẩm. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Đối với các lĩnh vực kinh doanh khâu quản lý hàng hóa luôn rất phức tạp và cần nhiều lưu ý hơn, kinh doanh thực phẩm cũng không phải ngoại lệ. Cân điện tử in mã vạch được xem là thiết bị thiết yếu hàng đầu của ngành này. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
 
lợi ích cân điện tử in mã vạch

Cân điện tử in mã vạch là thiết bị như thế nào?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng cân điện tử tự tính tiền là một phiên bản đời cao của cân truyền thống, chức năng chính của máy vẫn là xác định khối lượng của sản phẩm, ưu điểm và cũng là thế mạnh vẫn là sự chính xác và hiển thị đến từng miligam. Và sự cải tiến lớn nhất chính là khả năng cho phép tạo một mã vạch và dán trực tiếp lên bao bì đóng gói của từng sản phẩm. Mã vạch này sẽ cho người sử dụng biết hết về những thông tin khiến họ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm như tên mặt hàng, khối lượng, giá bán … hỗ trợ việc quản lý tốt hơn.

Cách sử dụng cân điện tử in mã vạch

Loại cân tính tiền này rất hiện đại và có nhiều chức năng khiến người tiêu dùng lần đầu tiên tiếp xúc có vẻ bỡ ngỡ. Nhưng khi đã quen rồi thì việc sử dụng lại trở nên vô cùng dễ dàng.
Điều đầu tiên bạn cần biết khi sử dụng về loại cân này là về cấu tạo. Trên thị trường có rất nhiều loại mặt hàng cân điện tử in tem, mã vạch nhưng hầu hết chúng đều có cấu tạo chung gồm một bàn cân, một đồng hồ hiển thị, một bàn phím số hoặc bàn phím biểu tượng thực phẩm (thịt, cá, hoa quả,…), một bộ phận dùng để in và xuất tem mã vạch (thông thường là kiểu in nhiệt không cần mực.
Khi sử dụng, bạn đặt thực phẩm lên cân, đồng hồ số sẽ cho biết khối lượng thực của mặt hàng, tiếp theo bạn nhấn bàn phím theo mã của chủng loại mặt hàng đó hoặc chọn biểu tượng phù hợp, sau khi hoàn tất một tem mã vạch sẽ được tự động in ra, dùng để dán lên bao bì sản phẩm. Các thông tin cơ bản về sản phẩm sẽ được in ra và bạn có thể dựa vào đây để in hóa đơn, nhập vào phần mềm để quản lý bán hàng ra,….

Những lợi ích khi dùng cân điện tử in mã vạch

Cân tính tiền điện tử in mã vạch không những đem lại tiện lợi cho khách hàng, mà khâu thanh toán trở lên cực đơn giản. Với một chiếc máy nhỏ gọn, thao tác nhanh chóng, độ chính xác cao, khách hàng không mất thời gian chờ đợi lâu, dễ dàng với phần mềm bán hàng. Mã vạch được gán lên sản phẩm có chứa thông tin trọng lượng, giá thành sản phẩm, giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Siêu thị quản lý lượng hàng bán ra trong ngày, tháng một cách dễ dàng và hiệu quả.
cân điện tử in mã vạch chất lượng

Hãy đến với siêu thị Hải Minh - Nơi bạn sẽ có những lựa chọn về sản phẩm tốt nhất

Khi các bạn lựa chọn siêu thị Hải Minh là các bạn sẽ được chúng tôi đảm bảo về chất lượng của sản  phẩm luôn là hàng đầu, dịch vụ chuyển phát giao hàng tiện lợi nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo, dịch vụ bảo hành - bảo trì hoàn toàn miễn phí và dúng thời điểm. Siêu thị Hải Minh nơi niềm tin của khách hàng luôn được chúng tôi trân trọng.

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email