Review cân điện tử tự tính tiền in hóa đơn Aclas CS3X

Cân điện tử tự tính tiền in hóa đơn Aclas CS3X – Một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Vậy loại cân này có điểm gì nổi bật? Hãy cùng khám phá trong bài Review về cân Aclas CS3X nhé.
Cân điện tử tự tính tiền Aclas CS3X – Một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Vậy loại cân này có điểm gì nổi bật? Hãy cùng khám phá trong bài Review về cân Aclas CS3X nhé.

Giới thiệu cân điện tử tự tính tiền Aclas CS3X

Cân tính tiền Aclas CS3X là một trong những thiết bị bán chạy nhất hiện nay, được người dùng đánh giá cao với đa công dụng, chất lượng tốt, độ bền lâu và đáp ứng các yêu cầu trong kinh doanh. Nó thích hợp dùng trong các siêu thị, cửa hàng bán trái cây, thực phẩm, hải sản,…mang đến nhiều lợi ích và giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.
 
cân điện tử CS3X cho cửa hàng rau củ

Đặc điểm nổi bật của cân điện tử tự tính tiền Aclas CS3X

- Quản lý 12.000 mặt hàng hoặc mã vạch, 70 phím bán hàng nhanh tương ứng với 70 mặt hàng. Vì thế, người ta thường sử dụng cân tính tiền Aclas CS3X trong các chuỗi cửa hàng, tạp hóa, đại lý phân phối,…
- Thanh toán cho nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm và cân có khả năng tính liên tục 50 sản phẩm có trọng lượng trên 1 đơn hàng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng, chính xác nhất cho nhân viên.
- Màn hình LCD hiển thị 2 mặt: 1 màn hình cho phép nhập giá thành/kg, 1 màn hình hiển thị trọng lượng cân và màn hình còn lại hiển thị giá thành sản phẩm. Ngoài ra, cân còn có các tùy chọn bàn phím khác như nhập giá thành, cộng dồn, trừ bì, ghi nhớ,…
- Hỗ trợ kết nối thiết bị thông minh như PC qua cổng RS-232 và mạng LAN với phần mềm kèm theo cân, dùng để thay đổi/tạo mới hoặc bổ sung dữ liệu của hệ thống một cách tiện lợi và dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, cân còn hỗ trợ kết nối két đựng tiền, thiết bị quét mã vạch,…
- Mặt cân điện tử tự tính tiền in hóa đơn Aclas CS3X sử dụng thép không gỉ, chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi môi trường. Bàn cân inox nên có độ bền cao, chắc chắn và dễ dàng lắp đặt.

 
cân điện tử tự tính tiền in hóa đơn CS3X chính hãng

Cách sử dụng cân điện tử tự tính tiền Aclas CS3X

- Vào ca: Nhấn phím Set Cashier để vào Menu, chọn CLERK LOGIN: INPUT MANAGER – Nhập mã số nhân viên, CLERK PSW – Nhập mật khẩu nhân viên.
- Cân mặt hàng thông thường: Đặt hàng lên cân, chọn mã PLU ở phím hotkey rồi chọn số tương ứng với PLU và ấn PLU ZERO. Nhấn Enter để xác nhận sản phẩm và Enter 2 lần để in hóa đơn. Đối với nhiều mặt hàng thì bạn cân từng sản phẩm, xác nhận rồi nhấn Enter 2 lần để in hóa đơn tổng.
- Cân mặt hàng giảm giá trực tiếp hoặc tính thêm phụ phí: Đặt hàng lên cân, chọn mã PLU rồi chọn số tương ứng với mã PLU, sau đó nhấn PLU ZERO. Ấn Enter để xác nhận sản phẩm rồi ấn SHIFT, vào PRICE để tới phần chiết khấu. Tại đây, bạn lựa chọn phương thức:
1 – giảm giá theo phần trăm
2 – giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt
3 – tính phụ phí theo phần trăm
4 – tính phụ phí trực tiếp bằng tiền mặt
Cuối cùng, nhấn Enter 2 lần để in hóa đơn. Đối với nhiều mặt hàng thì bạn làm các thao tác tương tự với từng sản phẩm rồi in tổng hóa đơn ra.
- Thoát ca: Nhấn Set Cashier để vào Menu, chọn CLERK – Mã số ca rồi chọn CLERK LOGOUT.

Bài viết trên đã Review cho bạn đọc sản phẩm cân điện tử tự tính tiền in hóa đơn Aclas CS3X để hiểu rõ hơn về thiết bị này. Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc sẽ tìm được cho mình lựa chọn tốt nhất để phục vụ công việc kinh doanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy chấm công

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email