Review Máy Hàn Túi Đạp Chân Biến Áp Lớn Của Yamafuji

Yamafuji hiện nay đã cải tiến máy hàn túi đạp chân của mình từ dòng FRE thành dòng FRP với biến áp lớn hơn. Lựa chọn thiết bị này, bạn sẽ sở hữu giải pháp đóng gói vô cùng hiệu quả!
Yamafuji đến với thị trường đóng gói Việt Nam đầu tiên là phiên bản máy hàn túi đạp chân FRE gọn nhẹ, dễ dàng hàn nhiều loại bao bì khác nhau. Trải qua thời gian, nhu cầu của người dùng ngày càng gia tăng về số lượng đóng gói, chất liệu khó hàn túi hơn đòi hỏi may han tui với công suất lớn phải ra đời. Từ đó, Yamafuji đã nâng cấp các sản phẩm của mình thành dòng FRP, với biến áp lớn hơn, hiệu quả làm việc cao hơn. Cùng tìm hiểu với Huongdansudung.com.vn để giải pháp hàn túi mới này của Yamafuji bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đạp Chân Biến Áp Lớn Của Yamafuji

I. Chi tiết máy hàn túi đạp chân biến áp lớn của Yamafuji

1. Kiểu dáng, thiết kế máy

Vẫn giữ lại kiểu dáng bàn làm việc cùng khung 4 chân chắc chắn, model FRP của Yamafuji đảm bảo tiện lợi cho người dùng trong quá trình đóng gói bao bì tải trọng lớn. Đặc biệt chúng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau, không tốn nhiều không gian trong khu vực làm việc của bạn.
Bàn làm việc tuyển chọn chất liệu gỗ tốt, khung thép sơn tĩnh điện sẽ bền bỉ hơn so với bàn nhựa hay khung sắt kém chất lượng. Đặc biệt hệ thống đạp chân cùng 2 lò xo 2 bên giúp cho hoạt động êm ái, mượt mà hơn.
Kiểu dáng, thiết kế máy

2. Biến áp, công suất máy

Điểm quan trọng nhất của dòng máy hàn túi FRP này mà Yamafuji đã cải tiến đó chính biến áp lớn hơn. Biến áp Yamafuji sản xuất đều được cuốn bằng đồng nguyên chất 100%, khả năng chuyển đội cực kỳ hiệu quả. Kích thước biến áp lớn hơn 1.5 lần so với phiên bản FRE trước đây, góp phần tạo ra những điểm khác biệt như sau:
- Công suất lớn hơn: so sánh cùng kích thước chiều dài đường hàn, công suất của máy tăng lên từ 50 -100W tùy từng model. Công suất lớn đồng nghĩa với khả năng chuyển đổi điện thành nhiệt mức lớn, nhanh chóng, góp phần tạo ra hiệu quả hoạt động lớn hơn đáng kể.
- Làm việc liên tục: khi biến áp máy hàn túi nâng cấp đồng nghĩa với khả năng chịu tải cao hơn. Nếu như trước đây model FRE chỉ thực hiện được hàn túi trong thời gian ngắn, biến áp đã có dấu hiệu bị nóng thì giờ đây, dòng FRP làm việc liên tục mà không xảy ra vấn đề này.
Có thể nói, bước nâng cấp này mà Yamafuji thực hiện đã thay đổi hoàn toàn máy cũng như giúp sản phẩm của mình cạnh tranh hơn nhiều trên thị trường.
     >>> Có thể bạn bỏ lỡ: Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới
Biến áp, công suất máy

3. Kích thước đường hàn

Hiện nay, dòng máy hàn túi nilong FRP có 4 mức kích thước mà khách hàng có thể tham khảo như FRP-400, FRP-500, FRP-600 và FRP-700 tương đương với chiều dài đường hàn 400mm, 500mm, 600mm, 700mm. Sự đa dạng kích thước này nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, thị trường đóng gói Việt Nam ngày càng phát triển, những bao bì loại lớn sử dụng phổ biến hơn.
Phiên bản nâng cấp này Yamafuji không chỉ thay thế biến áp lớn mà còn thiết kế máy có khả năng thay đổi đường hàn 2 – 3 – 5mm. Trước kia, dòng FRE công suất thấp không thể hàn được bề rộng 5mm, nhưng FRP giờ đã thực hiện vô cùng dễ dàng. Đường hàn rộng hơn góp phần giúp bao bì được kín, chặt hơn trong quá trình di chuyển.
Kích thước đường hàn

4. Chi phí đầu tư máy

Giá thành sau khi cải tiến chắc chắn sẽ có điều chỉnh nhất định, Hướng dẫn sử dụng tham khảo giá thị trường cập nhất mới nhất cho đọc giả như sau:
+ Model FRP-300 giá 1.350.000
+ Model FRP-400 giá 1.450.000
+ Model FRP-500 giá 1.650.000
+ Model FRP-600 giá 1.850.000
+ Model FRP-700 giá 2.350.000
      >>>> Bảng giá máy hàn túi mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html
Nhìn chung, giá thành các sản phẩm Yamafuji cung cấp thường thấp hơn mức trung bình của thị trường, phù hợp cho những đơn vị mong muốn tìm kiếm sản phẩm hàn túi chất lượng với chi phí đầu tư không quá cao. Và đặc biệt, so sánh với phiên bản trước đây là FRE, dù máy cải tiến tương đối nhiều nhưng mức giá không quá chênh lệch, dao động từ 200 – 300 nghìn/sản phẩm.
Chi phí đầu tư máy

II. Địa chỉ phân phối máy hàn túi Yamafuji chính hãng

Theo thông tin của Hướng dẫn sử dụng, hiện chỉ có duy nhất Siêu thị Hải Minh là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế mong muốn sở hữu máy chính hãng, chúng tôi khuyến khích bạn lựa chọn đơn vị này để tránh chọn may máy hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Như vậy, qua giới thiệu review máy hàn túi đạp chân biến áp lớn của Yamafuji, bạn đã có thêm được lựa chọn phù hợp dành cho nhu cầu sử dụng của mình. Tham khảo thêm nhiều bài review mới nhất tại hệ thống của chúng tôi bạn nhé!

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email