Top 3 máy hàn miệng túi bằng điện mà bạn không nên bỏ qua

Nếu máy hàn miệng túi sử dụng pin chỉ có thể sử dụng trong vài giờ nếu liên tục hoặc vài lần thì với máy sử dụng điện để tạo nhiệt thì có thể sử dụng liên tục

Nếu máy hàn miệng túi sử dụng pin chỉ có thể sử dụng trong vài giờ nếu liên tục hoặc vài lần thì với máy sử dụng điện để tạo nhiệt thì có thể sử dụng liên tục, không giới hạn về số lần ép túi, mang lại hiệu suất làm việc cao hơn, tăng năng suất đóng gói được gấp đôi hơn. Top 3 mẫu máy được giới thiệu trong bài viết giúp cho những ai đang có dự định bỏ chi phí để đầu tư mua có thể tham khảo và cân nhắc chọn lựa.

3 máy hàn miệng túi bằng điện tốt nhất

3 máy hàn miệng túi bằng điện tốt nhất

Ở bài viết này Hải Minh sẽ giới thiệu 3 mẫu máy tiêu biểu cho 3 dòng khác nhau nhưng đều sử dụng phương pháp tạo nhiệt bằng điện là máy hàn mép túi nhấn tay, máy hàn mép túi dập chân và máy hàn mép túi liên tục.

1. Máy ép miệng túi ni lông M17-300mm

Máy hàn miệng túi nilon M17-300mm là dòng máy ép tay thủ công nhấn bằng tay và sử dụng điện để làm nóng và tạo nhiệt để có thể ép miệng túi kín hơn. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam bởi hãng Tân Thanh. Máy có những đặc điểm khá nổi bật để người dùng có thể lựa chọn mua máy:

Máy ép miệng túi ni lông M17-300mm

  • Máy thiết kế cầm tay và trọng lượng chỉ có 4kg nên dễ dàng và tiện lợi cho việc di chuyển máy.

  • Phần thân máy được sơn tĩnh điện vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa tạo độ an toàn cho người dùng máy.

  • Thao tác vận hành cũng đơn giản hơn, chất lượng đường ép đảm bảo đẹp, ép được các loại túi nhôm, túi nhựa…

  • Nếu bạn cần mua máy hàn miệng túi với chi phí thấp nhưng chất lượng hàn ép không giảm thì đừng bỏ qua mẫu máy ép này. Máy hiện đang được Hải Minh bán với giá là 1.450.000 VNĐ.

2. Máy hàn mép túi có giá đỡ PFS-700

Máy hàn miệng túi có giá đỡ PFS-700 là dòng máy ép vận hành bằng cách đạp nhẹ nhàng trên bàn đạp khi cần ép miệng túi. Dòng máy này thích hợp dùng trong các cơ sở, nhà máy sản xuất chế thực phẩm, trà hoặc bánh kẹo,... với công suất cao. Máy nổi bật với các đặc điểm:

Máy hàn mép túi có giá đỡ PFS-700

  • Với đường hàn rộng đến 10mm nên túi đường hàn trở nên chắc chắn hơn và sản phẩm được bảo quản tốt hơn rất nhiều, đóng gói bao bì sẽ đẹp mắt hơn.

  • Máy hàn tốt mọi chất liệu túi khác nhau từ túi tráng bạc đến bao bì nhôm hoặc PE hay PVC …đều dễ dàng với chất lượng mép đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ.

  • Sử dụng rơ le thời gian nên thiết lập được thời gian đốt nóng để điều chỉnh phụ thuộc vào từng chất liệu túi khác nhau.

  • Sản phẩm cũng đang được bán tại Hải Minh với mức giá vô cùng hữu nghị 5.600.000 VNĐ. Hãy chọn mua ngay đừng bỏ lỡ cơ hội mua máy chất lượng với giá rẻ.

3. Máy ép miệng túi liên tục YAMAFUJI ID900

Máy ép miệng túi liên tục YAMAFUJI ID900 không ép miệng túi một cách đơn giản mà còn có thể in được hạn sử dụng trên đường mép túi sản phẩm được đóng gói. Một sự tiện lợi vô cùng, một thiết bị mà đến 2 chức năng rất hữu dụng. Sản phẩm có những ưu điểm như:

Máy ép miệng túi liên tục YAMAFUJI ID900

  • Là loại máy chạy liên tục với băng chuyền kết hợp nên có thể hàn ép 40 đến 50 gói sản phẩm/phút. Giúp tăng hiệu suất hoạt động và năng suất cần đóng bao bì gấp chục lần.

  • Cấu tạo với hai quả ép nhiệt liên tục nên đường hàn luôn đều, kín mít và đẹp mắt.

  • Thanh dán của máy có thể điều chỉnh được nhiệt từ 0 đến 300 độ C nên khá thích hợp để đóng các loại túi, bao bì chất liệu như là PA, PP, HDPE cho các loại sản phẩm bánh kẹo, rau câu, cà phê, thủy hải sản…

  • Băng tải làm từ PVC cho chất lượng bền bỉ, vỏ máy làm từ Inox chống được ăn mòn, nhông làm từ thép kết hợp với motor giảm tốc DC nên máy vận hành êm ái,tuổi thọ sử dụng cao hơn. Có thêm công tác nhiệt, bật/tắt quạt, điều chỉnh tốc độ băng tải,…

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn 1 trong 3 mẫu máy hàn miệng túi tốt nhất được giới thiệu trong bài viết. Gọi ngay Hải Minh nếu bạn quyết định đặt mua máy nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ!

-Liên-

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email