Cân điện tử in tem nhãn và cân điện tử in hóa đơn khác nhau thế nào ?

Dưới đây là sự khác biệt giữa 2 loại cân điện tử in hóa đơn và cân in tem nhãn mã vạch đã được CÔNG TY HẢI MINH chia sẻ cho khách hàng tìm hiểu. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn loại phù hợp nhất. 
Khi thời đại công nghê phát triển, các hãng cân điện tử cho ra đời rất nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, tính năng khác nhau. Cân điện tử được sử dụng nhiều nhất trong các cửa hàng hoa quả, rau sạch, siêu thị, cửa hàng lớn, tiệm vàng bạc… 
Tuy sản phẩm ra rất nhiều kiểu dáng và nhiều thương hiệu khác nhau nhưng vẫn chung quy lại có 2 cân chính đó là: cân điện tử in tem nhãn và cân điện tử in hóa đơn. Tùy vào nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể chọn cho mình loại phù hợp.

Sự khác biệt giữa cân điện tử in hóa đơn và cân điện tử in tem nhãn.

Cân điện tử in hóa đơn

cân điện tử in hóa đơn topcash
 
Loại cân này ngoài chức năng cân đo đong đếm trong lượng sản phẩm nó còn có tính năng in hóa đơn như một máy in hóa đơn nhiệt thông thường, sau khi cân sản phẩm xong, cân sẽ tự động in ra hóa đơn thanh toán cho khách hàng bao gồm các thông tin trên tờ hóa đơn như: tên sản phẩm, trọng lượng, giá cả, hạn sử dụng (nếu có) tiền khách trả, tiền thừa trả lại khách hàng,..… ngoài ra còn có thông tin, địa chỉ nơi bán tùy theo mục đích mà cài đặt thông tin trên phần mềm khác nhau. Từ hóa đơn thanh toán đó, khách hàng có thể kiểm tra lại xem thông tin hóa đơn có đúng với thực tế hay không rồi dựa vào đó để thanh toán cho nhà bán hàng.
Loại cân điện tử in bill, in hóa đơn này không thể in được tem nhãn, mã vạch nên cân thường được sử dụng trong cửa hàng kinh doanh chuyên biệt về hoa quả, rau sạch, thịt tươi sống, tiềm vàng bạc… điểm chung là dành cho các cửa hàng có ít mặt hàng và các mặt hàng tương đối giống nhau. 

Về cân điện tử in tem nhãn, mã vạch

Ngoài tính năng cân đo trọng lượng của sản phẩm trên bàn cân để hỗ trợ thanh toán, cân còn có tính năng tương tự như một máy in mã vạch thông thường. Các mã vạch được in ra dưới dạng tem nhãn và có thể dán trực tiếp vào sản phẩm hay bao bì mặt ngoài của sản phẩm sau khi cân. Thông tin trên tem nhãn của cân điện tử in mã vạch bao gồm: tên sản phẩm, trọng lượng, thành tiền, xuất xứ sản phẩm , ngày đóng gói, hạn sử dụng, logo,..
cân điện tử in tem nhãn, mã vachj

Cân điện tử in tem nhãn, mã vạch thường được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng lớn cho các mặt hàng rau, củ, quả, các mặt hàng tươi sống.… với nhiều mặt hàng khác nhau. Với mã vạch được tạo, khách hàng có thể thanh toán sản phẩm tại quầy thu ngân như một mặt hàng tiêu dùng thông thường có sẵn mã vạch khác. Tạo sự chuyên nghiệp, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.
Trên đây là sự khác biệt giữa 2 loại cân điện tử in hóa đơn và cân in tem nhãn mã vạch đã được CÔNG TY HẢI MINH chia sẻ cho khách hàng tìm hiểu. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn loại phù hợp nhất. 

Mua cân điện tử tính tiền ở đâu tốt nhất .

Để chọn mua được loại cân điện tử tự tính tiền giá rẻ không hề khó, tuy nhiên bạn phải chọn loại sản phẩm chất lượng được bán bởi các công ty uy tín, bời giờ nhiều doanh nghiệp đã vì lợi nhuận trong kinh doanh mà quên đi lợi ích của khách hàng tung ra rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan.
Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh – Địa chỉ chuyên bán thiết bị siêu thị: may tinh tien, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn,… nói chung và cân điện tử in tem nhãn, in bill nói riêng chính hãng được khách hàng đánh giá cao. Nào còn chần chờ gì nữa hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email